Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Guangzhou City vs Tianjin Jinmen 18h30 ngày 3/9 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Bảy 03/09/2022 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guangzhou City vs Tianjin Jinmen lúc 18h30 ngày 3/9 (VĐQG Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Guangzhou City vs Tianjin Jinmen 18h30 ngày 3/9

Guangzhou City có lẽ đã có cho mình một mùa giải vô cùng đáng thất vọng tính cho đến thời điểm này. Đội chủ nhà mới chỉ có cho mình 3 điểm sau 15 vòng đấu cùng vị trí áp chót trên bảng xếphạng. Tấm vé xuống hạng có lẽ đang rất gần với Guangzhou City. Trong khi đó, Tianjin Jinmen đang khá an toàn ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với 19 điểm sau 15 vòng đã đấu.

Guangzhou City vs Tianjin Jinmen
Soi kèo Guangzhou City vs Tianjin Jinmen VĐQG Trung Quốc 2022 

Với vị trí ma Guangzhou City đang có, việc đội bóng này đang sở hữu chuỗi 13 trận thua liên tiếp ở thời gian qua có lẽ không phải là điều gì quá bất ngờ. Trong khi đó, Tianjin Jinmen cũng đang thể hiện sự phập phù của mình khi họ chỉ có cho mình 1 chiến thắng, 3 trận hòa và 1 trận thua.

Sân vận động Yuexiushan – sân nhà của Guangzhou City là nơi diễn ra trận đấu này. Được chơi ở tổ ấm của mình nhưng Guangzhou City không có cho mình lợi thế quá lớn. Guangzhou City đã trải qua 8 trận đấu ở mùa giải năm nay nhưng không có lấy cho mình 1 kết quả chứ chưa nói đến chiến thắng. Trong khi đó, Tianjin Jinmen cũng không thi đấu quá nổi bật trên sân khách khi họ đã không thắng ở 2 trận sân khách gần nhất.

Guangzhou City đang là đội bóng nắm giữ ưu thế ở lịch sử khi họ đang có cho mình 7 chiến thắng và 3 trận thua ở 10 trận gần nhất đối đầu với Tianjin Jinmen. Tuy vậy, tính đến thời điểm này, Guangzhou City chỉ còn là một cái tên và chất lượng đội hình của họ bây giờ được đánh giá là yếu kém nhất nhì giải vô địch quốc gia Trung Quốc. Vì lẽ đó, đây chính là cơ hội để Tianjin Jinmen có được 3 điểm trọn vẹn và cắt đứt chuỗi trận kém của mình trên sân khách.

Tỷ lệ Guangzhou City vs Tianjin Jinmen

 

Nhận định Guangzhou City vs Tianjin Jinmen 18h30 ngày 39 (VĐQG Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Guangzhou City vs Tianjin Jinmen

Tài/Xỉu trận Guangzhou City vs Tianjin Jinmen

Guangzhou City và Tianjin Jinmen đã cống hiến cho khán giả những trận đấu vô cùng nhiều bàn thắng được ghi. Cụ thể, 6/10 trận đấu gần nhất giữa 2 đội về Over bàn thắng. Ngoài ra, 4/5 trận đấu gần đây của Guangzhou City có kết quả tương tự. Ngoài ra, hàng công của Tianjin Jinmen đang nhả đạn tương đối đều đặn với 7 bàn thắng ở 5 trận đấu gần nhất. Do đó, việc trận đấu này có nhiều bàn thắng được ghi có lẽ nằm trong dự đoán có nhiều người hâm mộ.

Dự đoán kết quả Guangzhou City vs Tianjin Jinmen: 1-4

Thành tích đối đầu Guangzhou City vs Tianjin Jinmen

Nhận định Guangzhou City vs Tianjin Jinmen 18h30 ngày 39 (VĐQG Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Guangzhou City vs Tianjin Jinmen

Thành tích gần đây của Guangzhou City

Nhận định Guangzhou City vs Tianjin Jinmen 18h30 ngày 39 (VĐQG Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Guangzhou City 

Thành tích gần đây của Tianjin Jinmen

Nhận định Guangzhou City vs Tianjin Jinmen 18h30 ngày 39 (VĐQG Trung Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Tianjin Jinmen 

Đội hình dự kiến Guangzhou City vs Tianjin Jinmen

  • Guangzhou City: Jiaqi Han, Jinliang Zhang, Zhengyu Huang, Jihong Jiang, Tixiang Li, Teng Yi, Yajun Chen, Gong Zhang, Yunlong Fan, Jown Cardona, Zhizhao Chen.

  • Tianjin Jinmen: Jiamin Xu, Fan Yang, David Andújar, Yuefeng Bai, Jia'nan Wang, Yingjie Zhao, Qiuming Wang, Yan Shi, Farley Rosa, Dun Ba, Weijun Xie.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X