Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Guangxi Baoyun vs Qingdao Hainiu 13h00 ngày 7/12 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Ba 06/12/2022 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guangxi Baoyun vs Qingdao Hainiu lúc 13h00 ngày 7/12 (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Guangxi Baoyun vs Qingdao Hainiu

Guangxi Baoyun hiện tại đang tạm thời an toàn với vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng khi họ sở hữu 34 điểm sau 33 trận đã đấu. Khoảng cách mà họ tao ra với nhóm cầm đèn đỏ đang là 10 điểm. Dù trên lý thuyết chưa thể trụ hạng nhưng cửa xuống hạng của Guangxi Baoyun cũng là vô cùng khó. Trái với điều đó, Qingdao Hainiu đang có cho mình vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 75 điểm. Cơ hội để có tấm vé thăng hạng đang là rất cao khi khoảng cách họ tạo ra với đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 4 là 9 điểm.

Guangxi Baoyun vs Qingdao Hainiu
Soi kèo Guangxi Baoyun vs Qingdao Hainiu Hạng 2 Trung Quốc 2022

Guangxi Baoyun đang thi đấu khá ổn định thời gian gần đây khi họ có cho mình 1 chiến thắng, 3 trận hòa và chỉ để thua 1 trận ở 5 trận đấu gần nhất. Trong khi đó, Qingdao Hainiu đang thi đấu thăng hoa giai đoạn gần đây với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ để thua 1 trận ở 5 vòng đấu gần nhất.

Guangxi Baoyun đang thi đấu khá ấn tượng mỗi lần họ được thi đấu trên sân vận động Pingguo. 2 lần gần nhất được thi đấu tại thánh địa của mình họ có cho mình 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Trong khi đó, 9 trận đấu gần nhất trên sân khách Qingdao Hainiu đang bất bại với 7 chiến thắng.

Qingdao Hainiu đang là đội bóng bất bại trong những cuộc đối đầu với Guangxi Baoyun thời gian vừa qua. Cụ thể là Qingdao Hainiu đã có cho mình 1 chiến thắng và 2 trận hòa. Sự ủng hộ từ lịch sử và thành tích ấn tượng trên sân khách cũng như trên bảng xếp hạng sẽ giúp Qingdao Hainiu tự tin hướng đến 3 điểm ở trận đấu này. Hơn nữa, Guangxi Baoyun cũng không có động lực cao bằng đối thủ nên nhiều khả năng họ sẽ phơi áo ngay tại sân nhà của mình.

Tỷ lệ Guangxi Baoyun vs Qingdao Hainiu

Đang cập nhật.

Tài/Xỉu trận Guangxi Baoyun vs Qingdao Hainiu

Ở 2/3 lần gần nhất 2 đội đối đầu với nhau đều có từ 3 bàn thắng trở lên được ghi. Tuy nhiên, 3/5 trận đấu gần nhất của Guangxi Baoyun và 4/5 trận đấu có sự tham gia của Qingdao Hainiu về Under bàn thắng. Hàng thủ chắc chắn của Qingdao Hainiu sẽ khiến các chân sút của Guangxi Baoyun nản lòng. Vì lẽ đó kịch bản xuất hiện cơn mưa bàn thắng khó có thể lặp lại ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Guangxi Baoyun vs Qingdao Hainiu: 0-2

Thành tích đối đầu Guangxi Baoyun vs Qingdao Hainiu

Nhận định Guangxi Baoyun vs Qingdao Hainiu 13h30 ngày 612 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1

Thành tích đối đầu Guangxi Baoyun vs Qingdao Hainiu

Thành tích gần đây của Guangxi Baoyun

Nhận định Guangxi Baoyun vs Qingdao Hainiu 13h30 ngày 612 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 2
Thành tích gần đây của Guangxi Baoyun

Thành tích gần đây của Qingdao Hainiu

Nhận định Guangxi Baoyun vs Qingdao Hainiu 13h30 ngày 612 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 3
Thành tích gần đây của Qingdao Hainiu

Đội hình dự kiến Guangxi Baoyun vs Qingdao Hainiu

  • Guangxi Baoyun: Huang Zihao, Bouli, Sun Ningzhe, Zhu Jiayi, Zhou Yu, Vidic, Zhang Xinlin, Deng Yubiao, Ni Yin, Xie Zhiwei, Jiang Shichao.

  • Qingdao Hainiu: Xiaodong Si, Sheng Ma, Ngai-Hoi Li, Wei Liu, Jiaqiang Huang, Xiangbin Li, Ming-Yang Yang, Wenjie Lei, Traore, Cong Huang, Turbo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X