Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Greuther Furth vs Wolfsburg 20h30 ngày 11/9 (Bundesliga 2021/22)

Thứ Bảy 11/09/2021 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Greuther Furth vs Wolfsburg lúc 20h30 ngày 11/9 (Vòng 4 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Greuther Furth vs Wolfsburg
Greuther Furth vs Wolfsburg

Nhận định bóng đá hôm nay Greuther Furth vs Wolfsburg: 1-3


Wolfsburg bước vào Bundesliga mùa này với nhiều âu lo về tình hình nhân sự khi một loạt trụ cột dính chấn thương. Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn còn ít nhiều 5 cầu thủ thuộc biên chế đội 1 Wolfsburg chưa thể ra sân (Xaver Schlager, Paulo Otavio, William, Bartosz Bialek và John Brooks).

Thế nhưng bất chấp lực lượng sứt mẻ, Wolfsburg đang trình diễn phong độ thăng hoa khi họ là đội duy nhất toàn thắng 3 vòng đầu tiên, sở hữu 9 điểm tuyệt đối nhờ lối chơi thực dụng và cực kỳ hiệu quả: chỉ ghi có 4 bàn song cũng mới 1 lần bị chọc thủng lưới. Vòng trước, họ đã xuất sắc hạ gục đương kim á quân Leipzig.

Giới chuyên môn cho rằng ít nhất Wolfsburg sẽ giữ được ngôi đầu bảng cho đến sau vòng 4 bởi tối nay họ chỉ phải gặp Greuther Furth mà mới kiếm được 1 điểm duy nhất sau 3 vòng đầu tiên tại Bundesliga mùa này và nhận đến 9 bàn thua,

5 trận đối đầu trước đây giữa đôi bên trên mọi đấu trường (rải rác từ năm 2006 tới nay vì đôi bên hầu như đá lệch hạng), Greuther Furth bất thắng (thua 3) nhưng cả 5 trận đó, tối đa Greuther Furth chỉ được chấp +3/4 kể cả chỉ là một trận giao hữu vô thưởng vô phạt song màn tái ngộ sắp tới, Wolfburg chấp đến -1 mà ban đầu đội khách cũng chỉ chấp -3/4 mà thôi. Đó là biểu hiện cho sự kỳ vọng ngày một lớn vào cửa trên.

Tỷ lệ Greuther Furth vs Wolfsburg
Tỷ lệ Greuther Furth vs Wolfsburg


Phân tích tài xỉu Greuther Furth vs Wolfsburg

5/6 trận gần đây của Greuther Furth kết thúc với kịch bản có từ 3 pha lập công trở lên. 7/8 trận sân khách trước đó của Wolfsburg cũng chấm dứt với nhiều hơn mốc 2,5 bàn thắng. Tỷ lệ Tài/Xỉu bàn thắng của trận đấu cũng có xu hướng tăng từ 2 3/4 lên 3 hòa. càng củng cố khả năng nổ Tài.

Thống kê Greuther Furth vs Wolfsburg

Greuther Furth VS Wolfsburg
Đối đầu Greuther Furth VS Wolfsburg
Greuther Furth VS Wolfsburg
Thành tích gần đây của Greuther Furth
Greuther Furth VS Wolfsburg
Thành tích gần đây của Wolfsburg

Lịch thi đấu - BXH Bundesliga 2021/22


;

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X