Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gwangju vs Busan IPark 17h00 ngày 6/4 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022)

Thứ Tư 06/04/2022 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gwangju vs Busan IPark lúc 17h00 ngày 6/4 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gwangju vs Busan IPark 17h00 ngày 6/4

Phải xuống hạng từ K League 1, Gwangju cực kỳ quyết tâm cho mục tiêu quay trở lại hạng đấu cao nhất nền bóng đá Hàn Quốc. Sự quyết tâm đó đang được chuyển hóa thành vị trí nhì bảng của Gwangju tại K League 2. Sau 7 trận đấu, tổng điểm đội bóng này kiếm về là 15. Họ chỉ còn kém đội đầu bảng Bucheon FC đúng 1 điểm. Ngược lại Busan IPark đang đứng áp chót BXH với chỉ 5 điểm.

Gwangju vs Busan I
Soi kèo Gwangju vs Busan IPark Hạng 2 Hàn Quốc 2022

Nói như vậy đủ để thấy rõ sự chênh lệch giữa 2 đội trước khi bước vào vòng 8. Xét đến những kết quả thi đấu gần đây, Gwangju vẫn cho thấy sự hiệu quả. Cụ thể 6/7 trận mới nhất Gwangju Griffins thi đấu đều được ca khúc khải hoàn. Với trận gần nhất góp mặt, họ đã đánh bại Gyeongnam 2-1. Nhờ vậy mà đội bóng này đã vượt qua được rào cản handicap 4/5 trận mới nhất.

Được đá tại Gwangju Football Stadium cũng đem đến sự tự tin lớn dành cho thầy trò HLV Lee Jung-hyo. 4 trận liên tiếp chơi trên sân nhà, Gwangju đã được ca khúc khải hoàn. Vừa qua khi tiếp đón những vị khách Asan, họ có thắng lợi sát nút 2-1. Ngoài ra thất bại cuối cùng của Gwangju tại sân nhà đã cách đây 2 tháng.

Nhìn về hướng đối diện, Busan IPark chỉ đem đến sự thất vọng dành cho cổ động viên nhà. 4/5 trận mới nhất góp mặt, Busan IPark đều có chung kết quả là thất bại. Ngay ỏ vòng 7 mới nhất, các học trò của HLV Ricardo Peres để thua chủ nhà Asan 0-1. Vậy nên 4/5 trận đã qua của Busan IPark đều gục ngã trước rào cản handicap. Ngoài ra họ còn có chuỗi 6 trận sân khách liên tiếp không thắng. Do đó Busan IPark có thể trắng tay ra về trận tới.

Tỷ lệ Gwangju vs Busan IPark

Gwangju vs Busan I
Tỷ lệ Gwangju vs Busan I'Park

Tài/Xỉu trận Gwangju vs Busan IPark

Người hâm mộ không nên mong chờ vào kết quả bùng nổ bàn thắng ở trận đấu này. 4/6 lần chạm trán trước đó giữa Gwangju và Busan IPark không thể chạm mốc 3 bàn. Chưa hết, 6/10 trận mới đây Gwangju chơi cũng như 5 trận liên tiếp Busan IPark góp mặt đều chỉ có tổng 2 bàn đổ xuống. Tổng hợp những thông số trên, rất khó xuất hiện bữa tiệc bàn thắng trên sân Gwangju Football Stadium.

Dự đoán kết quả Gwangju vs Busan IPark: 2-0

Thành tích đối đầu Gwangju vs Busan IPark

Gwangju vs Busan I
Thành tích đối đầu Gwangju vs Busan I'Park

Thành tích gần đây của Gwangju

Gwangju vs Busan I
Thành tích gần đây của Gwangju

Thành tích gần đây của Busan IPark

Gwangju vs Busan I
Thành tích gần đây của Busan IPark

Đội hình dự kiến Gwangju vs Busan IPark

  • Gwangju: Kim Kyeong-min, Park Han-bin, Lee Eu-ddeum, Kim Seung-woo, Ahn Young-kyu, Doo Hyeon-seok, Eom Ji-sung, Lee Kun-hee, Jeong Ho-yeon, Lee Soon-min, Reis.

  • Busan IPark: Koo Sang-min, Lee Cheong-woong, Choi Ye-hoon, Kim Jin-gyu, Cho Wi-je, Choi Jun, Kang Yun-gu, An Byong-jun, Edwards, Hong Uk-hyeon, Lee Tae-min.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X