Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Guangzhou FC vs Changchun Yatai 14h00 ngày 27/12 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Ba 27/12/2022 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin soi kèo bóng đá, nhận định tỷ lệ châu Á về trận đấu Guangzhou FC vs Changchun Yatai hôm nay.
nhan dinh bong da soi keo Guangzhou FC vs Changchun Yatai vdqg trung quoc hom nay
nhan dinh bong da soi keo Guangzhou FC vs Changchun Yatai vdqg trung quoc hom nay

Nhận định bóng đá hôm nay Guangzhou FC vs Changchun Yatai: 0-2

Hai thất bại liên tiếp gần đây khiến cơ hội trụ lại với hạng đấu cao nhất Trung Quốc của Guangzhou FC bị thu hẹp đáng kể. Trong bối cảnh mùa giải 2022 chỉ còn 2 vòng, thầy trò HLV Zheng Zhi vẫn đứng áp chót trên BXH (17 điểm/32 trận) và kém vị trí an toàn gần nhất 3 điểm.

Như vậy, hai trận cuối Guangzhou FC chẳng những cần phải nỗ lực giành số điểm tối đa mà còn phải mong người hàng xóm Guangzhou City (thứ 16) sảy chân thì mới mong đảo ngược được tình thế một cách ngoạn mục. Song với phong độ như hiện tại thì thật khó để tin tưởng vào Guangzhou FC, thậm chí nhiều khả năng "tử thần" sẽ gọi tên họ ngay sau vòng này.

Nên nhớ đã 19 vòng đấu, đội bóng của HLV Zheng Zhi không biết đến mùi chiến thắng. Đã thế, tuy mang tiếng được chơi trên "sân nhà" nhưng do các biện pháp kiểm soát Covid-19 của chính quyền mà họ vẫn tiếp tục phải chơi trên sân trung lập.

Điểm tựa duy nhất của Guangzhou FC ở trận sắp tới là việc đối thủ Changchun Yatai đã hết sạch mục tiêu (41 điểm sau 32 trận) khi đã chắc chắn trụ hạng và cũng không thể chen chân vào Top 3. Tuy nhiên, Changchun Yatai lại nhận được thiện cảm của giới chuyên môn

Theo đó, dù handicap chưa xuất hiện (tính đến sáng nay) nhưng Changchun Yatai nhiều khả năng sẽ được xếp cửa trên (chấp từ 1/4 đến 1/2) tính đến thời điểm bóng lăn. Trong điều kiện đã không còn động lực, phong độ cũng chẳng mấy nổi bật quãng thời gian vừa rồi và phải gặp đối thủ hứa hẹn chiến đấu hết mình để giành giật sự sống thì rõ ràng việc vẫn được đánh giá cao hơn là hết sức tích cực.  Vì lẽ đó nên tin vào Changchun Yatai.

Thống kê Guangzhou FC vs Changchun Yatai

nhan dinh bong da soi keo Guangzhou FC vs Changchun Yatai vdqg trung quoc hom nay hinh anh 1
Đối đầu Guangzhou FC vs Changchun Yatai
nhan dinh bong da soi keo Guangzhou FC vs Changchun Yatai vdqg trung quoc hom nay hinh anh 2
Thành tích gần đây của Guangzhou FC
nhan dinh bong da soi keo Guangzhou FC vs Changchun Yatai vdqg trung quoc hom nay hinh anh 3
Thành tích gần đây của Changchun Yatai

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X