Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Granada vs Sevilla 2h00 ngày 4/10 (La Liga 2021/22)

Chủ Nhật 03/10/2021 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granada vs Sevilla lúc 2h00 ngày 4/10 (Vòng 8 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Granada vs Sevilla
Granada vs Sevilla

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Granada vs Sevilla: 1-2


Từ đầu mùa 2021/22, Sevilla chưa thua trận nào trên mọi đấu trường và tỷ lệ thắng - hòa cân bằng: 4-4 sau 8 trận. Nhưng riêng tại La Liga thì đội bóng xứ Andalusia thắng 4/6 vòng, qua đó nằm trong nhóm dẫn đầu. Chính xác thì Sevilla đang kém đội đầu bảng Real Madrid 3 điểm song chơi ít hơn 1 trận.

Vòng này, thầy trò  HLV Lopetegui làm khách của đối thủ đầy bất ổn Granada, một trong 3 đội chưa biết đến mùi chiến thắng ở giải VĐQG mùa này (cùng Getafe và Levante). Hơn nữa 2/3 điểm của Granada tính đến lúc này còn giành được ở 2 vòng đầu tiên.

Như vậy, đội bóng của HLV Robert Moreno (từng dẫn dắt ĐTQG Tây Ban Nha một thời gian thay cho Luis Enrique giải quyết việc riêng) chỉ gặt hái thêm 1 điểm ở 4 vòng gần nhất, Trên sân nhà, Granada trắng tay 2 trận vừa qua dù Sociedad hay Betis không hơn bao nhiêu và hai đội này thì không thể sánh được với Sevilla.

Giới chuyên môn ngày càng dành niềm tin cho Sevilla khi đã tăng mức chấp từ -1/2 lên -3/4. Kể từ năm 2016, CLB xứ Andalusia mới chấp cao đến thế khi viếng thăm sào huyệt Nuevo Los Camenes của Granada. Mùa này, Sevilla đã một lần chấp mức tương tự ở La Liga nhưng là trên sân nhà và kết quả đánh bại Valencia với tỷ số 3-1. Kịch bản tương tự nhiều khả năng sẽ xuất hiện dù tỷ số nhẹ hơn.
Granada vs Sevilla
Tỷ lệ Granada vs Sevilla

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG Granada vs Sevilla

  • Granada: Neyder Lozano và Yan Eteki vắng mặt vì chấn thương; trong khi Maxime Gonalons vẫn chưa chắc chắn ra sân.
  • Sevilla: Thomas Delaney dính án treo giò; Youssef En-Nesyri    vắng mặt vì chấn thương; trong khi Macos Acuna vẫn chưa chắc chắn ra sân.

Thống kê Granada vs Sevilla

Granada VS Sevilla
Đối đầu Granada VS Sevilla
Granada VS Sevilla
Thành tích gần đây của Granada
Granada VS Sevilla
Thành tích gần đây của Sevilla

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X