Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Guangxi Baoyun vs Dongguan 18h30 ngày 18/10 (Hạng 2 Trung Quốc 2023)

Thứ Tư 18/10/2023 02:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guangxi Baoyun vs Dongguan lúc 18h30 ngày 18/10 (Giải Hạng 2 Trung Quốc): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Guangxi Baoyun vs Dongguan

Dongguan đã không làm nên chuyện trong cuộc đụng độ với đội đầu bảng Sichuan Jiuniu. Ngay từ phút thứ 7, lưới của đội bóng này đã bị rung lên khi để cho Chisom Egbuchulam dứt điểm hiểm hóc mở tỉ số. Thời gian còn lại, Dongguan chỉ nỗ lực để không bị thủng lưới thêm chứ không tạo ra cơ hội nào ăn bàn rõ rệt. Và sang hiệp 2, lại là tiền đạo Egbuchulam khiến hàng thủ Dongguan "ám ảnh", với 2 pha lập công nữa để hoàn tất cú hat-trick, cũng để cho Dongguan nhận thất bại 0-3 chung cuộc.

Guangxi Baoyun vs Dongguan
Nhận định Guangxi Baoyun vs Dongguan 18h30 ngày 18/10 (Hạng 2 Trung Quốc 2023)

Thực tế đây là thất bại đã được dự báo từ trước, bởi đối thủ Sichuan Jiuniu quá mạnh, mà Dongguan không còn động lực thi đấu. Trước khi bước vào 4 vòng cuối, Dongguan đang có được 35 điểm cùng vị trí thứ 7. Mục tiêu từ đầu giải của đội bóng này chỉ là trụ hạng, và ở khoảng đầu giai đoạn lượt về, họ đã hiện thực hóa thành công. Cùng với đó, lực lượng và quyết tâm của Dongguan không đủ để giúp họ cạnh tranh suất thăng hạng, nên đành chấp nhận thực tại.

Ở vòng đấu 27, Dongguan sẽ hành quân đến sân của Guangxi Baoyun, đội bóng cũng dường như hết động lực thi đấu. Thực tế thì với 44 điểm trong tay cùng khoảng cách 7 điểm với Top 2, Guangxi Baoyun vẫn còn cơ hội để cạnh tranh thăng hạng. Tuy nhiên đội bóng đến từ thành phố Bình Quả đã chấp nhận thực tại từ lâu và không còn muốn căng sức thi đấu, với 6 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có 5 lần ra quân kết thúc với tỉ số hòa chung cuộc.

Điều này phần nào đến từ việc Guangxi Baoyun thường xuyên trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ hoặc dự bị không được vào sân nhiều. Có lẽ đội bóng này đã chuẩn bị cho mùa giải mới hơn là nỗ lực có được kết quả tốt bây giờ. Lần gặp nhau gần nhất tại lượt đi, Dongguan đã giành được chiến thắng sau một cuộc rượt đuổi tỉ số hấp dẫn. Nhiều khả năng, một kết quả chia điểm sẽ xuất hiện sau 90 phút bóng lăn.

Nhận định tổng bàn thắng trận Guangxi Baoyun vs Dongguan

Do không còn nặng nề về những mục tiêu thăng hạng hay trụ hạng, nên những trận đấu có mặt Guangxi Baoyun thường diễn ra tương đối thoải mái và thậm chí còn có những cuộc rượt đuổi tỉ số hấp dẫn diễn ra. Thực tế trong 3 trận gần nhất, không trận nào có mặt Guangxi Baoyun mà dưới 3 bàn, bao gồm 2 trận hòa cùng với tỉ số 2-2. Điều tương tự có lẽ cũng sẽ đến với Dongguan trong trận đấu này. 

Dự đoán kết quả Guangxi Baoyun vs Dongguan: 2-2

Thành tích đối đầu Guangxi Baoyun vs Dongguan

Nhận định Guangxi Baoyun vs Dongguan 18h30 ngày 1810 (Hạng 2 Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu Guangxi Baoyun vs Dongguan

Thành tích gần đây của Guangxi Baoyun

Nhận định Guangxi Baoyun vs Dongguan 18h30 ngày 1810 (Hạng 2 Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Guangxi Baoyun

Thành tích gần đây của Dongguan

Nhận định Guangxi Baoyun vs Dongguan 18h30 ngày 1810 (Hạng 2 Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Dongguan

Đội hình dự kiến Guangxi Baoyun vs Dongguan

  • Guangxi Baoyun: Dong Yifan, Zou Zheng, David Mateos, Shan Pengfei, Zhang Shuai, Ou Xueqian, Song Zhiwei, Lu Pin, Sun Weizhe, D. Ewolo, Matt Orr.

  • Dongguan: Zhang Xunwei, Feng Xiaoting, Zhao Mingjian, Wang Xingqiang, Yao Xilong, R. Loe, Ruan Jun, Zhang Xingbo, Li Canming, Huang Chuqi, K. Onuegbu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X