Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Guarani vs Huracan 07h00 ngày 29/6 (Copa Sudamericana 2023)

Thứ Tư 28/06/2023 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guarani vs Huracan lúc 07h00 ngày 29/6 (Copa Sudamericana): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Guarani vs Huracan

Câu lạc bộ Guarani đang là đội dẫn đầu bảng B Copa Sudamericana, tuy nhiên chưa chắc họ sẽ là đội bóng đi tiếp tại Copa Sudamericana năm nay. Trước mắt để có tấm vé vào vòng trong thì Guarani cần phải đảm bảo việc không thua trước đội khách, vì lúc đó vị trí của đội chủ nhà có thể là nhất hoặc thứ 2. Trong trường hợp hoà cuộc thì họ cũng xem kết quả trận cùng vòng để rõ vị trí, Guarani thắng thì chắc chắn họ sẽ đứng nhất bảng.

Guarani vs Huracan
Nhận định Guarani vs Huracan 07h00 ngày 29/6 (Copa Sudamericana 2023)

Bên phía Huracan, câu lạc bộ này không còn đường lùi trong cuộc đua giành tấm vé vào chơi vòng trong của Copa Sudamericana. Đội khách nếu muốn đi tiếp bắt buộc họ phải đánh bại đội chủ nhà trong cuộc chiến sắp tới đây. Chỉ có chiến thắng mới đảm bảo cho Huracan suất đi tiếp, còn nếu họ hoà hay thất bại thì đại diện của Argentina sẽ bị loại khỏi Copa Sudamericana ngay lập tức.

Trước trận đấu, cơ hội để Guarani đi tiếp là cao hơn so với Huracan, tuy nhiên trong bóng đá không biết được điều gì sẽ diễn ra cả. Giới mộ điệu thì vẫn đánh giá đây là trận đấu khó nhận định, tuy nhiên khả năng Guarani sẽ tận dụng lợi thế sân nhà để mang về 1 điểm và giành tấm vé đi tiếp là cực cao. Với kết quả như vậy, đội chủ nhà sẽ giành tấm vé đi tiếp còn đội khách là người bị loại khi giai đoạn vòng bảng khép lại.

Nhận định tổng bàn thắng trận Guarani vs Huracan

Trong 5 trận đấu tại Copa Sudamericana cho đến lúc này, hàng công của Guarani lẫn Huracan đều có cho mình 1.4 bàn thắng mỗi trận, trong khi đó hàng phòng thủ thì Guarani để thủng lưới 1.4 bàn còn Huracan là 1.2 bàn. Điều này đang cho thấy cả đội chủ nhà và đội khách đều chơi khá phóng khoáng, chính vì vậy khả năng cao Guarani và Huracan sẽ tạo ra nhiều bàn thắng cho lần tái đấu sắp tới đây.

Dự đoán kết quả Guarani vs Huracan: 2-2

Thành tích đối đầu Guarani vs Huracan

Nhận định Guarani vs Huracan 07h00 ngày 296 (Copa Sudamericana 2023) 1
Thành tích đối đầu Guarani vs Huracan

Thành tích gần đây của Guarani

Nhận định Guarani vs Huracan 07h00 ngày 296 (Copa Sudamericana 2023) 2
Thành tích gần đây của Guarani

Thành tích gần đây của Huracan

Nhận định Guarani vs Huracan 07h00 ngày 296 (Copa Sudamericana 2023) 3
Thành tích gần đây của Huracan

Đội hình dự kiến Guarani vs Huracan

  • Guarani: Tony Batista, Lucas Cavalcante Silva Afonso, Wenderson, Diogo Mateus, Alan Santos da Silva, Van Van, Matheus Barbosa Teixeira, Régis Augusto Salmazzo, Bruninho, Isaque Elias Brito, Bruno Mendes.

  • Huracan: Lucas Chávez, Santiago Hezze,Guillermo Soto, Joaquín Novillo, Fernando Tobio, Guillermo Benítez, Federico Fattori, Gabriel Gudiño, Juan Gauto, Valentín Burgoa, Matías Cóccaro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X