Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Granada vs Valencia 0h30 ngày 22/8 (La Liga 2021/22)

Thứ Bảy 21/08/2021 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granada vs Valencia lúc 0h30 ngày 22/8 (Vòng 2 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Granada vs Valencia
Granada vs Valencia

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Granada vs Valencia: 2-1


Vài mùa gần đây, Granada không còn là đối thủ dễ chịu với Valencia. Chẳng thế mà 3 lần gần nhất đón tiếp "bầy dơi" tại sào huyệt, Granada bất bại (thắng 2).

Thời điểm hiện tại, Granada cũng đang trong giai đoạn ổn định về phong độ. Sau mạch 3 trận giao hữu hè cuối cùng toàn thắng, Granada đã kiếm được điểm số trước nhà vô địch Europa League, Villarreal ở vòng mở màn La Liga 2021/22.

Về phần Valencia thì ai cũng biết khó khăn liên quan đến tài chính xuất phát từ mùa trước đã tác động mạnh đến Valencia. Họ chẳng có tiền để tăng cường nhân sự chất lượng cho đội hình, thay vào đó đành hài lòng với những cầu thủ tự do hoặc mượn từ đội khác. Cũng còn may là đến giờ Los Che chưa mất một trụ cột nào đáng kể. Bởi vậy, việc Valencia có 3 điểm trọn vẹn khi đánh bại Getafe 1-0 ở trận ra quân dù được chơi trên sân nhà vẫn là thành tích đáng ghi nhận.

Tuy vậy, trận này ưu thế đang hơi nghiêng về chủ nhà khi ở tỷ lệ chính Hòa được thua (0:0), điểm ăn ở cửa Granada rất thấp và nhiều khả năng đến trước giờ bóng lăn, tỷ lệ sẽ được đẩy lên là Đồng banh (0:1/4) dành cho đội chủ nhà. Theo tỷ lệ, Granada hiện đáng tin cậy khi thắng 6/7 trận gần nhất.

Trong khi đó, Valencia lại yếu bóng vía trên sân khách: chỉ hòa và thua liên tiếp 12 trận vừa qua ở mọi giải đấu (theo chỉ số châu Á thì số trận thua lên đến 9).

Tỷ lệ Granada vs Valencia
Tỷ lệ Granada vs Valencia

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Granada vs Valencia


Granada: Escandell – Neva, German, Duarte, Foulquier – Milla, Gonalons, Monchu – Machis, Suarez, Puertas.
Valencia: Mamardashvili – Gaya, Alderete, Gabriel, Correia – Cheryshev, Racic, Wass, Jason – Gomez, Guedes.

Dự đoán kết quả Granada vs Valencia: 2-1

Thống kê Granada vs Valencia

Granada vs Valencia
Đối đầu Granada vs Valencia
Granada vs Valencia
Thành tích gần đây của Granada
Granada vs Valencia
Thành tích gần đây của Valencia



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X