Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Guangxi Baoyun vs Henan Songshan 13h00 ngày 17/11 (Cúp Quốc gia Trung Quốc 2022)

Thứ Năm 17/11/2022 05:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guangxi Baoyun vs Henan Songshan lúc 13h00 ngày 17/11 (Cúp Quốc gia Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Guangxi Baoyun vs Henan Songshan 13h00 ngày 17/11

Guangxi Baouyn bước vào cúp quốc gia Trung Quốc năm nay ở vòng thi đấu thứ 2 bằng việc vượt qua Shaanxi Changan ở vòng đấu đầu tiên. Nhưng có thể nói rằng đội bóng đến từ giải hạng 2 Trung Quốc này đang gặp thử thách vô cùng lớn ở vòng đấu này khi đối đầu với họ là Henan Shongshan. Nên nhớ dù phải làm khách nhưng Henan Shongshan hiện tại đang là đội bóng đứng ở vị trí trong top 5 của giải vô địch quốc gia Trung Quốc ở thời điểm hiện tại.

Guangxi Baoyun vs Henan Songshan
Soi kèo Guangxi Baoyun vs Henan Songshan Cúp Quốc gia Trung Quốc 2022

Guangxi Baoyun thời gian gần đây đang không có được phong độ ổn định khi họ chỉ có 1 chiến thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua ở 5 lần ra sân gần nhất của mình. Trong khi đó, Henan Shongshan cũng đang cho thấy sự bất thường ở giải vô địch quốc gia khi họ thắng 3 hòa 2 ở 5 vòng đấu gần nhất của mình.

Trận đấu tới đây Guangxi Baouyn sẽ có lợi thế duy nhất đó chính là họ được chơi trên sân nhà Pingguo. Tuy nhiên đó không phải là lợi thế quá lớn bởi 3 lần ra sân gần nhất tại tổ ấm của mình họ đều không thể giành bất kì chiến thắng nào. Trong khi đó, lần làm khách trước ứng cử viên vô địch của giải VĐQG Trung Quốc - Wuhan Three Towns, các cầu thủ Henan Shongshan đã giành chiến thắng với tỉ số 3-1.

Đây là lần đầu tiên 2 đội bóng chạm trán nhau từ trước đến này. Tuy nhiên, xét về thực lực và con người vào thời điểm này, Guangxi Baouyn thua kém hoàn toàn đối thủ. Hơn nữa, việc chỉ đứng ở nửa dưới của giải hạng 2 đã cho thấy Guangxi Baouyn hiện tại phải chú trọng nhiều hơn vào đấu trường này. Đối với Henan Shongshan họ sẽ chú trọng vào sân chơi này để tránh một mùa giải trắng tay. Với thực lực vượt trội dù phải làm khách nhưng Henan Shongshan sẽ đè bép đối thủ của mình ở trận đấu này.

Tỷ lệ Guangxi Baoyun vs Henan Songshan

Nhận định Guangxi Baoyun vs Henan Songshan 13h00 ngày 1711 (Cúp Quốc gia Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Guangxi Baoyun vs Henan Songshan

Tài/Xỉu trận Guangxi Baoyun vs Henan Songshan

Ở 4/5 trận đấu gần đây của Henan Shongshan, người hâm mộ đều được chứng kiến từ 3 bàn thắng trở lên được ghi. Hơn nữa sự vượt trội ở trận đấu này sẽ giúp Henan Shongshan dễ dàng kiểm soát thế trận. Do đó, nhiều khả năng sẽ xuất hiện cơn mưa bàn thắng giữa 2 đội ngay ở lần đầu tiên gặp mặt.

Dự đoán kết quả Guangxi Baoyun vs Henan Songshan: 1-5

Thành tích đối đầu Guangxi Baoyun vs Henan Songshan

Hai đội bóng chưa từng gặp nhau trước đây.

Thành tích gần đây của Guangxi Baoyun

Nhận định Guangxi Baoyun vs Henan Songshan 13h00 ngày 1711 (Cúp Quốc gia Trung Quốc 2022) 2
Thành tích gần đây của Guangxi Baoyun

Thành tích gần đây của Henan Songshan

Nhận định Guangxi Baoyun vs Henan Songshan 13h00 ngày 1711 (Cúp Quốc gia Trung Quốc 2022) 3
Thành tích gần đây của Henan Songshan

Đội hình dự kiến Guangxi Baoyun vs Henan Songshan

  • Guangxi Baoyun: Xinyao Jia, Diran Yao, Xin Huang, Chenghe Lu, Yetong Cheng, Lu Yin, Haichao Zhao, Xiaoting Li, Mladen Kovacevic, Sandro.

  • Henan Songshan: Xiaotian Shi, Honglue Zhao, Sunjic, Shuai Yang, Mawlanniyaz, Haoran Wang, Shangyuan Wang, Zichang Huang, Yihao Zhong, Dourado, Mierzejewski.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X