Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Guadalajara vs Pumas 9h05 ngày 28/8 (VĐQG Mexico 2022)

Thứ Bảy 27/08/2022 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guadalajara vs Pumas (9h05 ngày 28/8, VĐ Mexico): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Guadalajara vs Pumas 9h05 ngày 28/8

Một cặp đấu đáng chú ý tại vòng đấu thứ 11 giải bóng đá VĐQG Mexico đó chính là cuộc đối đầu giữa Guadalajara vs Pumas. Cả hai đều đang có cùng một mục tiêu vào lúc này đó chính là một tấm vé dự vòng đấu Play Off. Tuy nhiên chỉ khác một điểm là đội chủ nhà Guadalajara đang nằm trong nhóm dự Play Off còn các vị khách đang muốn chen chân vào top 12. 

Guadalajara vs Pumas
Soi kèo Guadalajara vs Pumas (9h05 ngày 28/8, VĐ Mexico) 

Đội chủ nhà Guadalajara lúc này đang có cho mình 12 điểm sau 10 vòng đấu và đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng. Phong độ của họ gần đây cũng khá ổn với 2 trận thắng 2 trận hòa và chỉ để thua 1 trong 5 vòng đấu gần nhất. Nếu như có thể giữ lại được 3 điểm trên sân nhà Guadalajara sẽ có thể củng cố vị trí của mình trong nhóm dự vòng Play Off. 

Đội khách Pumas hiện chỉ đang đứng thứ 15 với 9 điểm, tuy nhiên khoảng cách của họ với đội bóng đứng thứ 12 là 2 điểm. Nếu như có được 3 điểm trước Guadalajara gần như chắc chắn Pumas sẽ chen chân được vào Top 12. Tuy nhiên phong độ của họ gần đây là không quá thuyết phục với 5 trận liên tiếp chưa biết đến mùi vị chiến thắng, họ hòa 2 và thua đến 3 trận. 

Lịch sử đối đầu không ủng hộ đội khách khi mà họ có chuỗi 6 trận không thể thắng được Guadalajara. Đội bóng này để thua đối thứ 3/4 lần gặp nhau gần nhất, bên cạnh đó họ không thể thắng trong 6 lần làm khách gần nhất. Có thể thấy cơ hội để Pumas gây bất ngờ trước Guadalajara là không cao, khả năng vượt ải handicap của họ là rất nhỏ. 

Tỷ lệ Guadalajara vs Pumas

 

Nhận định Guadalajara vs Pumas (9h05 ngày 288, VĐ Mexico) 1

Tỷ lệ Guadalajara vs Pumas

Tài/Xỉu trận Guadalajara vs Pumas

Đây là cặp đấu có khá nhiều bàn thắng được ghi, khi mà theo thống kê 7/9 trận hai đội gặp nhau có ít nhất từ 3 bàn thắng trở lên. Nhiều khả năng kết quả này sẽ được tái diễn trong trận đấu này khi mà đội chủ nhà Guadalajara đang được đánh giá cao hơn rất nhiều. Một chiến thắng cách biệt cho đội chủ nhà là điều rất dễ diễn ra. 

Dự đoán kết quả Guadalajara vs Pumas: 3-1

Thành tích đối đầu Guadalajara vs Pumas

Nhận định Guadalajara vs Pumas (9h05 ngày 288, VĐ Mexico) 2

Thành tích đối đầu Guadalajara vs Pumas

Thành tích gần đây của Guadalajara

Nhận định Guadalajara vs Pumas (9h05 ngày 288, VĐ Mexico) 3

Thành tích gần đây của Guadalajara 

Thành tích gần đây của Pumas

Nhận định Guadalajara vs Pumas (9h05 ngày 288, VĐ Mexico) 4

Thành tích gần đây của Pumas 

Đội hình dự kiến Guadalajara vs Pumas

Guadalajara: Jimenez, Sepulveda, Mire, Orozco, Calderon, Beltran, Flores, Vega, Macias, Alvarado, Sanchez.

Pumas: Alfredo Talavera, Freire, Arturo Martinez, Jeronimo Rodriguez, Pablo Bennevendo, Leonel Lopez, Erik Lira, Higor Meritao, Favio Alvarez, Sebastian Saucedo, Juan De Cara.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X