Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gwangju vs Jeonnam Dragons 17h00 ngày 17/8 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022)

Thứ Tư 17/08/2022 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gwangju vs Jeonnam Dragons (17h00 ngày 17/8, Hạng 2 Hàn Quốc): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gwangju vs Jeonnam Dragons 17h00 ngày 17/8

Tâm điểm vòng đấu thứ 30 giải bóng đá hạng 2 Hàn Quốc là cuộc đối đầu giữa đội đầu bảng Gwangju và đội bóng đang tranh suất trụ hạng là Jeonnam Dragons. Dường như Gwangju sẽ chắc suất vô địch cùng tấm vé lên chơi tại giải đấu cao nhất xứ sở kim chi khi khoảng cách giữa họ với đội đứng thứ 2 đang là 10 điểm. Trong khi đó đội khách Jeonnam Dragons rất khát điểm để có thể nuôi hy vọng trụ hạng. 

Gwangju vs Jeonnam Dragons
Soi kèo Gwangju vs Jeonnam Dragons (17h00 ngày 17/8, Hạng 2 Hàn Quốc) 

Mùa giải năm nay có thể nói là quá thành công đối với đội chủ nhà Gwangju, sau 29 trận đã đấu họ có cho mình 62 điểm bỏ xa đội đang đứng thứ 2 là Anyang với 10 điểm. 5 trận gần nhất Gwangju cũng đã bất bại với 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Việc chỉ phải tiếp đón một đội bóng chiếu dưới là Jeonnam Dragons rất có thể nhà đơn kim vô địch sẽ tìm kiếm một chiến thắng để khẳng định sức mạnh. 

Đội khách Jeonnam Dragons đang rơi vào tình thế ngàn cân treo sợi tóc khi họ đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng. Họ có được 25 điểm và kém vị trí an toàn 4 điểm trong khi giải đấu đã bước vào giai đoạn kết thúc. Một trận thua nữa sẽ khiến Jeonnam Dragons rời xa chiếc vé an toàn. Tuy nhiên đối thủ của họ tại vòng đấu này lại đang tỏ ra quá mạnh tại mùa giải năm nay. 

Trong lịch sử đối đầu Gwangju đã thắng 6/10 trận gặp nhau, bên cạnh đó đội bóng này cũng không thua khi tiếp đón Jeonnam Dragons trên sân nhà kể từ tháng 11 năm 2019. Phong độ sân nhà của Gwangju đang rất tốt khi họ đã bất bại cả 3/3 trận gần nhất. Trong khi đó Jeonnam Dragons đã không thể thắng trong 10 lần làm khách gần nhất. Có lẽ tỉ lệ vượt Handicap của Jeonnam Dragons là rất khó trong trận đấu này. 

Tỷ lệ Gwangju vs Jeonnam Dragons

Nhận định Gwangju vs Jeonnam Dragons (17h00 ngày 178, Hạng 2 Hàn Quốc) 1

Tỷ lệ Gwangju vs Jeonnam Dragons

Tài/Xỉu trận Gwangju vs Jeonnam Dragons

Một điều khá đặc biệt là Jeonnam Dragons thường là đối thủ rất khó chịu đối với Gwangju, mỗi lần hai đội gặp nhau thì Gwangju phải rất vất vả mới có thể giành được chiến thắng. Chỉ có 1/5 trận hai đội gặp nhau có được 3 bàn thắng được ghi còn lại đều kết thúc với tỉ số sát nút. Rất có thể một tỉ số như vậy sẽ lặp lại trong cuộc đối đầu này. 

Dự đoán kết quả Gwangju vs Jeonnam Dragons: 1-0

Thành tích đối đầu Gwangju vs Jeonnam Dragons

Nhận định Gwangju vs Jeonnam Dragons (17h00 ngày 178, Hạng 2 Hàn Quốc) 2

Thành tích đối đầu Gwangju vs Jeonnam Dragons

Thành tích gần đây của Gwangju

Nhận định Gwangju vs Jeonnam Dragons (17h00 ngày 178, Hạng 2 Hàn Quốc) 3

Thành tích gần đây của Gwangju 

Thành tích gần đây của Jeonnam Dragons

Nhận định Gwangju vs Jeonnam Dragons (17h00 ngày 178, Hạng 2 Hàn Quốc) 4

Thành tích gần đây của Jeonnam Dragons 

 

Đội hình dự kiến Gwangju vs Jeonnam Dragons

  • Gwangju: Kyung Min, Hyun Hyun, Jae Bong, Young Kyu, Ho Yeon, Hanbin, Hyeon Seok, Reis, Ji Sung, Eu Ddeum.

  • Jeonnam Dragons: Da Sol, Ho Gang, Soon Hyeok, Tae Won, Ho Jin, Seok Hyun, Tae Hyun, Kyu Hyuk, Jung Min, Pllana, Seong Jin.




 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X