Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Guangzhou City vs Beijing Guoan 18h30 ngày 21/11 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Hai 21/11/2022 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guangzhou City vs Beijing Guoan trận đấu thuộc khuôn khổ giải VĐQG Trung Quốc 2022: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê chi tiết về hai đội

Nhận định bóng đá Guangzhou City vs Beijing Guoan

Guangzhou City vs Beijing Guoan
Guangzhou City vs Beijing Guoan

Sau 2 năm phải thay đổi “format” vì ảnh hưởng của covid-19, giải VĐQG Trung Quốc China Super League 2022 đã trở lại với thể thức thi đấu quen thuộc và cũng có thể coi là gần đạt tới sự tối ưu so với giai đoạn trước đại dịch. Cụ thể 18 CLB của hạng đấu cao nhất sẽ đá vòng tròn 2 lượt đi-về, xác định nhà vô địch, 3 vé đi AFC Champions League cùng 3 suất xuống hạng.

Sở dĩ chúng tôi nói “gần như tối ưu” là bởi yếu tố sân nhà sân khách vẫn chưa đạt chuẩn, bởi China Super League năm nay được tổ chức trong phạm vi 4 điểm thi đấu, gồm Mai Châu, Hải Khẩu, Đại Liên và Tuyên Châu. Thế nên sẽ có đội nắm giữ yếu tố địa lợi xịn sò, có đội phải làm khách, nhưng cũng có những cặp đấu diễn ra tại sân trung lập.

Trận Guangzhou City vs Beijing Guoan, một bên là đại diện của Quảng Châu còn phía kia là đội bóng đến từ Băng Kinh, chiều tối mai là một ví dụ. Guangzhou City về lý thuyết là đội chủ nhà nhưng 90 phút giữa họ và Beijing Guoan sẽ đá tại sân trung lập Jianjiang Center tại Tuyên Châu. Theo tỷ lệ châu Á, “khách” Beijing Guoan phải chấp tới 1.5 bàn trận này.

Trong khi Beijing Guoan đang đứng thứ 6 BXH và tranh đua quyết liệt Top 3 thì Guangzhou City đứng thứ 3 từ dưới lên, thuộc nhóm rớt hạng. CLB của Quảng Châu đã thua 3 vòng đấu liên tiếp ở giải VĐQG, trái ngược hoàn toàn với một Beijing Guoan toàn thắng “kèo bóng đá” 4 chuyến hành quân xa mới nhất. Đại diện Bắc Kinh đương nhiên là lựa chọn tốt hơn!

Nhận định Guangzhou City vs Beijing Guoan 18h30 ngày 2111 (VĐQG Trung Quốc 2022) 1
Guangzhou City vs Beijing Guoan
  • Lựa chọn: Beijing Guoan

Nhận định hiệp 1 Guangzhou City vs Beijing Guoan

4 năm qua, hai đội gặp nhau 7 trận ở (các) giải quốc nội và Beijing Guoan có tới 6 lần giành phần thắng khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. Một thống kê quan trọng chỉ ra rằng, Guangzhou City đã trải qua 6 trận liên tiếp sắm vai cửa dưới bất khả thắng trước giờ ghỉ giữa hiệp (ghi đúng 1 bàn). Với Beijing Guoan, CLB này bất bại theo châu Á hiệp 1 cả 4 chuyến xa nhà vừa qua.

  • Lựa chọn: Beijing Guoan hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Guangzhou City vs Beijing Guoan

10/12 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 CLB có tổng bàn thắng mỗi 90 phút chạm hoặc vượt mốc 3. Thống kê từ 3/4 vòng đấu mới đây của Guangzhou City và 8/11 trận chính thức liên tiếp của Beijing Guoan, kết quả cuối cùng là Tài. Đó là những cơ sở chắc chắn để tin rằng, cặp đấu Guangzhou City vs Beijing Guoan sẽ có +3 bàn chung cuộc.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Guangzhou City vs Beijing Guoan: 1-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Guangzhou City vs Beijing Guoan 18h30 ngày 2111 (VĐQG Trung Quốc 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa Guangzhou City vs Beijing Guoan

Thành tích gần đây Guangzhou City vs Beijing Guoan

Nhận định Guangzhou City vs Beijing Guoan 18h30 ngày 2111 (VĐQG Trung Quốc 2022) 3
Thành tích gần đây của đội Guangzhou City
Nhận định Guangzhou City vs Beijing Guoan 18h30 ngày 2111 (VĐQG Trung Quốc 2022) 4
Thành tích gần đây của đội Beijing Guoan

Đội hình dự kiến:

  • Guangzhou City: Jiaqi, Teng Yi, Tang Miao, Jihong, Jiajun, Feiya, Guilherme, Zhang Gong, Yongjia, Ye Chungui, Hong Gui
  • Beijing Guoan: Sen Hou, Wang Gang, Memisevic, Dabao, Muhmet, Ziming, Zhongguo, Xizhe, Adegbenro, Sang Woo, Yuning

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X