Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Grenoble vs Rodez 00h00 ngày 20/5 (Hạng 2 Pháp 2023)

Thứ Sáu 19/05/2023 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Grenoble vs Rodez lúc 00h00 ngày 20/5 (Hạng 2 Pháp): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Grenoble vs Rodez

Lúc này đây mục tiêu của Grenoble đã chấm dứt, câu lạc bộ này coi những vòng đấu còn lại của Hạng 2 Pháp chỉ là những trận đấu thủ tục. Bởi đơn giản đội chủ nhà dù thắng dù thua cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều nữa, chắc chắn Grenoble sẽ góp mặt tại Hạng 2 Pháp mùa bóng năm sau khi không thể thăng hạng mà cũng chẳng thế xuống hạng vào thời điểm hiện tại.

Grenoble vs Rodez
Nhận định Grenoble vs Rodez 00h00 ngày 20/5 (Hạng 2 Pháp 2023)

Trong khi Grenoble hết mục tiêu chiến đấu thì Rodez lại là câu chuyện hoàn toàn khác. Đội bóng này đang hơn nhóm xuống hạng có 4 điểm mà thôi, con số không hề lớn một chút nào cả thế nên khả năng đội khách xuống hạng vẫn có khi mùa giải còn 3 vòng đấu nữa mới khép lại. Vì vậy mục tiêu mà thầy trò HLV Didier Santini đang hướng tới chuyến làm khách ở vòng này là 1 điểm hoặc 3 điểm tuyệt đối.

Dù Grenoble là đội có đẳng cấp cao hơn cũng như được thi đấu trên sân nhà ở vòng thi đấu 36 Hạng 2 Pháp nhưng các chuyên gia của giới túc cầu lại đánh giá Rodez mới là người làm chủ cuộc chiến này. 

Đội khách sẽ tạo ra thế trận và duy trì nó chứ không phải đoàn quân của chiến lược gia Santini, bởi Rodez có mục tiêu chiến đấu và các cầu thủ của đội bóng này biết phải làm gì để trụ hạng thành công tại Hạng 2 Pháp mùa giải năm nay. Chiến thắng là điều xứng đáng giành cho khát khao của đội khách.

Nhận định tổng bàn thắng trận Grenoble vs Rodez

Số bàn xuất hiện khi Grenoble thi đấu tại Hạng 2 Pháp cho đến lúc này là 1.8 bàn mỗi trận, về phần Rodez thì con số này đang là 2.1 bàn. Cuộc chiến giữa Grenoble và Rodez cũng không thường xuyên xuất hiện quá nhiều bàn thắng được ghi. Bằng chứng là 5 trận gần nhất đội chủ nhà và đội khách đối đầu với nhau, chỉ có 5 bàn thắng được ghi mà thôi. Vì vậy trận tới cùng lắm Grenoble và Rodez cho các khán giả trên sân được ăn mừng 2 lần.

Dự đoán kết quả Grenoble vs Rodez: 0-1

Thành tích đối đầu Grenoble vs Rodez

Nhận định Grenoble vs Rodez 00h00 ngày 205 (Hạng 2 Pháp 2023) 1
Thành tích đối đầu Grenoble vs Rodez

Thành tích gần đây của Grenoble

Nhận định Grenoble vs Rodez 00h00 ngày 205 (Hạng 2 Pháp 2023) 2
Thành tích gần đây của Grenoble

Thành tích gần đây của Rodez

Nhận định Grenoble vs Rodez 00h00 ngày 205 (Hạng 2 Pháp 2023) 3
Thành tích gần đây của Rodez

Đội hình dự kiến Grenoble vs Rodez

  • Grenoble: Brice Maubleu, Mathys Tourraine, Mamadou Diarra, Loïc Nestor, Arial Mendy, Adrien Monfray, Jessy Benet, Abdoulie Sanyang, Amine Sbaï, Matthias Phaëton, Pape Meïssa Ba.

  • Rodez: Loris Mouyokolo, Marvin Senaya, Éric Vandenabeele, Serge Philippe Raux Yao, Wilitty Younoussa, Bradley Danger, Abdel Hakim Abdallah, Rémy Boissier, Clément Depres, Lionel M'Pasi, Kilian Corredor.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X