Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Guairena vs Independiente Medellin 7h30 ngày 8/4 (Copa Sudamericana 2022)

Thứ Năm 07/04/2022 12:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guairena vs Independiente Medellin lúc 7h30 ngày 8/4 (Copa Sudamericana 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Guairena vs Independiente Medellin 7h30 ngày 8/4

Guairena đang sở hữu những kết quả tương đối ổn định trong thời gian qua. Theo thống kê từ giới chuyên môn, 5/6 trận mới nhất Guairena góp mặt đều không phải nếm mùi thất bại. Tuy nhiên chỉ có 2 trận trong đó khép lại với chiến thắng dành cho Guairena. Ngoài ra với lần ra sân gần nhất, đại diện của Paraguay đã để thua Libertad Asuncion 2-3.

Guairena vs Independiente Medellin
Soi kèo Guairena vs Independiente Medellin Copa Sudamericana 2022

Đáng nói rằng trận thua Libertad Asuncion của Guairena lại diễn ra trên sân nhà Estadio Parque del Guairá. Được chơi tại tổ ấm trận tới nhưng Guairena vẫn bị đánh giá thấp. Nguyên do là bởi 10 trận liên tiếp đá sân nhà, Albicelestes không thể biết mùi chiến thắng. Một nửa trong số đó kết thúc với kết quả thua trận. Lần cuối cùng thầy trò HLV Troadio Duarte có thể thắng sân nhà đã cách đây 7 tháng.

Nhìn về hướng đối diện, Independiente Medellin là đối thủ không dễ đánh bại một chút nào. Minh chứng rõ ràng nhất chính là chuỗi 6 trận liên tiếp bất bại cho tới lúc này của Independiente Medellin. 4 trận trong đó đại diện đến từ Colombia được ca khúc khải hoàn. Vừa qua khi tiếp đón Envigado trên sân nhà, Independiente Medellin đã đánh bại đối thủ 2-1. Ngoài ra đội bóng này còn bất bại 3 trận sân khách liên tiếp.

Cuối cùng tại sàn giao dịch Châu Á, Independiente Medellin đang mang đến nhiều lợi nhuận cho giới mộ điệu. 3/4 trận gần nhất Independiente Medellin thi đấu đều chinh phục thành công rào cản handicap. Ngược lại Guairena có 6/9 trận mới nhất góp mặt không thể vượt ải handicap. Chưa hết, họ còn để thua 4/5 tỷ lệ Châu Á tại sân nhà. Do đó Guairena có khả năng sẽ thất bại ngay trong ngày ra quân.

Tỷ lệ Guairena vs Independiente Medellin

Guairena vs Independiente Medellin
Tỷ lệ Guairena vs Independiente Medellin

Tài/Xỉu trận Guairena vs Independiente Medellin

Guairena không thể mang đến nhiều bữa tiệc bàn thắng hấp dẫn dành cho khán giả. Minh chứng rõ ràng nhất cho nhận định này chính là 16/20 trận đã qua Guairena góp mặt đều có tổng bàn thắng dưới 3. Khi họ đá sân nhà, 8/10 trận mới nhất cũng không vượt qua được mốc 2.5 bàn. Ngược lại 4/6 trận Independiente Medellin đá sân khách có kết quả tương tự. Bởi vậy trận tới sẽ khan hiếm tình huống ăn bàn.

Dự đoán kết quả Guairena vs Independiente Medellin: 0-1

Thành tích đối đầu Guairena vs Independiente Medellin

(Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây)

Thành tích gần đây của Guairena

Guairena vs Independiente Medellin
Thành tích gần đây của Guairena

Thành tích gần đây của Independiente Medellin

Guairena vs Independiente Medellin
Thành tích gần đây của Independiente Medellin

Đội hình dự kiến Guairena vs Independiente Medellin

  • Guairena: Espínola, Jiménez, Paniagua, Santacruz, Giménez, Toledo, Aguilar, Otazú, Ayala, Salinas, Murillo.

  • Independiente Medellin: Mosquera, Gutiérrez, Cadavid, Moreno, Arboleda, Méndez, Pineda, Arregui, Loaiza, Pardo, Pons.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X