Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Guarani vs Avai 5h00 ngày 15/4 (Hạng 2 Brazil 2023)

Thứ Sáu 14/04/2023 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guarani vs Avai (5h00 ngày 15/4, Hạng 2 Brazil): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Guarani vs Avai

Vòng đấu thứ nhất giải bóng đá VĐQG Brazil sẽ được bắt đầu với trận đấu đầu tiên giữa hai đại diện khá mạnh đó chính là Guarani vs Avai. Với đội chủ nhà  họ đã bỏ lỡ cơ hội thăng hạng của mình ở mùa giải năm ngoái ở những vòng đấu cuối cùng còn với Avai với sự đầu tư đáng kể của mình chắc chắn sẽ trở thành thế lực đáng gờm ở mùa giải năm nay.

Guarani vs Avai
Nhận định Guarani vs Avai (5h00 ngày 15/4, Hạng 2 Brazil)

Đội chủ nhà Guarani đã hoàn toàn tự tin để tiếp đón các cầu thủ Avai trên sân nhà, họ đã có một mùa giải khá tốt năm ngoái nhưng chưa gặp may. Bởi vậy sự quyết tâm của đội chủ nhà là rất cao và họ muốn thực hiện nó ngay ở những vòng đấu đầu tiên. Điều này là hoàn toàn có cơ sở khi mà Guarani được đánh giá nhỉnh hơn so với đối thủ của mình.  

Đội khách Avai đã có sự đầu tư rất lớn vào đội hình ở mùa giải năm nay, họ mang về rất nhiều những tân binh chất lượng nhằm bổ sung cho những vấn đề ở mùa giải vừa qua. Tham vọng của Avai đã được khẳng định trong nhiều mùa giải gần đây và đội bóng này muốn hướng đến tấm vé thăng hạng ở mùa giải năm sau. 

Về lịch sử đối đầu thì Guarani vs Avai là hai đội bóng gặp nhau không ít lần trong quá khứ. Đội chủ nhà đang nhỉnh hơn khi 5 trận đấu gần nhất có được 3 chiến thắng. Tuy nhiên đội khách cũng tỏ ra không hề dễ chơi khi đã 2 lần đánh bại đội chủ nhà. Ở lần tái đấu này cơ hội vượt ải handicap của Avai là không cao khi mà Guarani đang được đánh giá nhỉnh hơn khá nhiều. 

Tỷ lệ Guarani vs Avai

Nhận định Guarani vs Avai (5h00 ngày 154, Hạng 2 Brazil) 1
Tỷ lệ Guarani vs Avai

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Guarani vs Avai

Theo thống kê thì 4/5 trận đấu gần nhất giữa Guarani vs Avai đều đã khép lại với từ 3 bàn thắng được ghi trở lên. Cặp đấu giữa Guarani vs Avai hứa hẹn rất hấp dẫn khi đội chủ nhà và đội khách đều đã quá hiểu nhau và sẵn sàng chơi cống hiến với người hâm mộ. Nhiều khả năng trận đấu này vẫn sẽ có nhiều bàn thắng giữa Guarani vs Avai. 

Dự đoán kết quả Guarani vs Avai: 3 - 2

Thành tích đối đầu Guarani vs Avai

Nhận định Guarani vs Avai (5h00 ngày 154, Hạng 2 Brazil) 2
Thành tích đối đầu Guarani vs Avai

Thành tích gần đây của Guarani

Nhận định Guarani vs Avai (5h00 ngày 154, Hạng 2 Brazil) 3
Thành tích gần đây của Guarani

Thành tích gần đây của Avai

Nhận định Guarani vs Avai (5h00 ngày 154, Hạng 2 Brazil) 4
Thành tích gần đây của Avai

Đội hình dự kiến Guarani vs Avai

  • Guarani: Pegorani, Ricardo, Alemao, Pereira, Conrado, Renan, Soares, Tony, Lopes, Andrigo, Mamute.

  • Avai: L. Frigeri, Z. Marcos, Betao, Arnaldo, Capa, Airton, P. Castro, Valdivia, Wesley, Rildo, Lourenco.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X