Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Guapiles vs New York City 8h00 ngày 16/2 (Concacaf Champions League 2022)

Thứ Ba 15/02/2022 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guapiles vs New York City lúc 8h00 ngày 16/2 (Concacaf Champions League 2022): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Guapiles vs New York City
Guapiles vs New York City

Nhận định bóng đá Guapiles vs New York City (1/4:0): 1-1


New York City là một trong 4 đại diện của Mỹ tại Concacaf Champions League 2022 (giải đấu cấp CLB danh giá nhất khu vực Concacaf, tương đương với UEFA Champions League bên châu Âu). Họ được tham dự giải đấu nhờ tư cách ĐKVĐ giải Nhà nghề Mỹ (MLS) mùa trước.

Ngoài ra, cần lưu ý rằng New York City FC đang thuộc sở hữu của City Football Group (CFG), tập đoàn đang đầu tư vào một loạt đội bóng trên khắp thế giới mà nổi tiếng nhất là Manchester City. Bởi vậy, tiềm lực tài chính của New York City ra sao là điều không cần phải bàn cãi.

Tại vòng đầu tiên tại Concacaf Champions League 2022 (có 16 đội tham dự, chia cặp đá 2 lượt đi - về chọn đội đi tiếp), đội bóng xứ cờ hoa chỉ phải đụng độ Santos Guapiles, đại diện của bóng đá Costa Rica được tham dự giải đấu nhờ thành tích tại Concacaf League (giải đấu dưới một hạng so với Concacaf Champions League) mùa trước.

Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử Guapiles được dự Concacaf Champions League trong khi với New York City là lần thứ 2. Xét về nhiều phương diện, New York City hoàn toàn ăn đứt đối thủ nhưng vấn đề nằm ở chỗ trận đấu diễn ra 2 lượt và New York City không nhất thiết phải bung sức từ trận lượt đi nhất là khi phải thi đấu trên đất khách.

Thêm vào đó, do MLS mùa bóng mới chưa khởi tranh nên New York City mới chỉ trở lại luyện tập một thời gian ngắn sau gần 2 tháng nghỉ ngơi nên khó có thể sở hữu được cảm giác bóng tốt nhất vào thời điểm này. Với Guapiles thì giải VĐQG Costa Rica 2022 đã khởi tranh từ đầu tháng 1 nên thời gian qua, đội bóng này được thi đấu thực tế khá nhiều.

Tuy thành tích không tốt (thắng 1, hòa 1 và thua 2 sau 4 trận) song nó vẫn giúp ích khá nhiều cho các cầu thủ Guapiles. Thêm vào đó, mức chấp chỉ 1/4 dành cho New York City e rằng quá thấp, không phản ánh chính xác tương quan giữa đôi bên. Chính vì thế, hãy thử mạo hiểm tin đội chủ nhà ở trận này.

Guapiles vs New York City
Tỷ lệ Guapiles vs New York City

Thống kê Guapiles vs New York City

Guapiles vs New York City
Thành tích gần đây của Guapiles
Guapiles vs New York City
Thành tích gần đây của New York City
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X