Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Grulla Morioka vs Ventforet Kofu 16h00 ngày 5/6 (Hạng 2 Nhật 2022)

Chủ Nhật 05/06/2022 02:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Grulla Morioka vs Ventforet Kofu lúc 16h00 ngày 5/6 (Hạng 2 Nhật 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Grulla Morioka vs Ventforet Kofu 16h00 ngày 5/6

Không ngạc nhiên khi Grulla Morioka vẫn đang phải hứng chịu nhiều sự chỉ trích trong thời gian qua. Với 18 trận đã đấu, kết quả tốt nhất mà Grulla Morioka có thể kiếm về chỉ là 4 chiến thắng. Ngược lại họ hòa thêm đúng 2 lần và thua tới 12 trận. Nắm trong tay 14 điểm, Grulla Morioka phải ngậm ngùi đứng bét BXH. Ngược lại Ventforet Kofu xếp thứ 9 với 12 điểm nhiều hơn đối thủ.

Grulla Morioka vs Ventforet Kofu
Soi kèo Grulla Morioka vs Ventforet Kofu Hạng 2 Nhật 2022

Lần gần nhất Grulla Morioka được ca khúc khải hoàn tại J2 League đã đến từ giữa tháng trước. Khi đó họ đã đánh bại chủ nhà Omiya Ardija 1-0. Đáng nói rằng sau chiến thắng này, thầy trò HLV Yutaka Akita đã để thua 3 vòng đấu liên tiếp. Họ chỉ ghi được 2 bàn và thủng lưới tới 8 lần. Với vòng 19 trận gần nhất, Grulla Morioka đã bị Kanazawa đánh bại 2-1 trên sân đối thủ.

Chưa dừng lại ở đó, sân nhà Kitakami cũng không phải là điểm tựa vững vàng dành cho Grulla Morioka. Theo thống kê từ giới chuyên môn, đội bóng này đã phải trải qua chuỗi 7 trận liên tiếp không thể thắng tại sân nhà. Đáng chú ý có đến 5 trận khép lại với thất bại. Với trận sân nhà gần nhất, Grulla Morioka đã thua Yokohama FC 1-3. Lần gần nhất họ có thể thắng tại đây đã đến từ 7 tháng trước.

Phía bên kia sân đấu, Ventforet Kofu đang chơi hiệu quả hơn so với đối thủ. 7 trận liên tiếp Ventforet Kofu góp mặt vẫn đang duy trì được thành tích bất bại. Ngay ở trận mới nhất, họ đã đè bẹp International Pacific Univesity 5-1. Ngoài ra tại sàn giao dịch Châu Á, Grulla Morioka đã gục ngã tới 10/12 lần trước ải handicap. Do đó Grulla Morioka khả năng cao thua ngay tại sân nhà.

Tỷ lệ Grulla Morioka vs Ventforet Kofu

Grulla Morioka vs Ventforet Kofu
Tỷ lệ Grulla Morioka vs Ventforet Kofu

Tài/Xỉu trận Grulla Morioka vs Ventforet Kofu

Grulla Morioka đang mang đến nhiều trận cầu bùng nổ bàn thắng dành cho người hâm mộ. 6/7 trận mới nhất đội bóng này góp mặt đều đem về tổng bàn thắng từ mốc 3 trở lên. Trên sân nhà, Grulla Morioka còn có 4 trận liên tiếp vượt qua mốc 2.5 bàn. Ngược lại 4/7 trận Ventforet Kofu đá sân khách cũng tương tự. Chung quy lại trận đấu này sẽ giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Grulla Morioka vs Ventforet Kofu: 3-1

Thành tích đối đầu Grulla Morioka vs Ventforet Kofu

(Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây)

Thành tích gần đây của Grulla Morioka

Grulla Morioka vs Ventforet Kofu
Thành tích gần đây của Grulla Morioka

Thành tích gần đây của Ventforet Kofu

Grulla Morioka vs Ventforet Kofu
Thành tích gần đây của Ventforet Kofu

Đội hình dự kiến Grulla Morioka vs Ventforet Kofu

  • Grulla Morioka: Nozawa, Kai, Fukagawa, Onoda, Minami, Ishii, Yuge, Shikama, Tabinas, Morelatto, Wada.

  • Ventforet Kofu: Okanishi, Nozawa, Yamato, Renato, Araki, Matsumoto, Hayashida, Nakayama, Miyazaki, Naito, Iijima.


Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X