Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gyeongnam vs Gimpo Citizen 16h00 ngày 4/6 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022)

Thứ Bảy 04/06/2022 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gyeongnam vs Gimpo Citizen lúc 16h00 ngày 4/6 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gyeongnam vs Gimpo Citizen 16h00 ngày 4/6

Hiện tại các cầu thủ Gyeongnam vẫn chưa có được kết quả thi đấu tốt để làm hài lòng người hâm mộ. Cho đến thời điểm hiện tại Gyeongnam đã trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp không thể giành chiến thắng. Sau khi hòa Gwangju FC 2-2 trên sân nhà, Gyeongnam đã thua liền 2 trận. Thầy trò HLV Seol Ki-hyun đã bị Ulsan Hyundai đánh bại 2-0 và để thua 0-1 trên sân của Anyang.

Gyeongnam vs Gimpo Citizen
Soi kèo Gyeongnam vs Gimpo Citizen Hạng 2 Hàn Quốc 2022

Chưa dừng lại ở đó, Gyeongnam cũng chơi không mấy hiệu quả tại sân nhà Changwon Football Center. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, đội bóng này đã không thể thắng 3 trận sân nhà liên tiếp. Trong đó có 1 lần Gyeongnam phải nhận thất bại khi chạm trán những vị khách Ulsan Hyundai. Ngoài ra thắng lợi sân nhà cuối cùng mà Gyeongnam có là đánh bại Gyeongju KHNP 2-0 nhưng cách đây 2 tháng.

Nhìn về hướng đối diện, Gimpo Citizen không phải là đối thủ dễ chơi trong khoảng thời gian gần đây. Sau khi để thua Seoul E-land 1-3, Gimpo Citizen nhanh chóng có cho mình 2 trận bất bại liên tiếp. Họ đã đánh bại Busan 1-0 và hòa Ansan Greeners 1-1. Đáng chú ý với trận đấu lượt đi, Gimpo Citizen đã có chiến thắng 2-1 khi tiếp đón Gyeongnam trên sân nhà.

Cuối cùng xét đến sàn giao dịch Châu Á, Gyeongnam không còn là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho giới mộ điệu. 2 trận liên tiếp Gyeongnam góp mặt đều phải ôm hận tại ải handicap. Trên sân nhà, họ cũng không thể thắng 6/9 tỷ lệ Châu Á. Ngược lại Gimpo Citizen sở hữu 2 trận liên tục không thua handicap. Được chấp 1/4 bàn trận tới, Gimpo Citizen sẽ thắng tại thị trường Châu Á.

Tỷ lệ Gyeongnam vs Gimpo Citizen

Gyeongnam vs Gimpo Citizen
Tỷ lệ Gyeongnam vs Gimpo Citizen

Tài/Xỉu trận Gyeongnam vs Gimpo Citizen

Những trận đấu mới đây của Gyeongnam vẫn đang xuất hiện tình trạng nghèo nàn bàn thắng. Cụ thể 4/5 trận gần nhất các cầu thủ Gyeongnam thi đấu đều không vượt qua được mốc 2.5 bàn. 3/4 trận diễn ra tại sân Changwon Football Center của họ cũng dưới 3 bàn. Kịch bản này còn viết lại trong 3/4 trận của Gimpo Citizen. Rất khó bùng nổ bàn thắng ở trận đấu tới.

Dự đoán kết quả Gyeongnam vs Gimpo Citizen: 1-1

Thành tích đối đầu Gyeongnam vs Gimpo Citizen

Gyeongnam vs Gimpo Citizen
Thành tích đối đầu Gyeongnam vs Gimpo Citizen

Thành tích gần đây của Gyeongnam

Gyeongnam vs Gimpo Citizen
Thành tích gần đây của Gyeongnam

Thành tích gần đây của Gimpo Citizen

Gyeongnam vs Gimpo Citizen
Thành tích gần đây của Gimpo Citizen

Đội hình dự kiến Gyeongnam vs Gimpo Citizen

  • Gyeongnam: Son Jeong-hyeon, Bae Seung-jin, Park Kwang-il, Lee Ji-seung, Lee Woo-hyeok, Lee Min-ki, Jeong Chung-geun, Ha Nam, Park Jae-hwan, Kim Beom-yong, Orobó, Hernandes.

  • Gimpo Citizen: Choi Bong-jin, Kim Tae-han, Park Kyung-rok, Yang Jun-ah, Han Jeong-woo, Ku Bon-sang, Choi Jae-hun, Kim Soo-beom, Choi Min-seo, Yun Min-ho, Son Suk-yong.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X