Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Guangzhou City vs Meizhou Hakka 14h30 ngày 12/11 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Bảy 12/11/2022 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guangzhou City vs Meizhou Hakka (14h30 ngày 12/11, VĐ Trung Quốc): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Guangzhou City vs Meizhou Hakka 14h30 ngày 12/11

Vòng đấu thứ 25 giải bóng đá VĐQG Trung Quốc đội chủ nhà Guangzhou City sẽ phải tiếp đón một đối thủ rất khó chịu là Meizhou Hakka. Lúc này Guangzhou City đang khát khao từng điểm số một để có thể thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Trong khi đó đội khách Meizhou Hakka muốn hướng đến 3 điểm để cải thiện thứ hạng của mình. 

Guangzhou City vs Meizhou Hakka
Soi kèo Guangzhou City vs Meizhou Hakka (14h30 ngày 12/11, VĐ Trung Quốc)

Thời điểm hiện tại mặc dù đã trôi qua được nửa mùa giải nhưng Guangzhou City vẫn đang vật lộn với top cuối bảng. Họ chỉ có được 15 điểm và tạm đứng thứ 16, khoảng cách giữa Guangzhou City với nhóm an toàn đã lên tới 6 điểm. Phong độ đội chủ nhà cũng là khá tệ khi họ vừa để thua 2 trận đấu gần nhất. 

Đội khách vẫn đang ở khu vực giữa bảng xếp hạng với vị trí thứ 9 của mình cùng 37 điểm sau 24 trận đã đấu. Thế nhưng phong độ mà đội khách Meizhou Hakka cũng đang thiếu đi sự ổn định khi mà 5 trận gần nhất họ thắng 2 hoà 1 và để thua 2 trận. Điều này dấy lên lo ngại của người hâm mộ cho trận đấu tới đây

Guangzhou City vs Meizhou Hakka mới chỉ gặp nhau 1 lần ở trận lượt đi và các vị khách là những người được hưởng niềm vui trọn vẹn. Lần tái đấu này các cầu thủ Meizhou Hakka vẫn sẽ được đánh giá cao hơn cho dù phải thi đấu xa nhà. Cơ hội vượt ải handicap của họ là khá lớn. 

Tỷ lệ Guangzhou City vs Meizhou Hakka

Nhận định Guangzhou City vs Meizhou Hakka (14h30 ngày 1211, VĐ Trung Quốc) 1

Tỷ lệ Guangzhou City vs Meizhou Hakka

Tài/Xỉu trận Guangzhou City vs Meizhou Hakka

Trận đấu duy nhất của hai đội trước đó đã có 3 bàn thắng được ghi. Bên cạnh đó 4 chiến thắng gần nhất của đội chủ nhà đều kết thúc với tỷ số từ 4 bàn trở lên. Nhiều khả năng người hâm mộ sẽ được chứng kiến cơn mưa bàn thắng ở cuộc đối đầu này giữa Guangzhou City vs Meizhou Hakka.

Dự đoán kết quả Guangzhou City vs Meizhou Hakka: 0-1

Thành tích đối đầu Guangzhou City vs Meizhou Hakka

Nhận định Guangzhou City vs Meizhou Hakka (14h30 ngày 1211, VĐ Trung Quốc) 2

Thành tích đối đầu Guangzhou City vs Meizhou Hakka

Thành tích gần đây của Guangzhou City

Nhận định Guangzhou City vs Meizhou Hakka (14h30 ngày 1211, VĐ Trung Quốc) 3
Thành tích gần đây của Guangzhou City

Thành tích gần đây của Meizhou Hakka

Nhận định Guangzhou City vs Meizhou Hakka (14h30 ngày 1211, VĐ Trung Quốc) 4
Thành tích gần đây của Meizhou Hakka

Đội hình dự kiến Guangzhou City vs Meizhou Hakka

  • Guangzhou City: Jiaqi Han, Jinliang Zhang, Zhengyu Huang, Jihong Jiang, Tixiang Li, Teng Yi, Yajun Chen, Gong Zhang, Yunlong Fan, Hown Cardona, Zhi Zhao Chen.

  • Meizhou Hakka: Yu Hou, Zhechao Chen, Nunez, Dugalic, Junjian Liao, Kosovic, Liang Shi, Shuai Li, Henrique, Yilin Yang, Vukanovic.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X