Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Guangxi Baoyun vs Shanghai Jiading 14h00 ngày 15/9 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Năm 15/09/2022 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guangxi Baoyun vs Shanghai Jiading lúc 14h00 ngày 15/9 (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Guangxi Baoyun vs Shanghai Jiading 14h00 ngày 15/9

Guangxi Baoyun đang lâm nguy ở mùa giải năm nay khi đội bóng này chỉ có cho mình 17 điểm sau 20 trận đấu và có cho mình vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách giữa Guangxi Baoyun và nhóm cầm đèn đỏ chỉ là 2 điểm. Trong khi đó, Shanghai Jiading đang tạm an toàn trên bảng xếp hạng với vị trí thứ 13 cùng 2 điểm nhiều hơn so với đối thủ của mình ở trận đấu tới đây.

Guangxi Baoyun vs Shanghai Jiading
Soi kèo Guangxi Baoyun vs Shanghai Jiading Hạng 2 Trung Quốc 2022 

Guangxi Baoyun đang trình diễn một bộ mặt tương đối thất vọng thời gian vừa qua, cụ thể đội chủ nhà có cho mình 1 chiến thắng, 3 trận hòa và 1 thất bại ở 5 trận đấu gần nhất. Trong khi đó, ở 5 trận đấu gần nhất của mình Shanghai Jiading không giành được bất kì một chiến thắng nào và chỉ có cho mình 2 trận hòa.

Sân vận động Pingguo – sân nhà của Guangxi Baoyun là nơi diễn ra trận đấu giữa Guangxi Baoyun và Shanghai Jiading ở vòng thi đấu tới đây. Tuy vậy, đó không phải là lợi thế quá lớn với Guangxi Baoyun khi họ chỉ có cho mình 10 điểm sau 9 trận đấu chơi trên tổ ấm của mình ở mùa giải năm nay. Trong khi đó, Shanghai Jiading còn đang có những màn trình diễn tồi tệ hơn ở trên sân khách khi họ chỉ có đúng 2 điểm sau 11 chuyến xa nhà. 

Guangxi Baoyun và Shanghai Jiading mới chỉ có 4 lần chạm trán nhau trong quá khứ. Cho đến thời điểm này, thành tích của 2 đội đang là cân bằng với việc mỗi đội có cho mình 1 chiến thắng và 2 trận hòa. Tuy vậy, màn trình diễn của Shaghai Jiading ở mùa giải năm nay trên sân khách ở mùa giải năm nay đang gây thất vọng rất lớn. Do đó, 3 điểm khó lòng mà thoát khỏi tay của Guangxi Baoyun ở trận đấu này.

Tỷ lệ Guangxi Baoyun vs Shanghai Jiading

 

Nhận định Guangxi Baoyun vs Shanghai Jiading 14h00 ngày 159 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Guangxi Baoyun vs Shanghai Jiading

Tài/Xỉu trận Guangxi Baoyun vs Shanghai Jiading

Ở 3/4 trận đấu mà Guangxi Baoyun đối đầu với Shanghai Jiading đều đã kết thúc mà chỉ có tối đa 1 bàn thắng được ghi. Có thể thể những trận đấu giữa 2 đội bóng này thường khá khan hiếm bàn thắng được ghi. Thêm vào đó, 3/5 trận đấu gần đây có sự tham gia của 2 đội cũng về Under bàn thắng. Ngoài ra, hàng công của Shanghai Jiading mới chỉ có được 2 bàn thắng sau 5 trận đấu gấn nhất. Do đó, kịch bản ít bàn thắng là điều rất dễ lặp lại ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Guangxi Baoyun vs Shanghai Jiading: 1-0

Thành tích đối đầu Guangxi Baoyun vs Shanghai Jiading

Nhận định Guangxi Baoyun vs Shanghai Jiading 14h00 ngày 159 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Guangxi Baoyun vs Shanghai Jiading

Thành tích gần đây của Guangxi Baoyun

Nhận định Guangxi Baoyun vs Shanghai Jiading 14h00 ngày 159 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Guangxi Baoyun 

Thành tích gần đây của Shanghai Jiading

Nhận định Guangxi Baoyun vs Shanghai Jiading 14h00 ngày 159 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Shanghai Jiading 

Đội hình dự kiến Guangxi Baoyun vs Shanghai Jiading

  • Guangxi Baoyun: Xinyao Jia, Diran Yao, Xin Huang, Chenghe Lu, Yetong Cheng, Lu Yin, Haichao Zhao, Xiaoting Li, Mladen Kovacevic, Sandro.

  • Shanghai Jiading: Jiahao Kou, Shuai Liu, Dong Cao, Bowen Hu, Yue Sun, Xinlei Qi, Zhuangfei Wu, Xin Li, Zihao Wang, Ular Muhtar, Dingkang Zhang.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X