Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Guangxi Baoyun vs Xinjiang Tianshan 13h30 ngày 8/11 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Năm 24/11/2022 01:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guangxi Baoyun vs Xinjiang Tianshan lúc 13h30 ngày 8/11 (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Guangxi Baoyun vs Xinjiang Tianshan 13h30 ngày 8/11

Guangxi Baoyun vẫn chưa chắc chắn hoàn thành mục tiêu trụ hạng của mình ở mùa giải năm nay khi hiện tại đội bóng này đang có cho mình 29 điểm sau 30 trận đã đấu và vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách giữa đội bóng này và nhóm cầm đèn đỏ đang là 6 điểm và họ vẫn cần phải cố gắng rất nhiều trong phần còn lại của mùa giải. Trong khi đó, Xinjiang Tianshan còn đang nguy hiểm hơn với vị trí áp chót trên bảng xếp hạng cùng 21 điểm. Họ đang còn kém so với nhóm an toàn khoảng cách là 4 điểm.

Guangxi Baoyun vs Xinjiang Tianshan
Soi kèo Guangxi Baoyun vs Xinjiang Tianshan Hạng 2 Trung Quốc 2022

Guangxi Baoyun thời gian vừa qua đang thể hiện một phong độ tương đối thất thường khi họ mới chỉ có cho mình 1 chiến thắng, 2 trận hòa và để thua 2 trận ở 5 vòng đấu gần nhất. Trong khi đó, Xinjiang Tianshan cũng đang thể hiện bộ mặt bất ổn của mình khi có 2 chiến thắng và để thua 3 trận ở 5 lần gần nhất ra sân.

Dù trận đấu sắp tới được thi đấu trên sân nhà Pingguo nhưng Guangxi Baoyun không có quá nhiều lợi thế. Lý do là bởi 4 trận đấu gần nhất của mình tại thánh địa Pingguo đội bóng này đều không thể có được niềm vui trọn vẹn. Tuy nhiên, Xinjiang Tianshan là đội bóng yếu kém trên sân khách khi họ chỉ có 2 điểm sau 15 cuộc viễn chinh của mình ở mùa giải năm nay.

2 câu lạc bộ mới có 3 lần gặp nhau cho tới thời điểm này và thành tích hiện tại đang là cân bằng với việc mỗi đội có cho mình 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Tuy nhiên vào thời điểm này, Xinjiang Tianshan đang là đội bóng có tâm lý kém hơn cũng như việc thành tích sân khách kém cỏi ở mùa giải này. Đây chính là cơ hội không thể nào tốt hơn để Guangxi Baoyun có được cho mình 3 điểm trọn vẹn và nới rộng cách biệt với chính đối thủ của mình trong cuộc đua trụ hạng.

Tỷ lệ Guangxi Baoyun vs Xinjiang Tianshan

Guangxi Baoyun vs Xinjiang Tianshan

Tỷ lệ Guangxi Baoyun vs Xinjiang Tianshan

Tài/Xỉu trận Guangxi Baoyun vs Xinjiang Tianshan

Ở 3 lần đối đầu với nhau gần nhất giữa 2 đội có không quá 1 bàn thắng được ghi mỗi trận đấu. Với tính chất căng thẳng của trận đấu này quyết định đến việc lên xuống hạng của 2 đội bóng ở mùa giải sang năm. Nhiều khả năng đây sẽ là thế trận chặt chẽ từ 2 câu lạc bộ và kịch bản khan hiếm bàn thắng sẽ tiếp tục xuất hiện ở lần tái đầu thứ 4 giữa 2 đội.

Dự đoán kết quả Guangxi Baoyun vs Xinjiang Tianshan: 1-0

Thành tích đối đầu Guangxi Baoyun vs Xinjiang Tianshan

Nhận định Guangxi Baoyun vs Xinjiang Tianshan 13h30 ngày 811 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1

Thành tích đối đầu Guangxi Baoyun vs Xinjiang Tianshan

Thành tích gần đây của Guangxi Baoyun

Nhận định Guangxi Baoyun vs Xinjiang Tianshan 13h30 ngày 811 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 3
Thành tích gần đây của Guangxi Baoyun

Thành tích gần đây của Xinjiang Tianshan

Nhận định Guangxi Baoyun vs Xinjiang Tianshan 13h30 ngày 811 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 4
Thành tích gần đây của Xinjiang Tianshan

Đội hình dự kiến Guangxi Baoyun vs Xinjiang Tianshan

  • Guangxi Baoyun: Xinyao Jia, Diran Yao, Xin Huang, Chenghe Lu, Yetong Cheng, Lu Yin, Haichao Zhao, Xiaoting Li, Mladen Kovacevic, Sandro.

  • Xinjiang Tianshan: Jinming Fan, Murat, Abdukerem, Mijit, Minem, Chao Ma, Kadir, Tursunjan, Halimurat, Jian Shi, Shemseddin.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X