Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Guadalajara vs Atlas 9h05 ngày 14/8 (VĐQG Mexico 2022)

Thứ Bảy 13/08/2022 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guadalajara vs Atlas (9h05 ngày 14/8, VĐ Mexico): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Guadalajara vs Atlas (9h05 ngày 14/8, VĐ Mexico)

Vòng đấu thứ 8 giải VĐQG Mexico sẽ được bắt đầu bởi cặp đấu  giữa Guadalajara vs Atlas, cả hai đều đang ngụp lặn nửa dưới bảng xếp hạng và rất cần một chiến thắng để thoát khỏi khu vực nguy hiểm. Đổi chủ nhà Guadalajara chính là những người đang khát khao có được 3 điểm nhất vào lúc này. Họ đã thi đấu 7 trận mà chưa biết đến mùi vị chiến thắng khi hòa 5 và thua 2. Thành tích tệ hại đó khiến họ đang đứng thứ 17 với 5 điểm. 

Guadalajara vs Atlas
Soi kèo Guadalajara vs Atlas (9h05 ngày 14/8, VĐ Mexico) 

Đội khách Atlas có vẻ là đội bóng có được sự khởi sắc hơi khi đã có được 2 chiến thắng và 1 trận hòa sau 7 trận đã đấu. Điểm yếu lớn nhất của đội bóng này chính là không giữ được sự ổn định về mặt phong độ. Họ đã để thua 4/7 trận kể từ đầu mùa trước cả những đội bóng phía dưới, Đội bóng này cũng mới chỉ có lại được cảm giác chiến thắng sau 3 trận thua liên tiếp. 

Phong độ sân nhà có thể coi là không đến nỗi tệ đối với Guadalajara khi có được 3/4 trận bất bại. Trong khi đó đối với đội khách Atlas việc phải thi đấu xa nhà đang khiến họ gặp rất nhiều khó khăn khi đội bóng này không thể có được chiến thắng trong 5 lần làm khách, trong đó có đến 4 trận thua và 1 trận hòa. Với thành tích sân khách tên như vậy khiến cho Atlas không được đánh giá cao trong cuộc đối đầu này. 

Cả hai đã có những cuộc đối đầu nảy lửa trước đây, 10 lần gặp nhau gần nhất Atlas đã có được 2 chiến thắng còn Guadalajara chiến lợi thế với 5 lần được hưởng niềm vui. 4/5 lần chiến thắng của Guadalajara đều diễn ra trên sân nhà của họ, bởi vậy dường như Guadalajara đang là đội nắm lợi thế về tiếng nói lịch sử trong cuộc đối đầu này. Khả năng qua ải Handicap của đội khách Atlas vẫn đang bị bỏ ngỏ. 

Tỷ lệ Guadalajara vs Atlas

Nhận định Guadalajara vs Atlas (9h05 ngày 148, VĐ Mexico) 1

Tỷ lệ Guadalajara vs Atlas

Tài/Xỉu trận Guadalajara vs Atlas

Trong những lần tiếp đón Atlas trên sân nhà Guadalajara đều có được những chiến thắng ròn rã. Có 3/5 trận kết thúc với trên 2 bàn thắng được ghi. Ngoài ra các trận đấu trên sân khách của Atlas đều chứng kiến nhiều bàn thắng dù đội bóng này không có được kết quả tốt. 3/4 trận làm khách của đội bóng này có từ 2 - 3 bàn thắng mỗi trận. 

Dự đoán kết quả Guadalajara vs Atlas: 2-1

Thành tích đối đầu Guadalajara vs Atlas

Nhận định Guadalajara vs Atlas (9h05 ngày 148, VĐ Mexico) 2

Thành tích đối đầu Guadalajara vs Atlas

Thành tích gần đây của Guadalajara

Nhận định Guadalajara vs Atlas (9h05 ngày 148, VĐ Mexico) 3

Thành tích gần đây của Guadalajara 

Thành tích gần đây của  Atlas

Nhận định Guadalajara vs Atlas (9h05 ngày 148, VĐ Mexico) 4

Thành tích gần đây của  Atlas 

Đội hình dự kiến Guadalajara vs Atlas

  • Guadalajara: Jimenez, Sepulveda, Mier, Orozco, Calderon, Beltran, Flores, Vega, Macias, Alvarado, Sanchez.

  • Atlas: Vargas, Reyes, Nervo, Santamaria, Barbosa, Marquez, Rocha, Torres Ramirez, Quinones, Furch, Herrera.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X