Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Guarani vs ABC 01h45 ngày 20/11 (Hạng 2 Brazil 2023)

Chủ Nhật 19/11/2023 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guarani vs ABC lúc 01h45 ngày 20/11 (Giải Hạng 2 Brazil 2023): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Guarani vs ABC

Đội chủ nhà Guarani năm nay dù cho đã có những cố gắng để giành một suất thăng hạng lên giải đấu cao nhất xứ sở Samba tuy nhiên e rằng họ không thành công. Lúc này Guarani kém nhóm thăng hạng 4 điểm, con số không lớn nhưng quan trọng nhất thời gian để đội bóng này san lấp nó không còn nữa.

Guarani vs ABC
Nhận định Guarani vs ABC 01h45 ngày 20/11 (Hạng 2 Brazil 2023)

Mục tiêu mà đội khách mong muốn ở mùa giải năm nay đã không hoàn thành, câu lạc bộ này thi đấu không hề tốt và tất nhiên kết quả mà họ nhận lại rất tệ. Chính vì vậy ABC sẽ là câu lạc bộ xuống hạng đấu thấp hơn tại Brazil khi chỉ giành được 3 chiến thắng sau 36 vòng thi đấu. Màn thể hiện mà đội khách mang đến trong cả mùa giải năm nay là những nỗi thất vọng.

Phong độ gần đây của Guarani và ABC trong 5 trận gần nhất tại Hạng 2 Brazil là cực tệ khi không đội bóng nào giành chiến thắng cả. Đối với ABC thì có thể hiểu được khi bản thân họ không còn nhiều mục tiêu chiến đấu nữa, còn đội chủ nhà có mục tiêu thăng hạng nhưng lại đá như thế buông xuôi tất cả.

Ở lượt đi khi Guarani làm khách trước ABC, đội bóng này đã giành chiến thắng với cách biệt tối thiểu 1-0. Trận đấu lượt về sắp tới đây khi Guarani được đá trên sân nhà thì khả năng cao đội chủ nhà sẽ tiếp tục có 3 điểm, dù cho lúc này phong độ mà họ thể hiện không cao chút nào cả.

Nhận định tổng bàn thắng trận Guarani vs ABC

Phong độ Guarani và ABC không cao, vì vậy mà số bàn thắng mà đội chủ nhà cũng như đội khách ghi vào lưới đối thủ cũng là vô cùng hạn chế. 5 trận gần nhất Guarani có đúng 1 bàn thắng được ghi còn ABC thì là 3 bàn.

Với khả năng tạo ra pha lập công ít như vậy thì trận đấu tới giữa đội chủ nhà và đội khách chắc chắn sẽ không quá hấp dẫn trên bảng tỷ số, nhiều khi chỉ có đúng 1 lần duy nhất người hâm mộ được ăn mừng trên các khán đài.

Dự đoán kết quả Guarani vs ABC: 1-0

Thành tích đối đầu Guarani vs ABC

Nhận định Guarani vs ABC 01h45 ngày 2011 (Hạng 2 Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Guarani vs ABC

Thành tích gần đây của Guarani

Nhận định Guarani vs ABC 01h45 ngày 2011 (Hạng 2 Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Guarani

Thành tích gần đây của ABC

Nhận định Guarani vs ABC 01h45 ngày 2011 (Hạng 2 Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của ABC

Đội hình dự kiến Guarani vs ABC

  • Guarani: Matheus Barbosa Teixeira, Tony Batista, Lucas Cavalcante Silva Afonso, Régis Augusto Salmazzo, Van Van, Wenderson, Bruninho, Isaque Elias Brito, Diogo Mateus, Alan Santos da Silva, Bruno Mendes.

  • ABC: Fabio, Simão Bertelli, Wallace Madeira Almeida, Stephannyo Afonso Lopes de Oliveira, Márcio Azevedo. Wellington Rodrigues dos Reis, Jucimar José Teixeira, Ceará, Matheus Anjos, Richardson, Rafael Silva.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X