Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gremio vs Flamengo 7h30 ngày 26/8 (Cúp quốc gia Brazil 2021)

Thứ Tư 25/08/2021 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gremio vs Flamengo 07h30 ngày 26/8 tứ kết cúp quốc gia Brazil mùa giải 2021, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Gremio đang thể hiện bộ mặt hoàn toàn trái ngược nhau ở những đấu trường mà họ tham dự. Tại đấu trường Serie A, màn trình diễn bết bát của đội chủ nhà đã đẩy họ xuống nhóm cầm “đèn đỏ” với 16 điểm sau 16 vòng đấu.

Tại sân chơi cúp quốc gia, họ đã giành được chiến thắng ở cả 2 lượt đi và về lần lượt với tỉ số 0-3 và 1-0 qua đó giành tấm vé vào chơi ở vòng tứ kết. Tuy nhiên, trước đó họ đã sớm dừng chân ở vòng 1/8 Copa Sudamericana.
Soi-Keo-Gremio-vs-Flamengo-Cup-Quoc-Gia-Brazil-2021-22
Soi-Keo-Gremio-vs-Flamengo-Cup-Quoc-Gia-Brazil-2021-22

Đối thủ ở vòng tứ kết của họ là Flamengo, đội bóng đang tạo nên sự tin tưởng nhờ việc thi đấu ổn định. Họ đã giành được 3 trận thắng và 1 trận hòa trong bốn trận thi đấu gần đây.

Hàng công của họ đã ghi tổng cộng 12 bàn trong bốn trận đấu đó, ấn tượng nhất là việc họ giành chiến thắng 5-1 trước Olimpia Asuncion tại đấu trường Copa Libertadores ngày 19/08/2021.

Nhận định trận đấu Gremio vs Flamengo


Việc vào được đến vòng tứ kết cúp quốc gia Brazil cho thấy Gremio cũng không phải là đội bóng dễ bắt nạt tại sân chơi này.

Nhưng lần này sẽ là một thử thách thực sự với họ khi phải đối đầu với một đội bóng được đánh giá cao hơn về mọi mặt như Flamengo.

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Gremio vs Flamengo

Lich su doi dau Gremio vs Flamengo
Lich su doi dau Gremio vs Flamengo

Điểm lại kết quả đối đầu trong quá khứ của họ tính đến ngày 16/08/2018 cho chúng ta thấy đây là quãng thời gian đáng quên của các cầu thủ Gremio. Tám trận đấu trôi qua và họ không giành được bất kì một chiến thắng nào trong khi Flamengo là đội thi đấu ấn tượng khi giành được 6/8 trận thắng, chỉ để hòa 2 trận.

Tổng cộng có 23 bàn thắng được ghi trong các trận đấu đó, 18 bàn thuộc về Flamengo còn 5 bàn thuộc về các cầu thủ Gremio.
Lần gặp nhau gần nhất có sự góp mặt của các đội bóng này là trận đấu tại Serie A ngày 23 vào ngày 28/01/2021 và tỷ số kết thúc Gremio 2-4 Flamengo.

Dự đoán: Gremio 1-2 Flamengo

Lựa chọn tốt nhất: Tài

Đội hình dự kiến

  • Gremio: Gabriel Chapecó, Vanderson, Ruan, Pedro Geromel, Bruno Cortez, Lucas Silva, Darlan, Léo Pereira, Jean Pyerre, Alisson, Ricardinho.
  •  
  • Flamengo: Costa, Carreira, Kasmirski, Pereira, Silva, Isla, Benedetti, Silva, Ribeiro, Pinto, Santos.

Tỉ lệ trận Gremio vs Flamengo
Ti le tran Gremio vs Flamengo
Ti le tran Gremio vs Flamengo

Thành tích gần đây của Gremio

Thanh tich gan day cua Gremio
Thanh tich gan day cua Gremio

Thành tích gần đây của Flamengo


Thanh tich gan day cua Flamengo
Thanh tich gan day cua Flamengo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X