Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Guinea vs Ai Cập 01h00 ngày 15/6 (Vòng loại CAN 2023)

Thứ Tư 14/06/2023 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guinea vs Ai Cập lúc 01h00 ngày 15/6 (Vòng loại Can 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Guinea vs Ai Cập

Đội tuyển quốc gia Guinea và đội tuyển quốc gia Ai Cập đang là hai cái tên hàng đầu tại bảng D Vòng loại Can Cup trong việc giành tấm vé đi tiếp. Bởi vào lúc này, Guinea và Ai Cập có 9 điểm, hơn hai đội bóng phía sau 6 điểm mà giai đoạn vòng bảng chỉ còn 2 trận nữa là đã kết thúc, tức đội tuyển quốc gia Guinea hay đội tuyển quốc gia Ai Cập chỉ cần 1 điểm nữa thôi là sẽ đi tiếp.

Guinea vs Ai Cap
Nhận định Guinea vs Ai Cập 01h00 ngày 15/6 (Vòng loại Can Cup 2023)

Đẳng cấp của Guinea và Ai Cập lúc này vẫn có phần nhỉnh hơn so về phía vùng đất của các Pharaoh, tuy nhiên đội tuyển quốc gia Guinea lại có lợi thế sân nhà chính vì vậy có thể đánh giá tỷ lệ giành chiến thắng của hai đội này là ngang nhau.

Cụ thể đội tuyển quốc gia Guinea đang có cho mình 32% khả năng giành 3 điểm tuyệt đối, đội tuyển quốc gia Ai Cập thì vẫn được đánh giá nhỉn hơn nhưng con số chỉ là 34%, hơn có 2% so với đội chủ nhà. Tất nhiên 34% còn lại đội tuyển quốc gia Guinea và đội tuyển quốc gia Ai Cập sẽ chia nhau 1 điểm, với kết quả hòa thì cả đội chủ nhà lẫn đội khách đều sẽ hoàn thành mục tiêu mà mình đề ra ở vòng loại Vòng loại Can Cup này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Guinea vs Ai Cập

Các trận đấu của Guinea và Ai Cập luôn diễn ra với tốc độ tương đối cao, tất nhiên điều này đi kèm với việc xuất hiện nhiều bàn thắng xuất hiện. Chính vì vậy, ở lần đối đầu sắp tới dù hai đội đều đặt mục tiêu là 1 điểm để đi tiếp nhưng khi có cơ hội họ chẳng ngần ngại mà xé lưới đối thủ một cách tàn bạo. Có thể cơn mưa bàn thắng sẽ được xuất hiện sau 90 phút đối đầu giữa Guinea và Ai Cập tại vòng 5 bảng D Vòng loại Can Cup.

Dự đoán kết quả Guinea vs Ai Cập: 2-2

Thành tích đối đầu Guinea vs Ai Cập

Nhận định Guinea vs Ai Cập 01h00 ngày 156 (Vòng loại Can Cup 2023) 1
Thành tích đối đầu Guinea vs Ai Cập

Thành tích gần đây của Guinea

Nhận định Guinea vs Ai Cập 01h00 ngày 156 (Vòng loại Can Cup 2023) 2
Thành tích gần đây của Guinea

Thành tích gần đây của Ai Cập

Nhận định Guinea vs Ai Cập 01h00 ngày 156 (Vòng loại Can Cup 2023) 3
Thành tích gần đây của Ai Cập

Đội hình dự kiến Guinea vs Ai Cập

  • Guinea: Ibrahim Koné, Antoine Conte, Saïdou Sow, Mouctar Diakhaby, Issiaga Sylla, Naby Keita, Amadou Diawara, Ilaix Moriba, Morgan Guilavogui, Mohamed Bayo, François Kamano.

  • Ai Cập: Mohamed Abou Gabal, Omar Gaber, Mohamed Ibrahim, Mahmoud Hamdy, Ayman Ashraf, Emam Ashour, Hamdi Fathi, Amr Elsolia, Mohamed Salah, Omar Marmoush, Ahmed Sayed.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X