Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Guimaraes vs Pacos Ferreira 2h30 ngày 16/4 (VĐQG Bồ Đào Nha 2021/22)

Thứ Sáu 15/04/2022 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guimaraes vs Pacos Ferreira VĐQG Bồ Đào Nha 2021/22 lúc 2h30 ngày 16/4: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Guimaraes vs Pacos Ferreira

Guimaraes và Pacos Ferreira đang cùng thất thế trong cuộc đua tranh suất vào top 5 giải VĐQG Bồ Đào Nha - nhóm được dự Cúp châu Âu mùa sau. Hiện Guimaraes đứng thứ 6, có 39 điểm và cách 7 điểm so với đội giữ vị trí thứ 5 (Gil Vicente); trong khi Pacos Ferreira xếp ngay sau Guimaraes, ít hơn 3 điểm. Không nói cũng hiểu hai đội "thèm khát" chiến thắng cỡ nào ở màn đọ sức đêm nay.
Guimaraes vs Pacos Ferreira
Nhận định bóng đá Guimaraes vs Pacos Ferreira VĐQG Bồ Đào Nha 2021/22
Lợi thế sân nhà đem lại vai cửa trên cho Guimaraes, cụ thể là chấp Pacos Ferreira -0,75. Mức chấp dễ hiểu bởi trong 5 lần gần nhất tiếp đón Pacos Ferreira, đội chủ sân Afonso Henriques đều chấp trong khoảng -0,5 đến -0,75. Tuy vậy, giới nhận định bóng đá không đánh giá cao khả năng thắng kèo bên phía Guimaraes. Những lí do sau khiến người hâm mộ quay lưng với cửa trên.
 
Thứ nhất, Guimaraes thời gian qua không sở hữu phong độ quá tốt. Tính ở 10 lần ra sân gần nhất thuộc giải VĐQG Bồ Đào Nha, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Pepa thắng vỏn vẹn 4, còn lại 6 lần rơi vào cảnh tay trắng. Đáng chú ý, 3 thất bại trong diễn ra khi Guimaraes nhập cuộc với tâm thế cửa trên (thua Vizela, Belenenses và Arouca - những CLB đang thuộc nhóm 6 đội cuối bảng).
 
Thứ hai, Guimaraes đã sụt giảm hiệu quả thi đấu trên sân nhà. 4 lần gần nhất đón khách tại "tổ ấm" Afonso Henriques, họ chỉ thắng 1, thua 3. Thành tích vừa nêu kém xa việc chân sút Rochinha cùng các đồng đội bất bại 7 trận sân nhà liên tiếp trước đấy, bao gồm 5 thắng, 2 hòa.
 
Thứ ba, Pacos Ferreira thi đấu ấn tượng trong những vòng gần đây, không những khó bị đánh bại mà còn đạt hiệu suất thắng cao. 7 vòng trở lại đây, tập thể được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Cesar Peixoto có 5 lần bỏ túi ba điểm trước Vizela, Belenenses, Arouca, Moreirense và Maritimo, ngoài ra chỉ thua hai ông lớn gồm đội đang dẫn đầu Porto và đương kim vô địch Sporting Lisbon.
 
Điều cuối cùng, Guimaraes thời gian qua không có duyên với kèo châu Á khi bản thân được thị trường xếp cửa trên. Trong 7 trận gần nhất chấp các đối thủ từ -0,25 trở lên, Guimaraes thua kèo đến 5, trong đó thua cả 2 trận nhận tỉ lệ chấp -0,75 (hòa Boavista và thua Arouca).
Guimaraes vs Pacos Ferreira
Tỉ lệ kèo Guimaraes vs Pacos Ferreira

Nhận định hiệp 1 Guimaraes vs Pacos Ferreira

Mức bàn thắng hiệp một của cặp đấu này dao động từ 0,75 đến 1 và tài được xem lựa chọn an toàn nhất dành cho người hâm mộ. Sở dĩ vậy bởi những trận Guimaraes lẫn Pacos Ferreira góp mặt thời gian qua thường xuất hiện tối thiểu 1 pha lập công trong 45 phút đầu. Kịch bản này xảy ra ở 23/28 màn so găng gần nhất bên phía Guimaraes và toàn bộ 9 lần ra sân trở lại đây của Pacos Ferreira.

Tỷ lệ tài xỉu Guimaraes vs Pacos Ferreira

Pacos Ferreira ghi 2 bàn/trận trong 5/7 lần ra sân gần nhất. Với năng lực tấn công như vậy, Pacos Ferreira hoàn toàn có thể kiếm được bàn thắng trước Guimaraes, nhất là bởi đối thủ đang có 12 trận sân nhà liên tiếp bị thủng lưới. Cửa dưới "nổ súng", trận đấu hứa hẹn sẽ "nổ" tài!

Dự đoán kết quả Guimaraes vs Pacos Ferreira: 2-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Guimaraes vs Pacos Ferreira
Thành tích gần đây của Guimaraes
Guimaraes vs Pacos Ferreira
Thành tích gần đây của Pacos Ferreira
Guimaraes vs Pacos Ferreira
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Guimaraes: Valera, Soares, Mumin, Borevkovic, Maga, Bamba, Almeida, Janvier, Rochinha, Lameiras, Duarte.
  • Pacos Ferreira: Ferreira, Bastos, Maracas, Lima, Delgado, Luiz Carlos, Rui Pires, Santos, Uilton, Helder, Butzke.

BXH VĐQG Bồ Đào Nha 2021/22:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X