Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Guabira vs Blooming 7h00 ngày 6/10 (VĐQG Bolivia 2023)

Thứ Năm 05/10/2023 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guabira vs Blooming lúc 7h00 ngày 6/10 (Giải VĐQG Bolivia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định về trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Guabira vs Blooming

Guabira đang sở hữu những kết quả không thể chấp nhận được ở thời điểm hiện tại. Với 22 trận đã đấu, Guabira chỉ có thể kiếm về cho mình đúng 6 chiến thắng ít ỏi và giành thêm 3 trận hòa. Để thua 13 trận đấu còn lại, họ đang phải đứng bét BXH với 21 điểm trong tay. Bên kia sân đấu, Blooming cũng không thể chơi quá tốt so với đối thủ. La Academia Cruceña chỉ thắng đúng 6 trận mùa này. Hòa thêm 5 lần, hiện tại Blooming phải xếp thứ 15 với 23 điểm ít ỏi. Đặc biệt nên nhớ rằng họ đang chơi nhiều hơn Guabira 2 trận.

Guabira vs Blooming
Nhận định Guabira vs Blooming 7h00 ngày 6/10 (VĐQG Bolivia)

Nhìn vào thời điểm này, Blooming không phải là một đội bóng khó chơi. Thống kê chỉ ra rằng 2 trận liên tiếp Blooming thi đấu đều không thể ca khúc khải hoàn. Trong đó có 1 lần Blooming phải đón nhận thất bại. Vừa qua khi đối đầu đội khách Santa Cruz, Rodrigo Venegas cùng các học trò đã bị đối thủ đánh bại 3-1. Lần cuối cùng Blooming có thể kiếm về chiến thắng đã cách đây 2 tháng. Chưa kể khi tính xa hơn, đội bóng này chỉ có thể ca khúc khải hoàn đúng 2 lần sau 6 trận gần nhất. 

Phải chơi trên sân khách sẽ là một thách thức không nhỏ đối với Blooming. 3/4 trận sân khách vừa qua góp mặt, đội bóng này chỉ biến đến hòa và thua. Trong đó họ đã có 2 lần để thua liên tiếp khi đối đầu với Universitario de Vinto và Bolivar. Đặc biệt trận đấu với Bolivar đã khiến Blooming phải nhận thất bại nặng nề 1-6. Mới đây nhất họ chỉ có được kết quả hòa không bàn thắng khi làm khách trên sân của Tomayapo. Trận thắng sân khách cuối cùng của họ là đánh bại Vaca Diez 2-0 ở đấu trường cúp diễn ra đầu tháng 8.

Ngược lại việc được thi đấu tại sân nhà Estadio Gilberto Parada là một lợi thế lớn không thể bỏ qua đối với Guabira. Cho tới lúc này Guabira chỉ thua 1/8 trận tại tổ ấm của mình. Đã có 4 trận trong đó kết thúc với thắng lợi. Đặc biệt họ không hề e ngại cuộc tiếp đón những vị khách Blooming. 7 trận làm khách của đối thủ, Blooming đều không thể thắng. Thay vào đó họ đã nhận 3 thất bại và hòa 3 lần. Với lần gần nhất chạm trán chủ nhà Guabira, Blooming đã thua 2-4.

Nhận định tổng bàn thắng trận Guabira vs Blooming

Bàn thắng không hề khan hiếm trong những trận đối đầu trước đó giữa Guabira và Blooming. 3 trận mới nhất đôi bên so tài đều có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Thế nhưng cần phải nhớ rằng 13/20 trận đã qua Guabira góp mặt không thể vượt qua mốc 2.5 bàn. Đáng chú ý 5/6 trận sân nhà gần nhất của Guabira và 12/16 trận trước đó của Blooming cũng có thống kê tương tự. Rất khó để bùng nổ bàn thắng ở trận tới. 

Dự đoán kết quả Guabira vs Blooming: 1-0

Thành tích đối đầu Guabira vs Blooming

Nhận định Guabira vs Blooming 7h00 ngày 610 (VĐQG Bolivia) 1
Thành tích đối đầu Guabira vs Blooming

Thành tích gần đây của Guabira

Nhận định Guabira vs Blooming 7h00 ngày 610 (VĐQG Bolivia) 2
Thành tích gần đây của Guabira

Thành tích gần đây của Blooming

Nhận định Guabira vs Blooming 7h00 ngày 610 (VĐQG Bolivia) 3
Thành tích gần đây của Blooming

Đội hình dự kiến Guabira vs Blooming

  • Guabira: Cuellar, Cabral, Portillo, Echeverria, Velasco, Chore, Alpiri, Chajtur, Llamas, Navarro, Quintana.

  • Blooming: Uraezaña, Villamil, Lacerda, Miranda, Romero, Arismendi, Buceta, Siles, Arce, Menacho, Sinisterra.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X