Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Grimsby vs Mansfield 1h30 ngày 21/9 (EFL Trophy 2022/23)

Thứ Ba 20/09/2022 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Grimsby vs Mansfield lúc 1h30 ngày 21/9 (English Football League Trophy/EFL Trophy 2022/23): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Grimsby vs Mansfield efl trophy hom nay
nhan dinh bong da soi keo Grimsby vs Mansfield efl trophy hom nay

Nhận định bóng đá Grimsby vs Mansfield: 1-2

Grimsby vừa giành quyền trở lại League Two (hạng 4) sau 1 mùa rớt xuống giải hạng 5 (Nations League). Chính vì chẳng còn lạ gì với League Two nên đội chủ sân Blundell Park thích ứng trở lại khá nhanh và đạt thành tích tương đối ổn với một tân binh.

Theo đó 8 vòng đã qua tại League Two 2022/23, Grimsby chỉ thua 1 (thắng 4, hòa 3) và đang có 15 điểm cùng vị trí thứ 8 trên BXH, ngay phía dưới khu vực được đá playoff thăng hạng lên League One. Còn tại sân chơi phụ EFL Trophy, thầy trò HLV Paul Hurst đã phải nhận thất bại 1-3 trên sân của Derby County, đội bóng trên hạng (League One).

Lượt thứ 2 vào đêm nay, Grimsby được chơi trên sân nhà và đón tiếp Mansfield, đối thủ cùng hạng League Two. Không như Grimsby thì mùa trước, Mansfield chút nữa giành quyền lên chơi ở League One khi thua ở trận chung kết playoff (dành cho các đội xếp từ thứ 3 đến thứ 7 trên BXH chung cuộc của League Two).

Mùa này, Mansfield vẫn đang duy trì được tư cách ứng viên thăng hạng khi đã giành được 16 điểm sau 9 trận đầu tiên tại LeagueTwo và vị trí thứ 7, tức là ngay phía trên Grimsby. Bên cạnh đó, đoàn quân của HLV Nigel Clough cũng đặt mục tiêu cao tại giải đấu phụ như EFL Trophy.

Trận đầu ra quân, Mansfield đã có màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn với U21 Manchester City, đội trẻ của CLB số 1 nước Anh hiện nay. Việc Mansfield là đội chấp điểm ăn ở handicap 0:0 cũng phần nào cho thấy cách biệt chuyên môn giữa đôi bên. Trong vòng 10 lần đụng độ gần đây giữa hai đội, có 2 lần xuất hiện kèo tương tự và kết quả Mansfield không thua về chuyên môn (thắng 1). Kịch bản tương tự có thể xảy ra ở lần chạm trán sắp tới.

Grimsby vs Mansfield
Tỷ lệ Grimsby vs Mansfield

Thống kê Grimsby vs Mansfield

Grimsby vs Mansfield
Đối đầu Grimsby vs Mansfield
Grimsby vs Mansfield
Thành tích gần đây của Grimsby
Grimsby vs Mansfield
Thành tích gần đây của Mansfield

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X