Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gyeongnam vs Daejeon Citizen 17h00 ngày 17/8 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022)

Thứ Tư 17/08/2022 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gyeongnam vs Daejeon Citizen (17h00 ngày 17/8, Hạng 2 Hàn Quốc): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gyeongnam vs Daejeon Citizen 17h00 ngày 17/8

Trận đấu bù vòng đấu thứ 29 giải bóng đá hạng 2 Hàn Quốc thu hút được rất nhiều sự chú ý đó là cuộc đối đầu giữa Gyeongnam vs Daejeon Citizen. Hai đội bóng này đều đang còn nguyên mục tiêu cho mình tại mùa giải năm nay khi mà đội khách Daejeon Citizen đang cố gắng bảo toàn vị trí thứ 3 của mình còn đội chủ nhà Gyeongnam lại nỗ lực chen chân vào Top 5.

Gyeongnam vs Daejeon Citizen
Soi kèo Gyeongnam vs Daejeon Citizen (17h00 ngày 17/8, Hạng 2 Hàn Quốc) 

Gyeongnam hiện đang có được 38 điểm sau 28 vòng đấu, kém vị trí thứ 5 của Asan 1 điểm. Bởi vậy cuộc đại chiến tới đây với Daejeon Citizen sẽ mang quyết định sống còn cho một tấm vé Play Off tranh suất trụ hạng. Phong độ của Gyeongnam trong 5 trận gần đây không thực sự ổn định, họ đã thua 3 và thắng 2. Gyeongnam mới chỉ tìm lại được cảm giác chiến thắng sau 2 trận thua liên tiếp. 

Đội khách Daejeon Citizen đang có một phong độ khá tốt khi thắng 4/5 trận gần đây. Trận thua trước Gwangju có thể dự báo từ trước nhưng Daejeon Citizen đã nhanh chóng tìm lại phong độ với 2 chiến thắng liên tiếp. Hiện đội bóng này đang đứng vị trí thứ 3 và kém vị trí thứ 2 đúng 2 điểm và còn thi đấu ít hơn 2 trận. Nếu như có thể chiến thắng trong trận đấu bù này Daejeon Citizen sẽ vươn lên và chiếm lấy vị trí thứ 2 cho riêng mình. 

Daejeon Citizen là đội chiếm ưu thế về lịch sử đối đầu khi đã thắng 4/6 trận gần đây. Bên cạnh đó đội chủ nhà Gyeongnam đã thua 2/3 trận sân nhà gần nhất. Mặc dù phải làm khách nhưng với việc được đánh giá cao hơn cũng như còn nguyên khát vọng tại mùa giải năm nay thì Daejeon Citizen vượt ải Handicap là rất cao. 

Tỷ lệ Gyeongnam vs Daejeon Citizen

Nhận định Gyeongnam vs Daejeon Citizen (17h00 ngày 178, Hạng 2 Hàn Quốc) 1

Tỷ lệ Gyeongnam vs Daejeon Citizen

Tài/Xỉu trận Gyeongnam vs Daejeon Citizen

Theo thống kê 2/3 trận đấu giữa hai đội kết thúc với tỉ số từ 2 bàn thắng trở lên, trong đó có một trận kết thúc với 5 bàn thắng được ghi. Cả 2/2 trận sân nhà gần nhất của Gyeongnam cũng có 3 bàn thắng trở lên. Có thể thấy rằng trận đại chiến này sẽ mang đến nhiều bất ngờ và hy vọng có nhiều bàn thắng được ghi. 

Dự đoán kết quả Gyeongnam vs Daejeon Citizen: 1-2

Thành tích đối đầu Gyeongnam vs Daejeon Citizen

Nhận định Gyeongnam vs Daejeon Citizen (17h00 ngày 178, Hạng 2 Hàn Quốc) 2

Thành tích đối đầu Gyeongnam vs Daejeon Citizen

Thành tích gần đây của Gyeongnam

Nhận định Gyeongnam vs Daejeon Citizen (17h00 ngày 178, Hạng 2 Hàn Quốc) 3

Thành tích gần đây của Gyeongnam 

Thành tích gần đây của Daejeon Citizen

Nhận định Gyeongnam vs Daejeon Citizen (17h00 ngày 178, Hạng 2 Hàn Quốc) 4

Thành tích gần đây của Daejeon Citizen 

Đội hình dự kiến Gyeongnam vs Daejeon Citizen

  • Gyeongnam: Jeong-hyeon, Kyu-pyo, Kwang-seon, Kyeong-min; Seong-min, Sung-dong, Hyuk-jin, Kyeong-min, Il-su, Uros Dj Eric, Chang-jun.

  • Daejeon Citizen: Ju-won Park, Shin-yeong Yoon, Ju-young Jang, Ji-sol Lee, Jae-hoon Hwang, Sang-hyeon Ahn; Min-seong Kim, Su-il Park, Seung-seob Kim, Aurelion Chitu, In-hyeok Park.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X