Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Greenock Morton vs Hamilton Academical 1h45 ngày 12/4 (Hạng 2 Scotland 2022/23)

Thứ Ba 11/04/2023 03:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Greenock Morton vs Hamilton Academical (Hạng 2 Scotland): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Greenock Morton vs Hamilton Academical

Vòng đấu bù thứ 30 giải bóng đá Hạng 2 Scotland sẽ tiếp tục diễn ra khi mà đội bóng đang ở giữa bảng xếp hạng Greenock Morton sẽ chỉ phải tiếp đón đội bóng đang đứng ở trong nhóm cầm đèn đỏ lúc này là các cầu thủ Hamilton Academical trên sân nhà. Mặc dù vậy đây sẽ là thử thách không hề dễ dàng khi mà đối thủ của Greenock Morton đang cực kỳ khao khát 3 điểm.

Greenock Morton vs Hamilton Academical
Nhận định Greenock Morton vs Hamilton Academical (1h45 ngày 12/4, Hạng 2 Scotland)

Đội chủ nhà Greenock Morton sau 31 vòng đấu của mùa giải năm nay hiện đang tạm đứng ở giữa bảng xếp hạng với vị trí thứ 6 cùng 44 điểm. Greenock Morton đang duy trì được khoảng cách khá ổn với nhóm cầm đèn đỏ. Phong độ của họ lại khá bất ổn khi 5 vòng đấu gần nhất không có được chiên chiến thắng nào khi hòa 3 và thua 2 trận.  

Đội khách Hamilton Academical đang đang gặp quá nhiều khó khăn tại mùa giải năm nay bởi sau 31 vòng đấu họ chỉ có được 29 điểm và đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng kém 3 điểm so với nhóm an toàn. Đội bóng này cũng đã trải qua 5 trận đấu gần nhất với phong độ khá bất ổn với 1 thắng và phải nhận 2 trận thua và 2 trận hòa.

Về lịch sử đối đầu thì Greenock Morton vs Hamilton Academical đã là đối thủ không quá xa lạ nhau trong quá khứ. Trong đó các đội khách mới đang là những người có lợi thế với 3 chiến thắng 1 trận hòa và 1 trận thua trước đội chủ nhà. Tuy nhiên ở lần tái đấu này cơ hội vượt ải handicap của Hamilton Academical là không cao khi mà đội chủ nhà Greenock Morton đang được đánh giá nhỉnh hơn khá nhiều. 

Tỷ lệ Greenock Morton vs Hamilton Academical

Nhận định Greenock Morton vs Hamilton Academical (1h45 ngày 124, Hạng 2 Scotland) 1
Tỷ lệ Greenock Morton vs Hamilton Academical

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Greenock Morton vs Hamilton Academical

Theo thống kê thì cả 4/5 trận đấu gần nhất giữa Greenock Morton vs Hamilton Academical đều đã khép lại với tối đa là 2 bàn thắng được ghi. Nhiều khả năng trận đấu này người hâm mộ sẽ không thể được chứng kiến cơn mưa bàn thắng xảy đến giữa Greenock Morton vs Hamilton Academical. 

Dự đoán kết quả Greenock Morton vs Hamilton Academical: 1 - 0

Thành tích đối đầu Greenock Morton vs Hamilton Academical

Nhận định Greenock Morton vs Hamilton Academical (1h45 ngày 124, Hạng 2 Scotland) 2
Thành tích đối đầu Greenock Morton vs Hamilton Academical

Thành tích gần đây của Greenock Morton

Nhận định Greenock Morton vs Hamilton Academical (1h45 ngày 124, Hạng 2 Scotland) 3
Thành tích gần đây của Greenock Morton

Thành tích gần đây của Hamilton Academical

Nhận định Greenock Morton vs Hamilton Academical (1h45 ngày 124, Hạng 2 Scotland) 4
Thành tích gần đây của Hamilton Academical

Đội hình dự kiến Greenock Morton vs Hamilton Academical

  • Greenock Morton: Schwake, Ambrose, Grimshaw, Baird, Strapp, Gillespie, Crawford, Blues, McGrattan, Muirhead, Quitongo.

  • Hamilton Academical: Schwake, Ambrose, Grimshaw, Baird, Strapp, Gillespie, Crawford, Blues, McGrattan, Muirhead, Quitongo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X