Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Guinea Xích Đạo vs Bờ Biển Ngà 2h00 ngày 13/1 (CAN 2021)

Thứ Tư 12/01/2022 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guinea Xích Đạo vs Bờ Biển Ngà lúc 2h00 ngày 13/1 (Giải vô địch bóng đá châu Phi CAN 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Guinea Xích Đạo vs Bờ Biển Ngà
Guinea Xích Đạo vs Bờ Biển Ngà

Nhận định bóng đá Guinea Xích Đạo vs Bờ Biển Ngà (1 1/2:0): 0-2


Cả hai đội đều đã không còn cơ hội kiếm tấm vé tham dự VCK World Cup 2022. Với Bờ Biển Ngà thì đó chắc chắn là nỗi hổ thẹn lớn bởi đội bóng này thuộc diện hàng đầu lục địa đen, sở hữu dàn cầu thủ hùng mạnh bậc nhất khu vực.

Chính vì thế, thầy trò HLV Patrice Beaumelle hạ quyết tâm rất cao tại giải vô địch bóng đá châu Phi (CAN) năm nay. Bờ Biển Ngà đã 2 lần vô địch CAN (1992, 2015). Tất nhiên, họ cũng triệu tập lực lượng mạnh nhất tham dự giải đấu: Sebastien Haller (Ajax), Nicolas Pepe (Arsenal), Wilfried Zaha (Palace), Franck Kessie (AC Milan), Eric Bailly (MU), Willy Boly (Wolves) hay Serge Aurier (Villarreal).

Tại CAN 2021, Bờ Biển Ngà nằm ở bảng E cùng Sierra Leone, Guinea Xích Đạo và Algeria. Trong đó may ra chỉ có Algeria sánh được với "những chú voi" nhưng cần nhớ chỉ cần nằm trong Top 2 của bảng đấu là đã chắc chắn giành quyền vào vòng 1/8.

Phong độ của Bờ Biển Ngà trước thềm CAN 2021 tương đối thuyết phục: thắng 7/10 trận gần đây. Tuy nhiên hẳn Bờ Biển Ngà chưa quên kỳ CAN 2019 khi họ cũng được đánh giá là ứng viên vô địch nhưng đã bị loại ở tứ kết bởi ... Algeria, đội sau đó còn lên ngôi vô địch.

Nhìn chung, HLV Patrice Beaumelle cần phải kết hợp được dàn ngôi sao thượng hạng đang thi đấu ở châu Âu thành một tập thể vững mạnh, nhờ đó từng cá nhân mới có thể thi đấu bùng nổ như trong màu áo CLB. Dẫu vậy, trận ra quân có lẽ không phải thử thách lớn bởi Guinea Xích Đạo vừa yếu hơn, vừa có phong độ kém thuyết phục: không thắng 4/7 trận gần đây. 

Phần lớn tuyển thủ Guinea Xích đạo tham dự CAN đang thi đấu ở các hạng dưới tại Tây Ban Nha (Guinea Xích đạo hay tên tiếng Anh là Equatorial Guinea trước kia là một lãnh thổ thuộc Tây Ban Nha nên chịu khá nhiều ảnh hưởng từ TBN - PV). Thậm chí, tiền đạo đội trưởng Emilio Nsue còn đang ... thất nghiệp sau khi rời APOEL. Vì thế, Guinea Xích đạo khó thoát khỏi một thất bại trước ứng viên Bờ Biển Ngà vào đêm nay.

Guinea Xích Đạo vs Bờ Biển Ngà
Guinea Xích Đạo vs Bờ Biển Ngà


THÔNG TIN Guinea Xích Đạo vs Bờ Biển Ngà

  • Guinea Xích Đạo thắng 8/10 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Bờ Biển Ngà thua 10/18 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Guinwa Xích Đạo thắng 3/5 trận xa nhà gần đây theo kèo châu Á.
  • Bờ Biển Ngà thua 5/7 trận xa nhà gần đây theo kèo châu Á.
  • Bờ Biển Ngà thua 1 thắng 1/2 lần đối đầu gần đây với Guinea Xích Đạo theo kèo châu Á.
  • 5/8 trận gần đây của Guinea Xích Đạo chứng kiến hiệp một không có bàn thắng nào được ghi. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 3/5 trận xa nhà gần đây của Bờ Biển Ngà.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Guinea Xích Đạo vs Bờ Biển Ngà

  • Guinea Xích Đạo (4-2-3-1): Owono; Akapo, Coco, E.Obiang, Nchama; Bikoro, Ganet; Nsue, Machin, Miranda; Siafa
  • Bờ Biển Ngà (4-3-3): Sangare; Konan, Boly, Bailly, Aurier; Kessie,Seri, Akpa Akpro; Cornet, Haller, Pepe
Dự đoán kết quả Guinea Xích Đạo vs Bờ Biển Ngà: 0-2


Thống kê Guinea Xích Đạo vs Bờ Biển Ngà

Guinea Xích Đạo vs Bờ Biển Ngà
Thành tích gần đây của Guinea Xích Đạo
Guinea Xích Đạo vs Bờ Biển Ngà
Thành tích gần đây của Bờ Biển Ngà
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X