Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Greuther Furth vs Frankfurt 1h30 ngày 8/11 (Bundesliga 2021/22)

Chủ Nhật 07/11/2021 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Greuther Furth vs Frankfurt lúc 1h30 ngày 8/11 (Vòng 11 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Greuther Furth VS Frankfurt
Greuther Furth VS Frankfurt

Nhận định bóng đá hôm nay Greuther Furth vs Frankfurt: 0-2


Vẫn biết đây mới là lần thứ 2 trong lịch sử tồn tại được góp mặt ở hạng đấu cao nhất nước Đức song sự kém cỏi của Greuther Furth vẫn làm giới chuyên môn phải ngạc nhiên. Không chỉ là đội duy nhất của giải đấu chưa thắng nổi trận nào sau 11 vòng mà chính xác đến giờ Greuther Furth mới kiếm được duy nhất 1 điểm, lại còn trước đối thủ Bielefeld vốn không hơn gì và phải chơi với 10 người trên sân trong phần lớn thời gian của hiệp 2.

Chưa dừng lại ở đó, Greuther Furth còn là đội ghi ít bàn nhất (7 tương đương với .. Bielefeld đang đứng áp chót) và thủng lưới nhiều nhất (27). Dù mùa giải vẫn còn dài song từ giờ không nhiều người dám tin đội bóng này có thể thoát hiểm thành công. Điểm tích cực duy nhất là Greuther Furth đã có được 1 thắng lợi về tỷ lệ châu Á (thua Bayern 1-3 trong trận đấu được chấp -2 1/2).

Bên phần sân đối diện, Eintracht Frankfurt đã khởi đầu mùa giải 2021/22 bằng chuỗi 8 trận không thắng liên tiếp trên mọi đấu trường dù chỉ thua 2. Nguyên nhân một phần có lẽ do việc đội bóng thay tướng khi HLV Oliver Glasner lên thay Adi Hutter nên sự trục trặc là khó tránh khỏi.

Cuối cùng sau một khoảng thời gian, cựu thuyền trưởng Wolfsburg đã dần đưa mọi thứ trở lại đúng quỹ đạo. Frankfurt đã thắng 4/7 trận vừa qua. Đặc biệt, CLB này đã xuất sắc đánh bại gã khổng lồ Bayern Munich ngay tại sào huyệt hay cầm hòa đương kim á quân RB Leipzig. Nếu cứ giữ phong độ như vậy thì thầy trò HLV Glasner sớm muộn sẽ vươn lên nửa trên BXH.
 
Mức chấp -1/2 trên sân khách đã phản ánh niềm tin dành cho Frankfurt, đội bóng đã thắng tỷ lệ 5/7 trận vừa qua, trong đó có 2 trận chấp -1/2. Ngoài ra, 3 lần gần nhât làm khách của Greuther Furth, Frankfurt cũng toàn thắng dù không trận nào chấp đến -1/2.
Tỷ lệ Greuther Furth vs Frankfurt
Tỷ lệ Greuther Furth vs Frankfurt

Thống kê Greuther Furth vs Frankfurt

Greuther Furth VS Frankfurt
Đối đầu Greuther Furth VS Frankfurt
Greuther Furth VS Frankfurt
Thành tích gần đây của Greuther Furth
Greuther Furth VS Frankfurt
Thành tích gần đây của Frankfurt

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Đức 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X