Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Guangxi Baoyun vs Nanjing City 15h00 ngày 4/8 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Năm 04/08/2022 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guangxi Baoyun vs Nanjing City lúc 15h00 ngày 4/8 (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Guangxi Baoyun vs Nanjing City

Nanjing City đang không nhận được cái nhìn tích cực đến từ giới chuyên môn sau những kết quả không mấy khả quan. Cụ thể với 4 trận gần nhất đã góp mặt, các cầu thủ Nanjing City mới chỉ sở hữu được cho mình 1 chiến thắng. Ngược lại họ hòa thêm 1 trận và có 2 trận thua liên tiếp. Nanjing City đã lần lượt bị Sichuan Jiuniu đánh bại 2-0 và để thua Qingdao Youth Island 1-2 trên sân đối thủ. 

Guangxi Baoyun vs Nanjing City
Soi kèo Guangxi Baoyun vs Nanjing City VĐQG Colombia 2022 

Chưa dừng lại ở đó, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Fulvio Pea lại đang chơi thiếu hiệu quả trên sân khách. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, Nanjing City chỉ có thể thắng đúng 3 trận sau 8 lần gần nhất hành quân xa nhà. Với 5 trận đấu còn lại, Nanjing City đều phải nếm mùi thất bại. Đáng nói rằng chiến thắng gần nhất mà Nanjing City có đã đến từ tháng trước. 

Vậy nên chuyến hành quân đến sân Pingguo tới đây sẽ là thách thức không hề nhỏ dành cho Nanjing City. Nguyên do là bởi Guangxi Baoyun đang không dễ bị đánh bại trên sân nhà trong thời gian qua. 13 trận liên tiếp chơi tại mái ấm của mình, Guangxi Baoyun chỉ có duy nhất 1 lần phải nhận thất bại. Ngược lại là 12 trận không thua với 4 thắng và 8 hòa.

Xét đến sàn giao dịch Châu Á, Guangxi Baoyun vẫn là một điểm dừng chân lý tưởng cho giới mộ điệu khi họ đá sân nhà. 3 trận mới nhất Guangxi Baoyun chơi sân nhà đều chinh phục thành công ải handicap. Hơn nữa Nanjing City chỉ thắng 3/12 ải handicap gần nhất. Chính vì vậy khả năng cao Nanjing City sẽ thất bại tại ải Châu Á vì chấp 1/4 bàn.

Tỷ lệ Guangxi Baoyun vs Nanjing City

Nhận định Guangxi Baoyun vs Nanjing City 3h00 ngày 96 (VĐQG Colombia 2022) 1

Tỷ lệ Guangxi Baoyun vs Nanjing City

 

Tài/Xỉu trận Guangxi Baoyun vs Nanjing City

Bàn thắng vẫn đang là thứ xa xỉ trong những trận đấu gần đây của Guangxi Baoyun. Chỉ có 1/8 trận gần nhất đội bóng này thi đấu có tổng bàn thắng vượt qua được mốc 2.5. Ngoài ra 12/17 trận Guangxi Baoyun đá sân nhà đều ít hơn 3 bàn. Nên nhớ rằng với lần đầu tiên hai đội chạm trán, tỷ số được ấn định là 0-0. Sẽ là trận cầu không giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Guangxi Baoyun vs Nanjing City: 1-1

Thành tích đối đầu Guangxi Baoyun vs Nanjing City

Nhận định Guangxi Baoyun vs Nanjing City 3h00 ngày 96 (VĐQG Colombia 2022) 2

Thành tích đối đầu Guangxi Baoyun vs Nanjing City

Thành tích gần đây của Guangxi Baoyun

Nhận định Guangxi Baoyun vs Nanjing City 3h00 ngày 96 (VĐQG Colombia 2022) 3

Thành tích gần đây của Guangxi Baoyun 

Thành tích gần đây của Nanjing City

Nhận định Guangxi Baoyun vs Nanjing City 3h00 ngày 96 (VĐQG Colombia 2022) 4

Thành tích gần đây của Nanjing City 

Đội hình dự kiến Guangxi Baoyun vs Nanjing City

  • Guangxi Baoyun: Xinyao Jia, Diran Yao, Xin Huang, Bo Chen, Chenghe Lu, Yetong Cheng, Lu Yin, Haichao Zhao, Xiaoting Li, Mladen Kovacevic, Sandro.

  • Nanjing City: Zihao Huang, Ningzhe Sun, Nemanja Vidic, Zepeng Chen, Jinzhao Chu, Shichao Jiang, Zhiwei Xie, Xinlin Zhang, Yin Ni, Peng Huang, Raphaël Messi Bouli.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X