Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gyeongnam vs Anyang 17h00 ngày 8/8 (Hạng Hai Hàn Quốc 2022)

Thứ Hai 08/08/2022 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gyeongnam vs Anyang lúc 17h00 ngày 8/8 (Hạng Hai Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gyeongnam vs Anyang 17h00 ngày 8/8

Gyeongnam vừa trải qua một ngày thi đấu đáng quên khi để Bucheon hủy diệt với tỷ số 1-3 ngay trên sân đối thủ. Sự áp đảo về thế trận là điều mà đội bóng của HLV Ki-hyeon Seol đã thể hiện được với hàng loạt những cơ hội được tạo ra, song tính hiệu quả là là điều xa xỉ. Đây đã là trận thua thứ 2 của Gyeongnam trong 3 vòng đấu gần nhất, đẩy họ xuống khu vực không thể cạnh tranh Playoffs thăng hạng cuối mùa giải.

Gyeongnam vs Anyang
Soi kèo Gyeongnam vs Anyang Hạng Hai Hàn Quốc 2022 

Sau 26 vòng đấu, Gyeongnam hiện đang ở vị trí thứ 6 trên BXH K League 2, có 35 điểm và cách 4 điểm so với khu vực có cơ hội thăng hạng mùa sau. Thành tích sân nhà của đội bóng này không mấy khả quan với 5 chiến thắng và 5 thất bại sau 13 trận đấu. Ít nhất thì 5 lượt trận gần đây họ mới chỉ phải nhận 1 trận thua trên sân nhà.

Anyang có thể xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Gyeongnam bố cục BXH không có sự thay đổi lớn ở loạt trận Playoffs. Đội bóng này hiện đang đứng ở vị trí thứ 4 với 45 điểm có được, cách đội xếp sau là Asan tới 6 điểm cách biệt. Phong độ hiện tại của thầy trò Woo-Hyeong Lee cũng đem tới những niềm tin về một hành trình thăng hạng thuận buồm xuôi gió. Đã 8 lượt trận trôi qua mà họ Anyang vẫn chưa phải nhận thêm thất bại nào.

Anyang là một đội có thành tích sân khách xét trên mặt bằng chung giải đấu là khá tốt, với 19 điểm giành được sau 13 vòng. 4 lượt trận sân khách gần đây nhất họ chưa hề biết đến mùi thất bại và hoàn toàn tự tin cho một kết quả tích cực trước Gyeongnam tại vòng đấu tiếp theo.

Tỷ lệ Gyeongnam vs Anyang

Nhận định Gyeongnam vs Anyang 17h00 ngày 88 (Hạng Hai Hàn Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Gyeongnam vs Anyang

Tài/Xỉu trận Gyeongnam vs Anyang

Trong lịch sử đối đầu, cặp đấu  giữa Gyeongnam và Anyang thường không đem tới những kết quả thỏa mãn cơn khát bàn thắng cho người hâm mộ. Tính chất quan trọng của màn đọ sức tới đây càng gia tăng khả năng về một trận cầu thiếu nét cởi mở, thay vào đó là những toan tính từ 2 vị HLV. Gyeongnam chắc chắn sẽ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm mành lưới của đội khách, còn Anyang thì lại không thường có được sự may mắn trong những chuyến hành quân xa nhà mùa này. Kèo Xỉu sẽ là lựa chọn phù hợp cho cặp đấu giữa Gyeongnam vs Anyang.

Dự đoán kết quả Gyeongnam vs Anyang: 1-1

Thành tích đối đầu Gyeongnam vs Anyang

 

Nhận định Gyeongnam vs Anyang 17h00 ngày 88 (Hạng Hai Hàn Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Gyeongnam vs Anyang

Thành tích gần đây của Gyeongnam

Nhận định Gyeongnam vs Anyang 17h00 ngày 88 (Hạng Hai Hàn Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Gyeongnam 

Thành tích gần đây của Anyang

Nhận định Gyeongnam vs Anyang 17h00 ngày 88 (Hạng Hai Hàn Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Anyang 

Đội hình dự kiến Gyeongnam vs Anyang

  • Gyeongnam: Jung-Hyun, Myoung-Jun, Se-Yun, Young-Chan, Kyung-Min, Min-Ki, Woo-Hyeok, Jae-Hyeon, Kwang-Il, Ki-Jong.

  • Anyang: MIn-Ki, Acosty, Andrigo, Dong-Gyu, Sung-Dong, Ki-Wook, Hyun-Woo, Dong-Jin, Ryun-Do, Chang-Yong, Jong-Hyeon.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X