Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Guangxi Baoyun vs Beijing BG 15h00 ngày 18/8 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Năm 18/08/2022 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guangxi Baoyun vs Beijing BG (15h00 ngày 18/8, Hạng 2 Trung Quốc): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Guangxi Baoyun vs Beijing BG 15h00 ngày 18/8

Guangxi Baoyun sẽ có cuộc tiếp đón đội bóng Beijing BG trong khuôn khổ vòng đấu thứ 16 giải bóng đá hạng 2 Trung Quốc. Cả hai đang cạnh tranh nhau từng điểm số trên bảng xếp hạng khi Beijing BG đứng thứ 14 còn Guangxi Baoyun đứng thứ 15 với 4 điểm ít hơn sau 15 vòng đấu đầu tiên. Đây sẽ là dịp để đội chủ nhà có thể rút ngắn khoảng cách để nuôi hy vọng vượt qua chính đối thủ của mình. Tuy nhiên các vị khách cũng không bỏ qua cơ hội này để gia tăng cách biệt trên bảng xếp hạng. 

Guangxi Baoyun vs Beijing BG
Soi kèo Guangxi Baoyun vs Beijing BG (15h00 ngày 18/8, Hạng 2 Trung Quốc) 

Phong độ đội chủ nhà Guangxi Baoyun đang là khá báo động khi đội bóng này không thể thắng trong 5 vòng đấu gần đây. Họ đã để thua 3 và hòa 2 trong đó có 1 trận thua và 1 trận hòa trên sân nhà của mình. Hiện tại Guangxi Baoyun mới đang chỉ có được 11 điểm sau 15 trận và bằng điểm với nhóm cầm đèn đỏ nhưng hơn về chỉ số phụ. 

Các vị khách Beijing BG cũng không khá hơn là mấy khi họ đã thua 3 trong 5 trận gần đây. Việc để thua 3 trận liên tiếp khiến đội bóng này đang có nguy cơ rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ khi khoảng cách chỉ là 4 điểm ít ỏi. Beijing BG sẽ cần nhanh chóng tìm lại được chiến thắng để nuôi hy vọng thoát khỏi khu vực nguy hiểm.

Cả hai mới chỉ gặp nhau 1 lần trong lịch sử và phần thắng đã thuộc về đội khách Beijing BG. Chắc chắn Guangxi Baoyun đang rất muốn phục thù khi mà có cơ hội tiếp đón đối thủ của mình trên sân nhà. Phong độ trên sân khách của Beijing BG cũng không quá tốt khi họ đã thua cả 2/2 lần làm khách gần đây. Tất nhiên với việc chỉ phải đối đầu với một đội bóng vừa sức như Guangxi Baoyun thì việc Beijing BG có thể vượt ải Handicap là khả thi. 

Tỷ lệ Guangxi Baoyun vs Beijing BG 

Nhận định Guangxi Baoyun vs Beijing BG (15h00 ngày 188, Hạng 2 Trung Quốc) 1

Tỷ lệ Guangxi Baoyun vs Beijing BG

Tài/Xỉu trận Guangxi Baoyun vs Beijing BG

Trong lần gặp nhau gần nhất Beijing BG đã dành chiến thắng 1 - 0, bên cạnh đó 2 lần làm khách gần nhất họ cũng chỉ ghi được 1 bàn. Trong khi đó đội chủ nhà Guangxi Baoyun cũng chưa thể ghi bàn trong 2 lần thi đầu trên sân nhà gần đây. Rất có thể một tỉ số hòa là điều khó tránh khỏi trong cuộc đối đầu này. 

Dự đoán kết quả Guangxi Baoyun vs Beijing BG: 1-1

Thành tích đối đầu Guangxi Baoyun vs Beijing BG

Nhận định Guangxi Baoyun vs Beijing BG (15h00 ngày 188, Hạng 2 Trung Quốc) 2

Thành tích đối đầu Guangxi Baoyun vs Beijing BG

Thành tích gần đây của Guangxi Baoyun

Nhận định Guangxi Baoyun vs Beijing BG (15h00 ngày 188, Hạng 2 Trung Quốc) 3

Thành tích gần đây của Guangxi Baoyun 

Thành tích gần đây của Beijing BG

Nhận định Guangxi Baoyun vs Beijing BG (15h00 ngày 188, Hạng 2 Trung Quốc) 4

Thành tích gần đây của Beijing BG 

Đội hình dự kiến Guangxi Baoyun vs Beijing BG

  • Guangxi Baoyun: Xinyao Jia, Diran Yao, Xin Huang, Chenghe Lu, Yetong Cheng, Lu Yin, Haichao Zhao, Xiaoting Li, Mladen Kovacevic, Sandro.

  • Beijing BG: Jung, Yamane, Tachibanada, Taniguchi, Kurumaya, Marcinho, Ienaga, Wakizaka, Tono, Damiao.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X