Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gyeongnam vs Busan IPark 16h30 ngày 1/10 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023)

Chủ Nhật 01/10/2023 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gyeongnam vs Busan IPark lúc 16h30 ngày 1/10 (Giải Hạng 2 Hàn Quốc hôm nay): Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Gyeongnam vs Busan IPark

Không thể phủ nhận sự hưng phấn về mặt tinh thần của các cầu thủ Busan IPark đang lên rất cao. Mới đây họ đã có được chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 khi tiếp đón những vị khách Ansan Greeners trên sân nhà. Qua đó Busan IPark nối dài được chuỗi chiến thắng liên tiếp lên con số 5. Đáng chú ý lần cuối cùng Busan IPark phải đón nhận thất bại đã đến từ 1 tháng trước. Đó là trận thua Seoul E-Land 1-2 trên sân đối thủ. Đặc biệt với những trận xa hơn, HLV Park Jin-sub cùng các học trò chỉ thua 1/10 trận.

Gyeongnam vs Busan IPark
Nhận định Gyeongnam vs Busan IPark 16h30 ngày 1/10 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023)

Bên cạnh đó cũng phải phải nhớ rằng Gyeongnam cũng không phải là đối thủ khó chơi ở thời điểm hiện tại. Dù sở hữu cho mình lợi thế sân nhà Changwon Football Centre Stadium ở vòng 34 nhưng Gyeongnam không hề được đánh giá cao. Nguyên do là bởi 6 trận sân nhà trước đó thầy trò HLV Seol Ki-hyeon góp mặt đều không thắng. Thay vào đó họ sở hữu được cho mình 2 hòa và để thua tới 4 lần. Bên cạnh đó lần cuối cùng Gyeongnam thắng tại sân nhà đã cách đây gần 3 tháng.

Nếu nhìn vào kết quả tổng thể, Gyeongnam cũng đang trình diễn bộ mặt thi đấu không mấy thuyết phục. 3 trận liên tiếp đội bóng này ra sân thi đấu đều chỉ biết đến hòa và thua. Mới đây nhất Gyeongnam đã bị chủ nhà Bucheon FC 1995 đánh bại 1-0. Chưa kể trên BXH K League 2 lúc này, Gyeongnam chỉ có thể đứng thứ 5 với 46 điểm. Ngược lại Busan IPark dẫn đầu BXH với cách biệt 13 điểm so với đối thủ.

Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, Busan IPark cũng đang có được sự ủng hộ đến từ lịch sử đối đầu. 3 trận liên tiếp chạm trán Gyeongnam trong quá khứ, Busan IPark đều không thua. Họ đã có cho mình được 2 chiến thắng và 1 kết quả hòa. Trận thắng cuối cùng mà Busan IPark giành được đến từ lần đối đầu gần nhất. Làm khách của đối thủ, Busan IPark đã thắng 2-1. Ngược lại lần gần nhất Gyeongnam được khải hoàn đã đến từ tháng 7/2022. Thật khó để họ có điểm ở trận tới.

Nhận định tổng bàn thắng trận Gyeongnam vs Busan IPark

Người hâm mộ không có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng mỗi khi xem Gyeongnam thi đấu. Chỉ có 2/12 trận trước đó Gyeongnam góp mặt đem về tổng bàn thắng từ mốc 3 trở lên. Ngoài ra họ còn có 5/6 trận sân nhà mang đến tổng bàn thắng ít nhất là 3. Đối với Busan IPark, 3/4 trận gần nhất đội bóng này góp mặt luôn vượt qua mốc 2.5 bàn. Trận tới cũng sẽ không ngoại lệ.

Dự đoán kết quả Gyeongnam vs Busan IPark: 1-3

Thành tích đối đầu Gyeongnam vs Busan IPark

Nhận định Gyeongnam vs Busan IPark 16h30 ngày 110 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu Gyeongnam vs Busan IPark

Thành tích gần đây của Gyeongnam

Nhận định Gyeongnam vs Busan IPark 16h30 ngày 110 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Gyeongnam

Thành tích gần đây của Busan IPark

Nhận định Gyeongnam vs Busan IPark 16h30 ngày 110 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Busan IPark

Đội hình dự kiến Gyeongnam vs Busan IPark

  • Gyeongnam: Dong Min-Goh, Lee Jun-Jae, Park Min-Seo, Seol Hyun-Jin, Kim Yeong-Chan, Lee Jong-Eon, Song Hong-Min, Lee Kang-Hee, Lee Min-Hyeok, Lee Min-Hyeok, Leo Ceará.

  • Busan IPark: Koo Sang-Min, Choi Ji-Moog, Min Sang-Kii, Lee Han-Do, Park Se-Jin, Reum Yeo, Kang Sang-Yun, Im Min-Hyeok, Bruno Lamas, Chan Kim, Seong Ho-Yeong.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X