Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Guangzhou vs Tianjin Jinmen 18h30 ngày 9/9 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Sáu 09/09/2022 00:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guangzhou vs Tianjin Jinmen trận đấu thuộc Chinese Super League 2022 hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Guangzhou vs Tianjin Jinmen

Guangzhou vs Tianjin Jinmen
Guangzhou vs Tianjin Jinmen

Guangzhou FC từng được xem là nỗi ám ảnh với Tianjin Jinmen. Trong 10 lần chạm trán gần đây giữa 2 đội, Guangzhou FC không những toàn thắng mà 9/10 trận còn với tỷ số cách biệt. Nhưng kể từ lần gần nhất 2 đội gặp nhau năm 2019, đã có quá nhiều thay đổi diễn ra trong 3 năm qua. Nói cách khác, gió đã đảo chiều.

Cuộc khủng hoảng tài chính khiến Guangzhou FC không thể trả lương cho các ngôi sao, họ buộc phải chấp nhận bán hết trụ cột và thi đấu bằng đội hình trẻ. Điều đó khiến đương kim Á quân giải Trung Quốc chỉ có 3 trận thắng, 1 trận hòa và nhận tới 12 thất bại. Với 10 điểm giành được, họ đang tạm xếp thứ 3 từ dưới lên với 2 điểm ít hơn vị trí an toàn.

Giống như ‘chủ nhà’, Tianjin Jinmen cũng vừa để thua liên tiếp 2 trận, nhưng màn trình diễn của đội bóng này ở mùa giải năm nay vẫn đáng tin hơn rất nhiều so với Guangzhou FC. Bằng chứng là Tianjin Jinmen sở hữu số điểm nhiều gấp đôi (19 – 10), số bàn thắng ghi được cũng nhiều hơn xấp xỉ 2 lần (21 - 11) so với đối thủ.

Trên sàn giao dịch Tianjin Jinmen đang được chỉ định chấp 1/2 theo châu Á, và đây rõ ràng là một tín hiệu tích cực, cho thấy đánh giá rất cao đại diện tới từ Thiên Tân. Thống kê 6 trận gần đây sắm vai cửa trên, Tianjin Jinmen thắng 4 trận theo tỷ lệ châu Á. Bên kia sân, Guangzhou FC thua 4/6 trận gần nhất cũng theo tỷ lệ.

Nhận định Guangzhou vs Tianjin Jinmen 18h30 ngày 99 (VĐQG Trung Quốc 2022) 1
Guangzhou vs Tianjin Jinmen
  • Lựa chọn: Tianjin Jinmen

Nhận định hiệp 1 Guangzhou vs Tianjin Jinmen

Tianjin Jinmen không phải là đội bóng giỏi nhập cuộc. 10 trận gần đây, chỉ duy nhất 1 lần Tianjin Jinmen bước vào giờ nghỉ với tư cách đội dẫn bàn. Bên phía đối diện, có tới 6/8 trận gần nhất Guangzhou FC không thua trong 45 phút đầu. Căn cứ vào thực tế trên, Guangzhou FC là lựa chọn an toàn hơn cho hiệp 1 trận đấu này.

  • Lựa chọn: Guangzhou FC hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Guangzhou vs Tianjin Jinmen

Những trận đối đầu giữa Guangzhou FC và Tianjin Jinmen luôn diễn ra rất sôi động, tạo điều kiện để bàn thắng xuất hiện. Theo thống kê, 6/7 lần chạm trán gần nhất giữa 2 đội nổ Tài. Kịch bản này nhiều khả năng sẽ một lần nữa tái hiện khi 4/5 trận vừa qua của Guagnzhou FC và 6/10 trận của Tianjin Jinmen khép lại với 3 bàn trở lên.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Guangzhou vs Tianjin Jinmen: 2-3

Thành tích đối đầu

Nhận định Guangzhou vs Tianjin Jinmen 18h30 ngày 99 (VĐQG Trung Quốc 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa Guangzhou vs Tianjin Jinmen

Thành tích gần đây Guangzhou vs Tianjin Jinmen

Nhận định Guangzhou vs Tianjin Jinmen 18h30 ngày 99 (VĐQG Trung Quốc 2022) 3
Thành tích gần đây của đội Guangzhou
Nhận định Guangzhou vs Tianjin Jinmen 18h30 ngày 99 (VĐQG Trung Quốc 2022) 4
Thành tích gần đây của đội Tianjin Jinmen

Đội hình dự kiến:

  • Guangzhou FC: Shibo, Li Yang, Shaocong, Wenzhe, Chen Rijin, Ling Jie, Yang Liyu, Dinghao, Shengxiong, Hou Yu, Shihao.
  • Tianjin Jinmen: Jiamin Xu, Fan Yang, David Andújar, Yuefeng Bai, Jia'nan Wang, Yingjie Zhao, Qiuming Wang, Yan Shi, Farley Rosa, Dun Ba, Weijun Xie.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X