Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gremio vs Sport Recife 6h30 ngày 21/9 (Hạng 2 Brazil 2022)

Thứ Ba 20/09/2022 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gremio vs Sport Recife (6h30 ngày 21/9, Hạng 2 Brazil): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gremio vs Sport Recife 6h30 ngày 21/9

Cuộc đối đầu đáng chú ý nhất vòng 31 giải bóng đá VĐQG Brazil là trận đấu giữa Gremio vs Sport Recife. Hai đội đều đang cạnh tranh quyết liệt cho những mục tiêu của riêng mình. Nếu như đội chủ nhà cần điểm để bám đuổi đội đầu bảng thì các vị khách cũng khát điểm không kém trong cuộc đua Top 4. 

Gremio vs Sport Recife
Soi kèo Gremio vs Sport Recife (6h30 ngày 21/9, Hạng 2 Brazil) 

Đội chủ nhà Gremio đang có được cho mình vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 50 điểm, họ kém đội thứ 2 đúng 1 điểm nhưng đã kém đội dẫn đầu đến 15 điểm. Phong độ mà các cầu thủ Gremio đang thể hiện khá bất ổn khi mà họ đã để thua 3 trong 5 trận đấu gần nhất, Gremio chỉ thắng 2 trong 5 trận đó. Gremio đang cần quay trở lại với chiến thắng nhằm gây áp lực lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. 

Sport Recife đang gặp khá nhiều bất lợi trong cuộc đua Top 4 khi mà khoảng cách đã là 5 điểm. Lúc này Sport Recife đang đứng thứ 6 với 43 điểm, phong độ mà đội bóng này đang thể hiện cũng không quá cao. Tuy vậy nếu so với đội chủ nhà thì Sport Recife vẫn có chút khởi sắc với 3 chiến thắng và 2 trận thua trong 5 trận. 

Một điều khá thú vị là các vị khách Sport Recife lại đang nắm giữ lợi thế trong lịch sử đối đầu khi mà 5 lần gặp nhau gần nhất họ thắng 3 và hòa 2. Thậm chí Sport Recife chưa từng thua các cầu thủ Gremio trong 7 lần chạm trán gần nhất. Có thể thấy với phong độ hiện tại cùng sự ủng hộ từ lịch sử, cơ hội để Sport Recife vượt ải Handicap là khá cao.

Tỷ lệ Gremio vs Sport Recife

 

Nhận định Gremio vs Sport Recife (6h30 ngày 219, Hạng 2 Brazil) 1

Tỷ lệ Gremio vs Sport Recife

Tài/Xỉu trận Gremio vs Sport Recife

Những con số thống kê đang cho thấy 4 lần gần nhất Gremio vs Sport Recife chạm trán với nhau thì 3/4 trận đấu đó kết thúc với nhiều nhất là 2 bàn thắng được ghi. Bên cạnh đó đội khách Sport Recife cũng đã có 5 trận đấu liên tiếp với tỉ số là từ 1 đến 2 bàn thắng. Cuộc đối đầu tới đây giữa Gremio vs Sport Recife nhiều khả năng sẽ ít bàn thắng với 1 tỷ số tối thiểu. 

Dự đoán kết quả Gremio vs Sport Recife: 0-1

Thành tích đối đầu Gremio vs Sport Recife

Nhận định Gremio vs Sport Recife (6h30 ngày 219, Hạng 2 Brazil) 2

Thành tích đối đầu Gremio vs Sport Recife

Thành tích gần đây của Gremio 

Nhận định Gremio vs Sport Recife (6h30 ngày 219, Hạng 2 Brazil) 3

Thành tích gần đây của Gremio  

Thành tích gần đây của Sport Recife

Nhận định Gremio vs Sport Recife (6h30 ngày 219, Hạng 2 Brazil) 4

Thành tích gần đây của Sport Recife 

Đội hình dự kiến Gremio vs Sport Recife

  • Gremio: Gabriel Chapeco, Vanderson, Ruan, Rodrigues, Rafinha, Lucas Silva, Thiago, Alisson, Villasanti, Ferreira, Borja.

  • Sport Recife: Mailson, Hayner, Pedro, Sabino, Sander, Silva, Welison, Everaldo, Hernanes, Paulinho Mocelin, Andre.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X