Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gyeongnam vs Bucheon 16h30 ngày 16/4 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022)

Thứ Bảy 16/04/2022 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gyeongnam vs Bucheon lúc 16h30 ngày 16/4 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gyeongnam vs Bucheon 16h30 ngày 16/4

Nhìn vào lịch sử đối đầu, Gyeongnam đang có sự áp đảo đối với các cầu thủ Bucheon. Có đến 12 trận liên tiếp Gyeongnam không để thua khi chạm trán Bucheon. Trong đó có đến 9 trận đấu khép lại với chiến thắng dành cho Gyeongnam. Lần cuối cùng đôi bên so tài, đoàn quân của HLV Seol Ki-hyun có được thắng lợi 3-2. Thế nhưng gió sẽ đổi chiều sau khi trận đấu tới khép lại.

Gyeongnam vs Bucheon
Soi kèo Gyeongnam vs Bucheon Hạng 2 Hàn Quốc 2022

Nguyên do là bởi các cầu thủ Gyeongnam đang chơi thứ bóng đá không hề hiệu quả trong những lần ra sân gần đây. Tổng cộng 6 trận đấu liên tiếp đội bóng này góp mặt đều không biết mùi chiến thắng. Trong đó có 4 lần Gyeongnam phải nếm mùi thất bại. Ngay ở vòng 10 mới nhất, Seol Ki-hyun cùng các học trò bị chủ nhà Gimpo FC đánh bại 2-1. Chưa hết, họ còn có 2 trận liên tiếp gục ngã ngay trên sân nhà.

Phía bên kia sân đấu, Bucheon đang sở hữu bộ mặt thi đấu khả quan hơn rất nhiều so với đội chủ nhà. Có tổng cộng 4 trận gần nhất Bucheon góp mặt vẫn duy trì được thành tích bất bại. 3 là số chiến thắng mà họ kiếm được trong chuỗi trận này khi đánh bại thành công Gwangju, Daejeon và Anyang. Bên cạnh đó thất bại gần nhất của thầy trò HLV Lee Young-min đến từ tháng trước.

Vậy nên Bucheon đang chiếm được nhiều cảm tình đối với giới đầu tư. 4 trận liên tiếp Bucheon thi đấu đều chinh phục thành công rào cản handicap. Bên cạnh đó họ còn sở hữu thêm được 6/9 trận thắng tại tỷ lệ Châu Á khi chơi xa nhà. Về phía Gyeongnam, có 5/6 trận mới nhất đội bóng này góp mặt đều gục ngã tại sàn giao dịch Châu Á. Bởi vậy khả năng Gyeongnam thua là khá cao.

Tỷ lệ Gyeongnam vs Bucheon

Gyeongnam vs Bucheon
Tỷ lệ Gyeongnam vs Bucheon

Tài/Xỉu trận Gyeongnam vs Bucheon

Không có dấu hiệu bùng nổ bàn thắng đến từ những trận đấu mới đây của Bucheon. Có đến 6/8 trận gần nhất Bucheon góp mặt đều chỉ có tổng bàn từ 2 đổ xuống. Chưa hết, Bucheon còn đem đến 4/6 trận sân khách không thể vượt qua mốc 2.5 bàn. Về phía chủ nhà Gyeongnam, 4/6 trận họ chơi tại tổ ấm của mình cũng có kết quả tương tự. Do đó có khả năng khan hiếm bàn thắng ở trận này.

Dự đoán kết quả Gyeongnam vs Bucheon: 0-1

Thành tích đối đầu Gyeongnam vs Bucheon

Gyeongnam vs Bucheon
Thành tích đối đầu Gyeongnam vs Bucheon

Thành tích gần đây của Gyeongnam

Gyeongnam vs Bucheon
Thành tích gần đây của Gyeongnam

Thành tích gần đây của Bucheon

Gyeongnam vs Bucheon
Thành tích gần đây của Bucheon

Đội hình dự kiến Gyeongnam vs Bucheon

  • Gyeongnam: Go Dong-min, Bae Seung-jin, Park Kwang-il, Lee Ji-seung, Lee Woo-hyeok, Lee Min-ki, Jeong Chung-geun, Ha Nam, Park Jae-hwan, Kim Beom-yong, Lee Eui-hyeong.

  • Bucheon: Choi Cheol-won, Kim Kang-san, Cho Hyun-taek, Guk Tae-jeong, Nilson, Kim Joon-hyung, Gam Han-sol, Park Chang-jun, Nnamani, Oh Jae-hyeok, Han Ji-ho.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X