Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Grimsby vs Slough 2h45 ngày 15/11 (FA Cup 2023/24)

Thứ Ba 14/11/2023 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Grimsby vs Slough lúc 2h45 ngày 15/11 (Cúp FA Anh 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Grimsby vs Slough

Đánh giá khách quan mà nói các cầu thủ Slough vẫn đang sở hữu bộ mặt thi đấu không hề ổn định trong thời gian gần đây. Cụ thể có 5/6 trận mới nhất Slough góp mặt đều chỉ biết đến hòa và thua. Nhìn vào sẽ thấy có 2 trận trong đó kết thúc với thất bại dành cho đội bóng này. Vừa qua khi làm khách trên sân của Welling, The Rebels đã để thua với tỷ số sát nút 3-4. Thất bại này cũng khiến họ không thể kéo dài chuỗi thắng khi trước đó đánh bại Truro 4-0 trên sân nhà.

Grimsby vs Slough
Nhận định Grimsby vs Slough 2h45 ngày 15/11 (FA Cup 2023/24)

Phải đá trên sân Blundell Park của Grimsby ở trận đấu tới cũng là thách thức không nhỏ dành cho Slough. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 6 trận liên tiếp chơi xa tổ ấm của mình, thầy trò HLV Scott Davies không thể có được 1 lần ca khúc khải hoàn. Thay vào đó họ đã phải đón nhận 2 thất bại và 4 trận hòa. Trận sân khách gần nhất của Slough chính là thất bại trước Welling. Đặc biệt chiến thắng gần nhất mà Slough sở hữu là khi đánh bại chủ nhà Hayes & Yeading 2-0. Tuy nhiên thắng lợi đó đã cách đây 2 tháng.

Tuy nhiên có một điều cần lưu ý rằng khi đá tại sân nhà Blundell Park, Grimsby lại không cho thấy nhiều kết quả ổn định để có thể làm cho người hâm mộ hài lòng. Với 6 trận gần nhất các cầu thủ Grimsby thi đấu trên sân nhà, họ chỉ thắng duy nhất 1 lần. Đó chính là trận mới nhất tiếp đón những vị khách Morecambe giúp cho Grimsby có thắng lợi 3-2. Ngược lại đã có 3 trận đấu trước đó khép lại với thất bại cho họ. Những vị khách đã gieo sầu cho thầy trò HLV Ben Davies lần lượt là Bradford City, Accrington và Colchester.

Nói đi cũng phải nói lại, Grimsby đang cho thấy bộ mặt thi đấu ổn định trở lại trong khoảng thời gian gần đây. 2 trận đấu gần nhất góp mặt, đoàn quân của HLV Ben Davies đều không phải nếm mùi thất bại. Họ đã lần lượt hòa chính Slough 1-1 và đánh bại Morecambe như đã đề cập. Lần gần nhất mà Grimsby nếm mùi thất bại là để thua Doncaster vào tháng trước. Khi đó, họ đã thua với kết quả 0-1 trên sân đối thủ. Với sự ổn định đó, Grimsby có thể nghĩ về kết quả tốt ở trận tới.

Nhận định tổng bàn thắng trận Grimsby vs Slough

Grimsby đang mang đến những cơn mưa bàn thắng hấp dẫn trong thời gian qua tại mái ấm của họ. Thống kê cho thấy 5/6 trận mới nhất đội bóng này chơi sân nhà đều có tổng bàn thắng từ mốc 3 trở lên. Nếu xét tổng quan, đã có 9/12 trận vừa qua họ chơi cũng tương tự. Bên cạnh đó 4/5 rận mới nhất của Slough cũng nhiều hơn 2 bàn. Chung quy lại trận tới sẽ giàu tình huống ăn bàn.

Dự đoán kết quả Grimsby vs Slough: 2-1

Thành tích đối đầu Grimsby vs Slough

Nhận định Grimsby vs Slough 2h45 ngày 1511 (FA Cup 202324) 1
Thành tích đối đầu Grimsby vs Slough

Thành tích gần đây của Grimsby

Nhận định Grimsby vs Slough 2h45 ngày 1511 (FA Cup 202324) 2
Thành tích gần đây của Grimsby

Thành tích gần đây của Slough

Nhận định Grimsby vs Slough 2h45 ngày 1511 (FA Cup 202324) 3
Thành tích gần đây của Slough

Đội hình dự kiến Grimsby vs Slough

  • Grimsby: Cartwright, Mullarkey, Rogers, Maher, Driscoll-Glennon, Green, Clifton, Hunt, Andrews, Rose, Pyke.

  • Slough: Luthra, Jackman, Eweka, Bayliss, Dyce, Parillon, Sundire, Goddard, Davies, Lench, Alexander.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X