Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gyeongnam vs Chungnam Asan 17h00 ngày 22/6 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022)

Thứ Ba 21/06/2022 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gyeongnam vs Chungnam Asan lúc 17h00 ngày 22/6 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gyeongnam vs Chungnam Asan 17h00 ngày 22/6

Những kết quả thi đấu trong thời gian gần đây của Gyeongnam đang ở mức chấp nhận được. 3 trận liên tiếp các cầu thủ Gyeongnam ra sân thi đấu đều không phải nếm mùi thất bại. Thay vào đó đội bóng này sở hữu được cho mình 1 chiến thắng 6-1 khi đánh bại Gimpo FC trên sân nhà. Ngoài ra Gyeongnam đã hòa liên tiếp 2 trận khi đối đầu Jeonnam và Busan. Đáng chú ý 2 trận đấu đó xuất phát từ sân khách. 

Gyeongnam vs Chungnam Asan
Soi kèo Gyeongnam vs Chungnam Asan Hạng 2 Hàn Quốc 2022 

Thất bại cuối cùng mà thầy trò HLV Seol Ki-hyun phải nhận là để thua chủ nhà Anyang 0-1 vào cuối tháng trước. Cần phải nhớ rằng trận tới họ có lợi thế đá tại sân nhà Changwon Football Center. Đây vẫn là điểm tựa vững chắc về tinh thần dành cho Gyeongnam. Theo thống kê từ giới chuyên môn, 5/6 trận sân nhà mới nhất Gyeongnam chơi đều không thua. Có 3 trận trong đó kết thúc với chiến thắng dành cho họ.

Phía bên kia chiến tuyến, Chungnam Asan lại chơi không hề hiệu quả khi phải hành quân xa nhà. Theo dữ liệu có được đến từ giới mộ điệu, 5/6 trận vừa qua Chungnam Asan đá sân khách đều không thể ca khúc khải hoàn. Đáng nói rằng có đến 4 trận trong đó kết thúc với thất bại dành cho họ. Với trận gần nhất phải hành quân xa nhà, Chungnam Asan đã bị chủ nhà Gwangju đánh bại 3-2. 

Không những vậy lịch sử đối đầu đã chỉ ra sự bất ổn của Chungnam Asan trong những lần hành quân đến sân Changwon Football Center của Gyeongnam. Tính đến thời điểm hiện tại Gyeongnam đã bất bại 6 trận liên tiếp khi chạm trán Chungnam Asan trên sân nhà. Trong đó có đến 5 lần Chungnam Asan phải trắng tay ra về. Chính vì vậy trận tới khả năng cao cũng không ngoại lệ. 

Tỷ lệ Gyeongnam vs Chungnam Asan

 

Nhận định Gyeongnam vs Chungnam Asan 17h00 ngày 226 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Gyeongnam vs Chungnam Asan

Tài/Xỉu trận Gyeongnam vs Chungnam Asan

Những cơn mưa bàn thắng vẫn xuất hiện với tần suất cao khi Gyeongnam và Chungnam Asan có cơ hội chạm trán nhau. Thống kê nhanh sẽ thấy 8/10 trận trước đó hai đội bóng này góp mặt đều có tổng bàn thắng vượt qua mốc 2.5. Bên cạnh đó 12/18 trận Gyeongnam thi đấu cũng nhiều hơn 2 bàn. Đáng chú ý 5/8 trận Chungnam Asan đá sân khách đều trên 2 bàn. Khả năng cao trận tới sẽ giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Gyeongnam vs Chungnam Asan: 3-1

Thành tích đối đầu Gyeongnam vs Chungnam Asan

Nhận định Gyeongnam vs Chungnam Asan 17h00 ngày 226 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Gyeongnam vs Chungnam Asan

Thành tích gần đây của Gyeongnam

Nhận định Gyeongnam vs Chungnam Asan 17h00 ngày 226 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Gyeongnam

Thành tích gần đây của Chungnam Asan

Nhận định Gyeongnam vs Chungnam Asan 17h00 ngày 226 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Chungnam Asan 

Đội hình dự kiến Gyeongnam vs Chungnam Asan

  • Gyeongnam: Son Jeong-hyeon, Bae Seung-jin, Park Kwang-il, Lee Ji-seung, Lee Woo-hyeok, Lee Min-ki, Jeong Chung-geun, Ha Nam, Park Jae-hwan, Kim Beom-yong, Orobó, Hernandes.

  • Chungnam Asan: Park Han-geun, Lee Sang-min, Kim Chae-un, Lee Eun-bum, Lee Ho-in, Lee Hak-min, Kim Jong-kook, Kang Min-geu, Park Se-jik, Kim Hye-seong, Song Seung-min. 




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X