Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Guangzhou City vs Wuhan Three Towns 18h30 ngày 6/8 (Hạng 2 Phần Lan 2022)

Thứ Bảy 06/08/2022 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guangzhou City vs Wuhan Three Towns lúc 18h30 ngày 6/8 (Hạng VĐ Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Guangzhou City vs Wuhan Three Towns 18h30 ngày 6/8

Không ngạc nhiên khi Guangzhou City đang bị giới chuyên môn đánh giá thấp ở thời điểm hiện tại. Với 10 trận đã đấu, kết quả tốt nhất mà Guangzhou City kiếm về chỉ là 1 chiến thắng. Thậm chí họ còn không thể sở hữu được kết quả hòa. Để thua 9 trận còn lại, Guangzhou City hiện phải đứng áp chót bảng với chỉ 3 điểm. Nên nhớ rằng đối thủ sắp tới là Wuhan Three Towns đang đứng đầu bảng với 25 điểm nhiều hơn. 

Guangzhou City vs Wuhan Three Towns
Soi kèo Guangzhou City vs Wuhan Three Towns VĐ Trung Quốc 2022  

Nói như vậy đủ để thấy rõ sự chênh lệch giữa hai đội bóng này. Lần gần nhất các cầu thủ Guangzhou City được ca khúc khải hoàn là đánh bại Dalian Pro 3-0 vào đầu tháng 6. Sau đó là chuỗi 7 trận liên tiếp đều phải nếm mùi thất bại của thầy trò HLV Jean-Paul van Gastel. Mới đây khi hành quân đến sân của KTP, họ đã thua 1-3 chung cuộc. Nếu tính xa hơn, Guangzhou City đã thất bại 9/10 trận trước đó. 

Tiến vào trận đấu tới, Guangzhou City sẽ được tiếp đón Wuhan Three Towns trên sân nhà Yuexiushan. Tuy nhiên giới mộ điệu không cho rằng đây là lợi thế của Guangzhou City. Nguyên do là bởi 5 trận liên tiếp chơi tại mái ấm của mình, đội bóng này đều thua. Lần gần nhất họ có thể ca khúc khải hoàn tại sân nhà đến từ 7 tháng trước.Ngược lại Wuhan Three Towns đã thắng 4/5 trận sân khách gần nhất. 

Xét đến tổng thể, đoàn quân của HLV Jean-Paul van Gastel còn để thua 5/7 rào cản handicap trước đó. Ngược lại Wuhan Three Towns lại vượt qua được 6/7 tỷ lệ Châu Á. Điều đó đủ để thấy rõ sự chênh lệch của hai đội. Chính vì vậy trận đấu này Guangzhou City sẽ là những người đón nhận thất bại. 

Tỷ lệ Guangzhou City vs Wuhan Three Towns

 

Nhận định Guangzhou City vs Wuhan Three Towns 18h30 ngày 68 (Hạng 2 Phần Lan 2022) 1

Tỷ lệ Guangzhou City vs Wuhan Three Towns

Tài/Xỉu trận Guangzhou City vs Wuhan Three Towns

Vẫn đang có nhiều tình huống ăn bàn diễn ra trong các trận đấu của Guangzhou City. 10/14 trận trước đó đội bóng này thi đấu đều vượt qua được mốc 2.5 bàn. 9/11 trận Wuhan Three Towns góp mặt cũng sở hữu tổng lưới rung từ 3 trở lên. Đặc biệt 17/20 trận sân nhà của Guangzhou City đều nhiều hơn 2 bàn. Trận tới sẽ giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Guangzhou City vs Wuhan Three Towns: 0-4

Thành tích đối đầu Guangzhou City vs Wuhan Three Towns

(Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây)

Thành tích gần đây của Guangzhou City

Nhận định Guangzhou City vs Wuhan Three Towns 18h30 ngày 68 (Hạng 2 Phần Lan 2022) 2

Thành tích gần đây của Guangzhou City 

Thành tích gần đây của Wuhan Three Towns

Nhận định Guangzhou City vs Wuhan Three Towns 18h30 ngày 68 (Hạng 2 Phần Lan 2022) 3

Thành tích gần đây của Wuhan Three Towns 

Đội hình dự kiến Guangzhou City vs Wuhan Three Towns

  • Guangzhou City: Jiaqi Han, Jinliang Zhang, Zhengyu Huang, Jihong Jiang, Tixiang Li, Teng Yi, Yajun Chen, Gong Zhang, Yunlong Fan, Jown Cardona, Zhizhao Chen.

  • Wuhan Three Towns: Dianzuo Liu, Hang Ren, Yiming Liu, Wallace, Nicolae Stanciu, Haoyang Xu, Chao He, Xiaobin Zhang, Hanwen Deng, Marcão, Davidson.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X