Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Guarani vs Botafogo RJ 05h00 ngày 10/8 (Copa Sudamericana 2023)

Thứ Tư 09/08/2023 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guarani vs Botafogo RJ lúc 05h00 ngày 10/8 (Copa Sudamericana): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả trận đấu, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Guarani vs Botafogo RJ

Trong trận lượt đi của vòng 16 đội Copa Sudamericana, câu lạc bộ Botafogo RJ đã bất ngờ bị Guarani đánh phủ đầu và nếu không may mắn thì đội bóng này đã bị dẫn trước tới 2 bàn, tuy nhiên VAR vào cuộc và ngăn cản việc đội chủ nhà nhận bàn thua thứ 2. Sau quãng thời gian mất thế trận thì Botafogo RJ dần quay trở lại hình ảnh của bản thân mình và họ đã lội ngược dòng thành công.

Guarani vs Botafogo RJ
Nhận định Guarani vs Botafogo RJ 05h00 ngày 10/8 (Copa Sudamericana 2023)

Với lợi thế 1 bàn thắng ở lượt đi đó, Botafogo RJ trong trận tới thi đấu thoải mái hơn so với Botafogo RJ 1 chút, nhưng mấu chốt ở đây đó là đại diện Brazil phải đá trên sân của đối thủ. Thế nên chắc chắn Botafogo RJ sẽ gặp nhiều khó khăn đặc biệt trong khoảng thời gian đấu trận. 

Guarani đã làm tốt trong khoảng 15 đến 20 phút ở lượt đi nhưng sau đó họ không còn thi đấu bùng nổ nữa và kết cục là bị Botafogo RJ đàn áp lại. Trận đấu tới Guarani cần phải đá tốt đủ 90 phút thì họ mới có thể giành tấm vé vào vòng trong còn đá tốt 20 phút hay hiệp đấu đầu tiên đi chăng nữa cũng là không đủ để đội chủ nhà chiến thắng.

Một cuộc chiến sống còn được Guarani và Botafogo RJ tạo ra, bên nào cũng có những lợi thế cho riêng mình để mang về tấm vé lọt vào vòng đấu tiếp theo của Copa Sudamericana. Nhưng với góc nhìn của giới chuyên môn thì khả năng Botafogo RJ là đội đi tiếp chứ không phải Guarani.

Nhận định tổng bàn thắng trận Guarani vs Botafogo RJ

Một cuộc chiến tưng bừng sẽ được Guarani tạo ra còn đối với Botafogo RJ thì đội bóng này buộc phải đá theo đội chủ nhà khi bản thân họ không làm chủ được tình hình trong khoảng thời gian nhập cuộc. Chính vì thế khi những phút ban đầu xuất hiện bàn thắng thì trận đấu giữa hai cái tên này hứa hẹn có nhiều hơn 4 bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Guarani vs Botafogo RJ: 2-2

Thành tích đối đầu Guarani vs Botafogo RJ

Nhận định Guarani vs Botafogo RJ 05h00 ngày 108 (Copa Sudamericana 2023) 1
Thành tích đối đầu Guarani vs Botafogo RJ

Thành tích gần đây của Guarani

Nhận định Guarani vs Botafogo RJ 05h00 ngày 108 (Copa Sudamericana 2023) 2
Thành tích gần đây của Guarani

Thành tích gần đây của Botafogo RJ

Nhận định Guarani vs Botafogo RJ 05h00 ngày 108 (Copa Sudamericana 2023) 3
Thành tích gần đây của Botafogo RJ

Đội hình dự kiến Guarani vs Botafogo RJ

  • Guarani: Tony Batista, Lucas Cavalcante Silva Afonso, Matheus Barbosa Teixeira, Bruninho, Van Van, Régis Augusto Salmazzo, Diogo Mateus, Alan Santos da Silva, Wenderson, Isaque Elias Brito, Bruno Mendes.

  • Botafogo RJ: Lucas Perri, Adryelson, Leonel Di Plácido, Victor Cuesta, Gustavo Sauer, Carlos Eduardo, Rafael da Silva, Danilo Barbosa da Silva, Júnior Santos, Danilo Neves, Francisco Soares.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X