Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gwangju vs Chungnam Asan 11h30 ngày 26/3 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022)

Thứ Bảy 26/03/2022 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gwangju vs Chungnam Asan lúc 11h30 ngày 26/3 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gwangju vs Chungnam Asan 11h30 ngày 26/3

Phải xuống chơi K League 2 mùa này, Gwangju rất quyết tâm quay trở lại hạng đấu cao nhất Hàn Quốc. Họ hoàn toàn có thể làm được điều đó nếu duy trì được chuỗi phong độ ổn định của mình. 4/5 trận mới nhất ra sân thi đấu, Gwangju đều có được chiến thắng chuộc. Thất bại duy nhất mà Gwangju phải nhận là để thua Bucheon FC 1995 0-2 trên sân nhà đối thủ.

Gwangju vs Chungnam Asan
Gwangju vs Chungnam Asan

Được chơi trên sân nhà Gwangju Football tại vòng 7 tới đây là một lợi thế lớn dành cho thầy trò HLV Lee Jung-hyo. Theo dữ liệu của giới mộ điệu, 3 trận liên tiếp họ góp mặt trên sân nhà đều có được chiến thắng chung cuộc. Với trận gần nhất ra sân thi đấu tại sào huyệt của mình, Gwangju đã đánh bại Seoul E-Land 2-1. Nhờ vậy 2/3 trận sân nhà đã qua của Gwangju đều vượt được ải handicap.

Đối với Chungnam Asan, họ lại đang chơi không tốt trong những trận phải đá xa nhà. Có đến 8/10 trận vừa qua góp mặt trên sân khách, Chungnam Asan không biết đến mùi chiến thắng. Với chuyến làm khách gần nhất của mình, Chungnam Asan chỉ có kết quả hòa không bàn thắng trước chủ nhà Seoul E-Land. Không những vậy họ còn có 5 trận liên tiếp không thể đánh bại Gwangju trên sân đối thủ.

Tính đến thành tích đối đầu, Gwangju đang sở hữu kết quả ấn tượng hơn hẳn so với đối thủ. 4 trận liên tiếp chạm trán Chungnam Asan, Gwangju duy trì được thành tích bất bại. Có 3 trận trong đó họ giành được chiến thắng chung cuộc. Lần cuối cùng Chungnam Asan gieo sầu cho đối thủ đã đến từ năm 2018. Ngoài ra có đến 8/9 trận Chungnam Asan không thể thắng ải handicap trước Gwangju. Bởi vậy Gwangju đủ sức giữ lại 3 điểm trên sân nhà.

Tỷ lệ Gwangju vs Chungnam Asan

Gwangju vs Chungnam Asan
Tỷ lệ Gwangju vs Chungnam Asan

Tài/Xỉu trận Gwangju vs Chungnam Asan

Thống kê từ giới chuyên môn chỉ ra rằng những lần chạm trán trước đây giữa Gwangju và Chungnam Asan thường hạn chế tình huống ăn bàn. 4/6 trận đã qua góp mặt, hai đội chỉ đem đến tổng bàn thắng từ 2 đổ xuống. Chưa hết, 4/5 trận gần nhất Gwangju thi đấu đều dưới 3 bàn. Xét đến Chungnam Asan, 4/6 trận vừa qua họ chơi cũng có kịch bản y hệt. Tựu trung lại có thể nhận định trận tới ít bàn.

Dự đoán kết quả Gwangju vs Chungnam Asan: 1-0

Thành tích đối đầu Gwangju vs Chungnam Asan

Gwangju vs Chungnam Asan
Thành tích đối đầu Gwangju vs Chungnam Asan

Thành tích gần đây của Gwangju

Gwangju vs Chungnam Asan
Thành tích gần đây của Gwangju

Thành tích gần đây của Chungnam Asan

Gwangju vs Chungnam Asan
Thành tích gần đây của Chungnam Asan

Đội hình dự kiến Gwangju vs Chungnam Asan

Gwangju: Kim Kyeong-min, Ahn Young-kyu, Park Han-bin, Lee Eu-ddeum, Kim Seung-woo, Jeong Ho-yeon, Doo Hyeon-seok, Eom Ji-sung, Lee Kun-hee, Lee Soon-min, Reis.

Chungnam Asan: Park Han-geun, Bae Soo-yong, Lee Hak-min, Choi Bum-kyung, Kim Hye-seong, Song Ju-ho, Hong Hyun-seung, Park Cheol-woo, Park Min-seo, Kim Kang-gook, Jo Ju-yeong.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X