Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Guinea-Bissau vs Ai Cập 2h00 ngày 16/1 (CAN 2021)

Thứ Bảy 15/01/2022 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guinea-Bissau vs Ai Cập CAN 2021 lúc 2h00 ngày 16/1: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Guinea-Bissau vs Ai Cập 2h00 ngày 16/1

Trong quá khứ, Guinea-Bissau và Ai Cập từng 8 lần chạm trán trên mọi đấu trường. Cán cân thành tích nghiêng về Ai Cập với 4 thắng, ngoài ra Guinea-Bissau thắng 2 và đôi bên trải qua 2 lần bất phân thắng bại. Đáng chú ý, 3/4 thắng lợi của Ai Cập đều nằm ở cuộc đọ sức gần nhất giữa hai đội, diễn ra từ năm 2012 đến nay (hai tại vòng loại World Cup 2014 và một trong khuôn khổ giao hữu).
Guinea-Bissau vs Ai Cập
Nhận định bóng đá Guinea-Bissau vs Ai Cập CAN 2021
Đêm nay, hai đội tuyển sẽ tái đấu ở lượt trận thứ hai bảng D Cúp bóng đá châu Phi (CAN) 2021. Trong lượt mở màn, Ai Cập đã sảy chân trước Nigeria do thua 0-1 còn Guinea-Bissau hòa 0-0 với Sudan. Theo nhận định bóng đá, nhiều khả năng đội tuyển đến từ xứ sở kim tự tháp sẽ nối dài mạch thắng trước Guinea-Bissau qua đó cải thiện cơ hội sở hữu một trong hai suất vào thẳng vòng knock-out.
 
Thực tế Guinea-Bissau không phải kẻ xứng tầm với Ai Cập và kịch bản họ kiếm dù chỉ một điểm không hề khả thi. Vị trí trên bảng xếp hạng FIFA đã cho thấy độ vênh tương đối lớn về trình độ giữa hai đội, cụ thể là Ai Cập xếp thứ 45 còn thứ hạng của Guinea-Bissau là 106. 
 
Bên cạnh đó, Guinea-Bissau thời gian qua thi đấu nhạt nhòa, không để lại điểm nhấn nào về chuyên môn. 5 lần ra sân mới nhất, trải từ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Phi đến CAN năm nay, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Baciro Cande chỉ hòa 3, thua 2 và đặc biệt, họ tỏ ra vô hại với khung thành đối phương do không ghi nổi bàn nào. Chi tiết hơn, Guinea-Bissau thua Morocco hai lần với tổng tỉ số 0-8, sau đó liên tiếp hòa không bàn thắng khi gặp Guinea và Sudan (hai trận).
 
Về phía Ai Cập, thực tế họ đang trải qua 5 trận liên tiếp không thắng (tính trong 90 phút). Dù vậy, đó là khi gặp những kẻ đáng gờm từ Arab Cup đến CAN như Algeria, Jordan, Tunisia, Qatar, Nigeria. Chưa kể, tại Arab Cup, đội tuyển được dẫn dắt bởi chiến lược gia Carlos Queiroz vắng bóng các ngôi sao đang thi đấu ở châu Âu như Mohamed Salah, Trezeguet, Elneny.
 
Đừng quên, tại chiến dịch gần nhất có đủ những cái tên nêu trên, đó là vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Phi, Ai Cập đã thi đấu thuyết phục. Họ thắng 4, hòa 2 sau 6 lần ra sân ở bảng F qua đó đứng đầu đồng nghĩa sở hữu tấm vé vào vòng loại thứ ba. 
 
Do vậy, một khi Salah, Elneny, Trezeguet... đá đúng sức, Ai Cập sẽ không khó khăn để vượt qua kẻ yếu hơn Guinea-Bissau. Chiến thắng dành cho Ai Cập nhìn chung không phải bàn cãi. Chẳng những vậy, "Những Pharaoh" đủ khả năng hạ Guinea-Bissau với tỉ số cách biệt và chinh phục kèo châu Á -1,25. Niềm tin đặt vào Ai Cập thêm lớn nếu biết Guinea-Bissau thua kèo châu Á ở 5/6 trận gần nhất được đối phương chấp trên 1 bàn.
Guinea-Bissau vs Ai Cập
Tỉ lệ kèo Guinea-Bissau vs Ai Cập

Nhận định hiệp 1 Guinea-Bissau vs Ai Cập

Trong 5 lần ra sân gần nhất mang tâm thế cửa dưới và được chấp từ 1,25 trở lên, Guinea-Bissau luôn bị dẫn bàn sau hiệp đấu đầu tiên. Kết quả này khiến Guinea-Bissau đối diện nguy cơ không nhỏ thua kèo hiệp một (+0,5) trước Ai Cập.

Tỷ lệ tài xỉu Guinea-Bissau vs Ai Cập

Guinea-Bissau hiện có chất lượng làm bàn rất thấp. Sở dĩ vậy bởi họ đã không thể tìm thấy mành lưới đối phương ở cả 5 trận trở lại đây. Điều này khiến trận gặp Ai Cập khó xuất hiện nhiều pha lập công.

Dự đoán kết quả Guinea-Bissau vs Ai Cập: 0-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Guinea-Bissau vs Ai Cập
Thành tích gần đây của Guinea-Bissau
Guinea-Bissau vs Ai Cập
Thành tích gần đây của Ai Cập
Guinea-Bissau vs Ai Cập
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Guinea-Bissau: Gomis, Bura, Cande, Pele, Sangante, Cassama, Mane, Mendes, Piqueti, Balde, Encada.
  • Ai Cập: El Shenawy, Hegazy, El Wensh, El Fotouh, Elneny, Trezeguet, Fathi, Tawfik, Salah, Mohamed, Marmoush.

Bảng D CAN 2021:


- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X