Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Guarani vs Botafogo 7h30 ngày 28/10 (Hạng 2 Brazil 2023)

Thứ Sáu 27/10/2023 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guarani vs Botafogo lúc 7h30 ngày 28/10 (Giải Hạng 2 Brazil): Chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin nhận định bóng đá, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Guarani vs Botafogo

Không sai khi nói Guarani vẫn đang sở hữu những kết quả thi đấu khá tệ so với sự kỳ vọng của người hâm mộ. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 4/5 trận đấu trước đó góp mặt, Guarani đều phải không thể kiếm về cho mình chiến thắng. Chỉ có đúng 2 trận trong đó kết thúc với tỷ số hòa dành cho họ. Với lần ra sân gần nhất, Guarani kiếm về vỏn vẹn 1 điểm sau khi hòa không bàn thắng trên sân của Mirassol. Đồng thời chiến thắng cuối cùng mà The Indigenous sở hữu là vượt qua Novorizontino 2-1 vào đầu tháng này.

Guarani vs Botafogo
Nhận định Guarani vs Botafogo 7h30 ngày 28/10 (Hạng 2 Brazil 2023)

Được chơi tại sân nhà Estádio Brinco de Ouro ở vòng 34 đã giúp cho thầy trò HLV Umberto Louzer nhận về nhiều sự tin tưởng. Nguyên do là bởi 10/11 trận gần nhất thi đấu trên tổ ấm của mình, Guarani đều không để thua. Thay vào đó đội bóng này đã đón nhận 2 trận hòa và có tới 8 lần giành chiến thắng chung cuộc. Với trận mới nhất chạm trán những vị khách Vila Nova FC, Guarani đã hòa 1-1. Bên cạnh đó trận gần nhất họ để cho một vị khách có điểm ra về là để thua Juventude 0-1 vào giữa tháng 8.

Nhìn về hướng đối diện, Botafogo có thể sẽ có sự e ngại khi phải hành quân đến sân Estádio Brinco de Ouro. Theo dữ liệu của giới mộ điệu, trận đá sân khách gần nhất của Botafogo đã khép lại với thất bại khi họ để thua Vila Nova FC 1-3. Ngoài ra nếu nhìn xa hơn, Botafogo còn không thể thắng 7 trận sân khách liên tiếp. Đặc biệt chiến thắng cuối cùng mà đội bóng này sở hữu khi đá xa nhà đã cách đây 3 tháng. Chưa kể nếu tính phong độ hiện tại, Botafogo chỉ thắng 1/5 trận gần nhất. 

Tuy nhiên có một điều cần phải lưu ý rằng Guarani không phải là đội bóng có kết quả đối đầu tốt hơn trong thời gian gần đây. Bởi vì 3 trận mới nhất chạm trán Botafogo, những gì mà Guarani phải nhận đều là thất bại. Ngay ở trận lượt đi mùa này, họ đã thua tối thiểu 0-1 trên sân đối thủ. Chưa kể với lần gần nhất làm khách tại Estádio Brinco de Ouro, Botafogo đã thắng 2-0. Vì vậy Guarani vẫn có khả năng mất điểm trên sân nhà ở trận này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Guarani vs Botafogo

Những trận đấu gần đây của Guarani không có nhiều tình huống ăn bàn. 14/19 trận gần nhất ra sân thi đấu, họ chỉ mang đến tổng bàn thắng dưới 3. Bên cạnh đó 9/15 chơi tại mái ấm của mình, Guarani sở hữu tổng bàn thắng chỉ dừng ở mốc 2 đổ xuống. Bên kia sân đấu, 16/20 trận Botafogo chơi cũng như 6/7 trận sân khách của họ đều có thống kê tương tự. Không loại trừ khả năng trận tới cũng khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Guarani vs Botafogo: 1-1

Thành tích đối đầu Guarani vs Botafogo

Nhận định Guarani vs Botafogo 7h30 ngày 2810 (Hạng 2 Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Guarani vs Botafogo

Thành tích gần đây của Guarani

Nhận định Guarani vs Botafogo 7h30 ngày 2810 (Hạng 2 Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Guarani

Thành tích gần đây của Botafogo

Nhận định Guarani vs Botafogo 7h30 ngày 2810 (Hạng 2 Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Botafogo

Đội hình dự kiến Guarani vs Botafogo

  • Guarani: Muñoz, Salomoni, Riveros, Moya, Cáceres, Moreira, Romero, Ríos, Benítez, Santander, Camacho.

  • Botafogo: Fernández, Galvão, Adryelson, Sampaio, Marçal, Barbosa, Tchê, Segovia, Fernandes, Hernández, Santos.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X