Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Guingamp vs Auxerre 2h45 ngày 7/11 (Hạng 2 Pháp 2023/24)

Thứ Hai 06/11/2023 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guingamp vs Auxerre lúc 2h45 ngày 7/11 (Giải Hạng 2 Pháp): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Guingamp vs Auxerre

Không sai khi nhận xét rằng Guingamp đang dần lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. Lần gần nhất họ phải nếm mùi thất bại là để thua Laval vào giữa tháng 9 vừa qua. Tuy nhiên ngay sau đó các cầu thủ Guingamp nhanh chóng kiếm về 5 trận bất bại liên tiếp. Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Stéphane Dumont đã lần lượt có được 4 trận hòa và xen giữa đó là 1 chiến thắng. Mới đây nhất khi làm khách trên sân của Bastia, Guingamp đã ra về với kết quả hòa không bàn thắng.

Guingamp vs Auxerre
Nhận định Guingamp vs Auxerre 2h45 ngày 7/11 (Hạng 2 Pháp 2023/24)

Có thể nói rằng Guingamp sẽ có lợi thế khá lớn khi được chơi tại sân nhà Stade du Roudourou. Nhìn về những trận sân nhà, họ đang có đủ kết quả tốt để chiều lòng khán giả nhà. 5 trận sân nhà trước đó Auxerre chơi đều không phải nếm mùi thất bại. Trong đó đã có 2 trận đấu họ được ca khúc khải hoàn khi lần lượt đánh bại Pau FC 4-0 và AC Ajaccio 3-0. Ngoài ra với lần gần nhất đối đầu đội khách Quevilly Rouen, Auxerre có thêm kết quả hòa 2-2. Đặc biệt trận thua sân nhà cuối cùng của họ đã đến từ tháng 8.

Trong khi đó Auxerre lại đang cho thấy sự đi xuống về mặt kết quả trong thời gian qua. Thống kê từ giới chuyên môn chỉ ra rằng Auxerre đã có 2 trận liên tiếp không thể ca khúc khải hoàn. Sau khi chỉ có 1 điểm trên sân của Caen vì hòa 1-1, Auxerre đã để thua 0-1 khi tiếp đón những vị khách Dunkerque trên sân nhà. Đáng nói rằng những kết quả này đã khiến cho các cầu thủ Auxerre bị chấm dứt chuỗi 4 trận thắng liên tiếp trước đó. Lần gần nhất Christophe Pélissier cùng các học trò được ca khúc khải hoàn đã cách đây 1 tháng.

Tuy nhiên có một điều cần phải lưu ý rằng Auxerre không hề e ngại những chuyến làm khách. Thật vậy, 7/8 trận vừa qua đội bóng này đá tại sân khách đều không phải đón nhận thất bại. Thay vào đó họ đã sở hữu được cho mình 4 chiến thắng và thêm 3 trận hòa. Trận sân khách gần nhất của họ chính là trận hòa Caen 1-1. Thế nhưng cần phải nhớ rằng Stade du Roudourou là nơi đi dễ khó về với Auxerre. 3/4 trận gần nhất làm khách của Guingamp, Auxerre đều ra về với thất bại chung cuộc.

Nhận định tổng bàn thắng trận Guingamp vs Auxerre

Khán giả không nên trông chờ vào một trận cầu giàu bàn thắng. Nguyên do là bởi Guingamp chỉ mang 8/20 trận đấu đã qua mà họ góp mặt có tổng bàn thắng vượt qua mốc 2.5 bàn. Bên cạnh đó 3 trận thi đấu liên tiếp của Guingamp cũng viết lại kịch bản tương tự. Đặc biệt 4/5 lần gần nhất họ gặp nhau cũng dưới 3 bàn. Do đó sẽ không có nhiều biến số xảy ra trên sân Stade du Roudourou.

Dự đoán kết quả Guingamp vs Auxerre: 1-0

Thành tích đối đầu Guingamp vs Auxerre

Nhận định Guingamp vs Auxerre 2h45 ngày 711 (Hạng 2 Pháp 202324) 1
Thành tích đối đầu Guingamp vs Auxerre

Thành tích gần đây của Guingamp

Nhận định Guingamp vs Auxerre 2h45 ngày 711 (Hạng 2 Pháp 202324) 2
Thành tích gần đây của Guingamp

Thành tích gần đây của Auxerre

Nhận định Guingamp vs Auxerre 2h45 ngày 711 (Hạng 2 Pháp 202324) 3
Thành tích gần đây của Auxerre

Đội hình dự kiến Guingamp vs Auxerre

  • Guingamp: Basilio, Sivis, Gomis, Riou, Ndour, Roux, Sagna, Louiserre, Merghem, Ouazzani, Guillaume.

  • Auxerre: Leon, Mensah, Pellenard, Jubal, Dagba, Owusu, Raveloson, Sinayoko, Hein, Perrin, Aye.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X