Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Guadalajara vs Monterrey 7h00 ngày 24/8 (VĐQG Mexico 2022)

Thứ Ba 23/08/2022 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guadalajara vs Monterrey (7h00 ngày 24/8, VĐ Mexico): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Guadalajara vs Monterrey 7h00 ngày 24/8

Giải bóng đá VĐQG Mexico đã đi đến vòng đấu thứ 11, Chivas Guadalajara sẽ có cuộc tiếp đón đội đầu bảng là Monterrey trên sân nhà của mình. Đây được dự báo là một trận đấu hết sức khó khăn với Chivas Guadalajara khi mà đối thủ của họ đang có phong độ cao kể từ đầu mùa giải đến giờ. Trong khi đó Chivas Guadalajara lại đang gặp khó tại nửa dưới bảng xếp hạng và chỉ cách nhóm cầm đèn đỏ với khoảng cách mong manh.

Guadalajara vs Monterrey
Soi kèo Guadalajara vs Monterrey (7h00 ngày 24/8, VĐ Mexico) 

Vòng đấu này Chivas Guadalajara sẽ được quay trở lại thi đấu trên sân nhà, phong độ của họ những trận gần đây là khá tệ khi mà mới chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất. Thua 1 và để hòa đến 3 trận, hệ quả lúc này Chivas Guadalajara mới đang có được 9 điểm vàng đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng. Họ chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 1 điểm nhưng thi đấu ít hơn một trận. 

Các vị khách Monterrey đang cho thấy sức mạnh của mình tại mùa giải năm nay, họ đứng đầu bảng với 21 điểm có được sau 10 vòng đấu. Tuy nhiên những trận sảy chân gần đây khiến Monterrey đang bị nhóm bám đuổi thu hẹp khoảng cách. Họ hòa 3 trong tổng số 5 trận gần nhất và thắng 2 trận, Monterrey sẽ không được phép đánh rơi bất kỳ điểm số nào nữa nếu không muốn bị vượt mặt. 

Cả hai đang khá cân bằng trong lịch sử đối đầu khi mà mỗi đối đều có cho mình 2 chiến thắng và 1 trận hòa trong 5 trận gần nhất gặp nhau. Tuy nhiên thời điểm hiện tại đã khác khi mà các vị khác mới là những người được đánh giá cao hơn. 2/3 lần gặp nhau gần nhất Monterrey đều là đội bóng giành chiến thắng, khả năng vượt ải handicap của họ là rất cao.  

Tỷ lệ Guadalajara vs Monterrey

 

Nhận định Guadalajara vs Monterrey (7h00 ngày 248, VĐ Mexico) 1

Tỷ lệ Guadalajara vs Monterrey

Tài/Xỉu trận Guadalajara vs Monterrey

Trong 3/5 trận hai đội gặp nhau đều kết thúc với từ 3 bàn thắng trở lên, có 2 trong số đó là những chiến thắng cách biệt từ 2 bàn. 2/4 trận sân khách gần đây của Monterrey cũng đều có từ 3 bàn trở lên. Nhiều khả năng đây sẽ là trận đấu có sự cách biệt về tỉ số khi mà khoảng cách giữa hai đội lúc này là khá chênh lệch.

Dự đoán kết quả Guadalajara vs Monterrey: 1-3

Thành tích đối đầu Guadalajara vs Monterrey

Nhận định Guadalajara vs Monterrey (7h00 ngày 248, VĐ Mexico) 2

Thành tích đối đầu Guadalajara vs Monterrey

Thành tích gần đây của Guadalajara

Nhận định Guadalajara vs Monterrey (7h00 ngày 248, VĐ Mexico) 3

Thành tích gần đây của Guadalajara 

Thành tích gần đây của Monterrey

Nhận định Guadalajara vs Monterrey (7h00 ngày 248, VĐ Mexico) 4

Thành tích gần đây của Monterrey 

Đội hình dự kiến Guadalajara vs Monterrey

  • Guadalajara: Jimenez, Sepulveda, Mier, Orozco, Calderon, Beltran, Flores, Vega, Macias, Sanchez, Alvarado.

  • Monterrey: Cardenas, Aguirre, Vegas, Montes, Medina, Gonzalez, Romo, Ortiz, Meza, Aguirre, Mori.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X