Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Guimaraes vs Hajduk Split 23h00 ngày 10/8 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Tư 10/08/2022 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guimaraes vs Hajduk Split vòng loại Europa Conference League 2022/23 đêm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê về phong độ - đối đầu hai bên.

Nhận định bóng đá Guimaraes vs Hajduk Split

Guimaraes vs Hajduk Split
Guimaraes vs Hajduk Split

Với thành tích cán đích ở vị trí thứ 5 BXH giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa trước, Guimaraes có vé tham dự Europa Conference League từ vòng sơ loại thứ 2. Họ đã có màn khởi động rất tốt khi đánh bại đại diện đến từ Hungary Puskas với tỉ số đậm 3-0 sau 2 lượt trận, tuy nhiên, khả năng cuộc chơi của Guimaraes sẽ phải dừng lại.

Đụng độ Hajduk Split ở vòng loại thứ 3, Guimaraes dù có sự chuẩn bị khá tốt, nhưng vẫn không thể tạo nên bất ngờ. Trận lượt đi diễn ra tại Croatia cách đây một tuần, thầy trò HLV Moreno nhận thất bại với tỉ số đậm 0-3, một trận thua phản ánh đúng thực lực 2 đội khi sự vượt trội của Hajduk Split là rất rõ ràng.

Lượt về rạng sáng mai, dù được đá trên sân nhà, nhưng theo các chuyên gia nhận định, cơ hội để Guimaraes có chiến thắng là không cao. Tỷ lệ Châu Á 0:0 được định mức thời điểm ban đầu cho thấy sự lép vế của đại diện Bồ Đào Nha khi 4 trận gần nhất tại các cúp Châu Âu, họ chỉ một lần được hưởng niềm vui chiến thắng.

Trái ngược với đối thủ, Hajduk Split đang khởi đầu mùa giải cực kỳ ấn tượng. Sau thất bại trước gã khổng lồ Dinamo Zagreb trên chấm 11 mét ở siêu cúp Croatia, Hajduk Split vừa có series 3 chiến thắng liên tiếp, ngoài trận lượt đi, họ hạ Istra và Varazdin tại giải VĐQG cùng tỉ số 2-0. Cả 4 trận, Hajduk Split đều thắng tỷ lệ Châu Á.

Nhận định Guimaraes vs Hajduk Split 23h00 ngày 108 (Europa Conference League 202223) 1
Guimaraes vs Hajduk Split
  • Lựa chọn: Hajduk Split

Nhận định hiệp 1 Guimaraes vs Hajduk Split

Hàng thủ Guimaraes không thủng lưới 4 trận vừa qua trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc, trong đó có trận hòa 0-0 lượt đi. Hajduk Split cũng không nhận bàn thua 4 trận vừa qua trước giờ giải lao và cũng chỉ có 2 pha lập công được thực hiện trước giờ nghỉ. Tổng hợp con số thống kê, xỉu hiệp 1 là sự lựa chọn tối ưu.

  • Lựa chọn: Xỉu hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Guimaraes vs Hajduk Split

Với cục diện hiện tại, các chuyên gia nhận định khả năng trận đấu sẽ không có quá 2 bàn. 4 trận gần đây, Hajduk Split giữ sạch lưới 3 trận. Xa hơn, 4/6 trận gần nhất của đại diện Croatia kết thúc từ 2 bàn trở xuống. 5/7 lần ra sân vừa qua của Guimaraes ở các giải đấu chính thức cũng khép lại với nhiều nhất 2 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Guimaraes vs Hajduk Split: 0-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Guimaraes vs Hajduk Split 23h00 ngày 108 (Europa Conference League 202223) 2
Thành tích đối đầu giữa Guimaraes vs Hajduk Split

Thành tích gần đây Guimaraes vs Hajduk Split

Nhận định Guimaraes vs Hajduk Split 23h00 ngày 108 (Europa Conference League 202223) 3
Guimaraes vs Hajduk Split
Nhận định Guimaraes vs Hajduk Split 23h00 ngày 108 (Europa Conference League 202223) 4
Guimaraes vs Hajduk Split

Đội hình dự kiến:

  • Guimaraes: Varela, Ogawa, Mumin, Amaro, Maga, Semedo, Silva, Jota Silva, Dani Silva, Lameiras, Andre Silva.
  • Hajduk Split: Sentic, Melnjak, Simic, Borevkovic, Lovrencsics, Grgic, Atanasov, Biuk, Krovinovic, Livaja, Sahiti.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X